ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #279 : แม่สื่อแสนรัก. ของ มณีจันท์ โดยทำมือ ราคา300 มือหนึ่ง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      12 ก.พ. 58

    แม่สื่อแสนรัก ของมณีจันท์  ทำมือ  ราคา300   มือหนึ่งส่งฟรี
    เลิฟ ฮันเตอร์ คือ บริษัทจัดหาคู่ขนาดเล็กที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งของลอสแอนเจลิส
    แสนรัก จึงต้องการขยายฐานลูกค้าของเธอไปยังกลุ่มชนชั้นสูง     

    แต่การเข้าถึงคนเหล่านั้น เธอต้องทำภารกิจเฟ้นหาลูกค้าอ้างอิงที่ดึงดูดใจยอดเยี่ยมให้ได้ซะก่อน  

    มีเพียงชายโสดระดับท็อปลิสต์จึงจะทำให้งานนี้สำเร็จ และเจ้าพ่อสื่อแห่งบิวเรนกรุ๊ปอยู่ในอันดับแรก                         

    แม็กซ์เวล แวน บิวเรน อาจจะมีมาดสง่าทรงภูมิอย่างเจ้านาย บุคลิกสุขุมนุ่มลึก

    และมารยาทงดงามแบบผู้ดีเก่าทว่าประวัติของเขากลับสวนทางกัน

    เขาควรจะมีคู่มานาน หากมีเพียงคนใกล้ชิดเท่านั้นที่รู้ว่าการแต่งงานคือเรื่องสุดท้ายที่อยู่ในหัวของเขา            

    เพียงประสานนัยน์ตาสีเทาของเป้าหมายรายนี้ หญิงสาวก็รู้ว่าตัวเองพลาดไปถนัดใจ!      

    ทุกอย่างที่เธอรับรู้มาเกี่ยวกับเขาเป็นแค่เปลือก เพราะผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงหน้าเธอคือเสือหิวโคตรดุ แสนห่าม

    ไม่เห็นจะมีความเป็นผู้ดีที่ตรงไหน เขายังขู่ด้วยว่าถ้าเธอหาผู้หญิงตาม

    ‘มาตรฐาน’ ที่เขา ‘กำหนดเอง’ มาให้ไม่ได้

    บริษัทที่เธอรักดั่งลูกในไส้จะต้องถูกขยี้เหมือนแมลงสักตัวที่บังอาจบินมากวนใจทำให้เขาเสียเวลา

    อันมีค่าในการทำเงิน  ที่สำคัญคือไอ้ผู้ดีจอมปลอมคนนี้ช่างเลือกมาก!            

    สาวคนนั้นก็ไม่ดี คนนี้ก็ไม่ชอบ คนโน้นก็มีประวัติด่างพร้อยเสียน่าตำหนิไปเสียทั้งสิ้น

    ถามหน่อยเถอะว่าเธอจะไปหานางฟ้านางสวรรค์ที่ไหนมาให้เขาได้!  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×