ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #325 : ไฟร้อนซ่อนเสน่หา ของเตชืตา โดยดอกหญ้า. ราคา295เหลือ150 มือหนึ่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      10 พ.ย. 58

    ,ไฟร้อนซ่อนเสน่หา  ของเตชืตา  ราคา295เหลือ150
    รริสา กิตติปกรณ์  หนึ่งใน 5 สาวแสนสวย เธอแอบหลงรักอาจารย์หนุ่มมาดขรึม
    ซึ่งมอบหัวใจให้พี่สาวเพื่อนรักของเธอจนหมดใจ ทำให้เธอได้แต่เก็บซ่อนความ
    รู้สึกที่มีต่อเขาไว้จนลึกสุดหัวใจ จนเมื่อพี่สาวเพื่อนรักแต่งงานแล้ว เธอก็คิดได้
    ว่าถึงเวลาที่เธอต้องพิชิตภูเขาน้ำแข็งก้อนใหญ่นี้เสียที ให้มันรู้ไปว่าไฟรักของเธอ
    จะละลายภูเขาน้ำแข็งอย่างเขา ธนภูมิ  เอกธนภัทร ไม่ได้ ก็งานนี้เธอทุ่มสุดตัวสุด
    หัวใจเลยนี่ จะให้ยอมแพ้ง่าย ๆ ได้อย่างไร
     
    ธนภูมิ  เอกธนภัทร  สุภาพบุรุษหนุ่มมาดขรึม นิสัยดี แถมหล่อชนิดละลายใจนิสิต
    นักศึกษาสาวทั้งมหาวิทยาลัยได้ แต่เขากับหลงรักรุ่นน้องสาวมาตั้งแต่วัยเรียนจน
    หมดหัวใจ แต่เมื่อสาวเจ้าแต่งงานเขาก็ไม่คิดที่จะมีความรักครั้งใหม่ในเร็ววันแน่นอน
    แต่ทำไม ลูกศิษย์ตัวแสบอย่างรริสา กิตติปกรณ์ กลับเข้ามาป่วนหัวใจของเขาได้ตั้งแต่
    เมื่อไหร่ก็ไม่ทันรู้ตัว
     
    งานนี้เธอวางเดิมพันไว้สูงลิบ เพราะถ้าพลาดเท่ากับหัวใจของเธอต้องเจ็บ แต่ถ้าสำเร็จ
    ความรักของเธอก็จะไม่ใช่ความรักข้างเดียวอีกต่อไป ให้มันรู้ไปว่าผู้หญิงที่ทั้งสาว
    ทั้งสวยอย่างเธอจะพิชิตหัวใจหนุ่มหล่อมาดขรึม อย่างดร.ธนภูมิไม่ได้ ในเมื่อเธอมีผู้ช่วย
    มือดี อย่างสองสาวฝาแฝดลูกสาวของจันทิมา และ อาทิตย์ วงศ์รวี อดีตเจ้าของหัวใจ
    ของเขาเป็นแม่สื่อแม่ชักตัวน้อยอีกตั้งสองคนนี่น่า
     
    มาร่วมลุ้นกันว่า รริสา จะใช้วิธีใดในการละลายภูเขาน้ำแข็งอย่าง ธนภูมิ ในไฟร้อนซ่อนเสน่หา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×