ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #416 : .กามเทพปั้นรัก. ของเลอบัว. โดยพลอยวรรณกรรม. 309เหลือ190

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7
      0
      17 เม.ย. 59

    .กามเทพปั้นรัก. ของเลอบัว.  โดยพลอยวรรณกรรม. 309เหลือ190
    “นี่อย่าบอกนะว่าเธอกำลังคิดเรื่องลามกอยู่น่ะ เธอนี่มันหื่นตัวแม่จริงๆ นะยาหยี 
    เดี๋ยวก็อ่อย เดี๋ยวก็ยั่ว ใจคอเธอจะจับฉันปล้ำให้ได้เลยใช่ไหมเนี่ย” 
    เขาว่าพลางส่ายหน้าและยิ้มขำไปด้วย
     
    ทุกการกระทำมีผลลัพธ์ตามมาเสมอ... แต่ถ้าไม่ได้ทำล่ะ จะต้องยอมรับผลที่ตามมาด้วยเหรอ?
    นั่นคือความสงสัยที่ติดอยู่ในใจของชายหนุ่มผู้มีสายตาคมดุจพญาเหยี่ยวอย่าง ‘เลโอนาร์ด แบร์นาร์ด’
    CEO บริษัทออกแบบและส่งออกจีเวลรียักษ์ใหญ่ในสเปนมาตลอด ตั้งแต่ได้รับคำสั่งจากมาดามเดียน่า 
    ผู้เป็นมารดาให้เข้าพิธีหมั้นกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งชายหนุ่มอยากย้อนถามใจจะขาดว่าทำไมเขาจะต้อง 
    ‘รับผิดชอบ’ ในสิ่งที่มั่นใจว่า... ไม่ได้ทำ! แต่ ‘เนื้อตัวเป็นจ้ำของเจ้าหล่อน’ กับ 
    ‘ภาพล่อแหลมของชายหญิงบนเตียง’ ทำให้พูดอะไรไม่ออก
     
    แม้ว่าลึกๆ ในใจ ‘สุดที่รัก’ ก็มีความปรารถนาที่จะได้เป็นเจ้าสาวของเลโอนาร์ดอยู่แล้ว  
    แต่เมื่อมันไม่ได้เกิดจากความตั้งใจของทั้งสองฝ่าย เธอจึงได้แต่พยายามทําหน้าที่ ‘ผู้หญิงของเขา’ 
    ให้ดีที่สุด แต่ปัญหาก็คือเลโอนาร์ดดูจะไม่สนใจในตัวของเธอเลย อีกทั้งเขาไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับสาวเวอร์จิ้น
    ดังนั้นเพื่อเอาชนะหัวใจของเขา หญิงสาวจึงต้องเรียนรู้ความลับแห่งการยั่วยวน... ความลับที่เขาเอง
    ก็เชี่ยวชาญและรู้จักมันดียิ่งกว่าเธอ! มันควรจะเป็นเพียงเรื่องง่ายๆ แค่ยั่วแล้วก็จบ จนกระทั่งจูบเดียว
    ที่ดูดดื่มและลึกซึ้งของเขาได้จุดประกายไฟในตัวของหญิงสาว... มันถลําลึกมากกว่าที่เลโอนาร์ดคาดคิด... 
    มากกว่าที่สุดที่รักจินตนาการเอาไว้... แม้มันอาจจะยังไม่ใช่ความรัก แต่หัวใจของทั้งเขาและเธอก็ยอมรับ
    ว่าติดใจ และไม่มีอะไรจะเสียไปกว่านี้อีกแล้ว
     
    “หยุด ไม่ต้อง ฉันถอดเองได้” 
    สุดที่รักบอกพลางรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที ด้วยกลัวว่าเขาจะฉีกมันอีก 
    “ทำอะไร” เขาถามเสียงห้วน
    “ก็มันเสียดายนี่ คุณถอดเองทีไรกลายเป็นเศษผ้าทุกที เพราะฉะนั้นตั้งแต่นี้ต่อไป 
    ห้ามคุณถอดเสื้อผ้าให้ฉันอีกเด็ดขาด” 
    สีหน้าจริงจังของเธอทำเอาเลโอนาร์ดถึงกับหลุดขำออกมา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×