ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #350 : พยาบาทพรางรัก ของยลนภา โดยอินเลิฟ. ราคา 259เหลือ150 หมด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6
      0
      22 ก.พ. 59

    พยาบาทพรางรัก  ของยลนภา  โดยอินเลิฟ ราคา 259เหลือ150
    “หรือว่าเธอจะยอมเป็นเมียฉันฟรีๆ แพรวรัมภา แค่มานอนเป็นนางบำเรอ 
    ฉันไม่จำเป็นต้องยอมแลกกับเงินสามพันล้านหรอก ฉันจะหาเอาจากที่ไหนก็ได้ 
    แต่เธอต้องจดทะเบียนสมรสเปลี่ยนนามสกุลเป็น... อรุณพิทักษ์”
     
    การขึ้นเตียงกับเธอ เป็นไปแค่เพียงเหตุผลเดียว... แก้แค้น!
    ‘รัชชานนท์’ มหาเศรษฐีรูปหล่อหมื่นล้านที่ทรงอำนาจ 
    มีเพียงเป้าหมายเดียวในใจ นั่นคือ... ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างของตระกูลเกศีสวัสดิ์
    ดังนั้นทันทีที่ได้เห็นหญิงสาว ‘แฝงตัว’ เข้ามาในอาณาจักรธุรกิจของตนเอง
    ใบหน้าของเธอก็ปลุกเอาอดีตอันเลวร้ายจากการที่น้องสาวของเขา
    ถูกกระทำอย่างทารุณจากตระกูลของเธอให้ชัดเจนขึ้นมาอีกครั้ง
    ความแค้นและความพยาบาทเผาไหม้ในอก 
    การเฝ้ารอให้พวกมันถูกล็อกกุญแจมือและจับโยนเข้าไปในกรงขังดูเหมือนจะไม่ทันใจเสียแล้ว
    ดังนั้นเขาจะยอมเล่นตามบท ‘คนไม่รู้จัก’ ไปก่อน
    ...เพื่อรอเวลาเอาคืนพร้อมกับดอกเบี้ยของความแค้น!
    ‘แพรวรัมภา’ ต้องยุติชีวิตในรัฐเวสต์เวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา ทันทีที่มารดาเสียชีวิต
    แล้วฝืนใจเดินทางกลับประเทศไทยเพื่อจัดการเรื่องทรัพย์สินกับบิดาที่ไม่เคยรักเธอเลยสักนิด
    แต่หญิงสาวกลับพบว่า เรื่องที่ควรจะง่ายกลับกลายเป็นยาก เมื่อ ‘เอกสารกรรมสิทธิ์’ 
    ถูกบิดาขายให้กับเขา... รัชชานนท์ ศัตรูของตระกูลที่เธอไม่คิดจะเข้าไปเฉียดใกล้
    การแฝงตัวเข้าไปในอาณาจักรของเขาอาจจะเสี่ยง แต่แพรวรัมภาเชื่อว่าเขาคงจะจำเธอไม่ได้
    หากแพรวรัมภาประเมินรัชชานนท์ต่ำไป
    เพราะเขาเฝ้าสืบและติดตามชีวิตของเธอนับตั้งแต่วันแรกที่เดินทางออกจากประเทศไทยแล้ว
    ...เขาหลอกล่อเธอ... แกล้งโง่ไปกับแผนการของเธอ
    ก่อนจะใช้หลักฐานทุกอย่าง ‘ผูกมัด’ เธอเอาไว้ให้เป็นเชลย แล้วต่อรองด้วยข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ
    แต่งงานกับเขา ‘สามปี’ แล้วเขาจะคืนทุกสิ่งทุกอย่างให้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย
    แน่นอนว่าเขาจะใช้เวลาสามปีนี้แก้แค้น... ชนิดที่เธอคาดไม่ถึงเลยทีเดียว!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×