ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #405 : พันธนาการกามเทพ. ของรามิลยา. โดยไลต์ออฟเลิฟ ราคา319เหลือ200. มือ1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      24 มี.ค. 59

    พันธนาการกามเทพ. ของรามิลยา. โดยไลต์ออฟเลิฟ   ราคา319เหลือ200
    เมื่อความรักสุกงอม วิกเตอร์  บราวน์  ชายหนุ่มเจ้าสำอาง พี่เลี้ยงของเด็กน้อยแสนน่ารักทายาทโดรอเรท ก็นึกอยากจะกระโดดลงจากคานเข้าสู่พิธีวิวาห์ มีลูกมีเมียเหมือนคนอื่นเขาบ้าง ทว่าเมื่อได้แต่งงานสมใจ ภรรยาของเขาก็หายตัวไปและกลับมาอีกครั้งในสภาพสะบักสะบอมไปทั้งร่าง พร้อมกับความจริงบางอย่างที่ทำให้วิกเตอร์รู้ว่า ภรรยาของตัวเองไม่ได้เป็นผู้หญิงแสนดีแบบที่เข้าใจมาตลอดเลยสักนิด!
    เพลินภิรมณ์  ฉีกกฎของการเป็น ‘นักฆ่า’ ยอมเข้าพิธีวิวาห์เพื่อตอบแทนความดีของชายที่ตัวเองบอกว่าไม่รัก ก่อนจะออกไปปฏิบัติภารกิจที่ไม่รู้ว่าจะได้กลับมามีชีวิตอยู่อีกหรือไม่ แต่ก็เหมือนกับกามเทพได้พันธนาการเธอกับเขาเอาไว้ เธอจึงได้กลับมาอีกครั้ง และอยู่ในอ้อมแขนการดูแลของชายที่เธอจะไม่มีวันมอบหัวใจให้ ทว่ายิ่งใกล้ก็ยิ่งหวั่นไหวท่ามกลางสถานการณ์ที่อันตราย เพลินภิรมย์จึงไม่มั่นใจแล้วว่าจะหักห้ามหัวใจไม่ให้รักได้อย่างไร ในเมื่อวิกเตอร์ปกป้องเธอทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ โดยไม่สนใจว่าเธอนั้นเคยเป็นใครหรือทำอะไรมาก่อนเลย!
     
    “เพลิน วันนี้แต่งหน้าสวยมากเลยรู้ไหม”อยู่ๆ วิกเตอร์ก็เอ่ยชมออกมา ทำให้หญิงสาวชะงัก เลิกเช็ดผมให้เขา แล้วดึงมือเขามาวางทาบบนใบหน้า
     
    “ชอบไหม”
     
    “ชอบ” วิกเตอร์ตอบโดยไม่ต้องเสียเวลาคิด ซึ่งทำให้อีกฝ่ายหัวเราะอย่างอารมณ์ดี
     
    “แล้ว…ชอบแบบไหนมากกว่ากัน ระหว่างแต่งหน้าแต่งตัวอย่างนี้ กับแบบเดิม”
     
    “ชอบทั้งสองแบบ”
     
    “หลายใจจัง” เธอหัวเราะดังกว่าเดิม
     
    วิกเตอร์ยิ้มกว้าง พอใจที่ตนเองทำให้เธอมีความสุข และเขาคิดว่าเขาควรจะต้องมีรางวัล จึงขยับคว้าร่างเธอเข้าสู่อ้อมแขน
     
    “คุณเคยบอกว่าอยากได้อะไรก็ให้ขอตรงๆ จำได้ไหม”
     
    “ฉันพูดอย่างนั้นเหรอ” หญิงสาวยังคงหัวเราะอารมณ์ดีจนเกินควร
     
    “ถ้าอย่างนั้นจะขออะไรล่ะ”
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×