ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #341 : ภารกิจรักร้าย ของติยากร โดยทำมือราคา299เหลือ180 มือ1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10
      0
      30 พ.ย. 58

    ภารกิจรักร้าย ของติยากร  โดยทำมือราคา299เหลือ180
     
    ความรักไม่เข้าใครออกใคร เพราะฉะนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่ ‘เจคอบ มิลเลอร์’ จะตกหลุม 
    รักสาวน้อยตากลม ผมดำที่เขาเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งที่แสนจะสุดเหวี่ยงด้วย ...อย่าง 
    ถอนตัวไม่ขึ้น 
    “หยุดนะ!!” เสียงเล็กตะคอกเมื่อปากเรียวกดจูบเนินหน้าอกของเธอผ่านร่มผ้า 
    แต่มันก็มากพอที่จะทำให้เธอเข่าอ่อนเกือบทรุดลงกับพื้น 
    “ต่อให้คุณมีใครผมก็จะแย่งคุณมาเป็นของผม... คนเดียว” อาจเห็นแก่ตัวไปหน่อย 
    แต่เวลาของเธอต่อจากนี้ต้องเป็นของเขาเพียงคนเดียว 
    “คุณแค่อยากนอนกับฉันเท่านั้นเอง เจคอบ” เจ้าของชื่อเลิกคิ้วกับประโยคนั้นของหนามเตย 
    “ถ้าฉันยอมนอนกับคุณแค่หนึ่งครั้ง คุณจะยอมออกไปจากชีวิตฉันไหม... ออกไปตลอดกาล” 
    เขารู้สึกเหมือนโดนน้ำเย็นๆ สาดเขาเต็มหน้าอย่างจัง กรามของเจคอบกดเข้าหากันแน่น 
    มือเรียวหนากระชากแขนของเธอเข้ามาหาตัว ปากเรียวเอ่ยเข่นเขี้ยว 
    “ไม่มีทาง! ข้อเสนอห่วยๆ ของคุณผมไม่ต้องการ ที่ผมต้องการคือการเห็นคุณอยู่บนเตียงของผมทุกคืน 
    ทุกวัน จนกว่าผมจะตาย!!” 
    ตะคอกเสียงดัง หน้าคมคายบึ้งตึงเต็มไปด้วยความไม่พอใจกับคำพูดของเธอ หึ 
     
    เขาไม่มีทางปล่อยร่างที่เต็มไปด้วยแรงปรารถนาของเธอแน่ ต่อให้ยื้อจนเธอเจ็บเขาก็จะทำ 
    และจะทำอย่างไม่ลังเลเลย ความรักของเจคอบคือการครอบครอง เธอต้องเป็นของเขาคนเดียว!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×