ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #251 : พ่ายเสน่หาซาตาน โดยจอยบุ๊ค. ราคา279 เหลือ 180 มือ. หนึ่ง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      28 พ.ย. 57

    _พ่ายเสน่หาซาตาน  ราคา279 เหลือ 180
    เงื่อนงำแห่งโศกนาฏกรรมของความรัก ชักนำเขาและเธอมาพบกัน
     
    เขาเย็นชาและเจ้าอารมณ์ แต่เธอเข้ามาเปลี่ยนโลกที่มืดมัว
     
    ให้สว่างไสวด้วยความรักและสวยงาม
     
    โปรยปกหลัง
     
    เกสรา เติบโตมาจากมูลนิธิบรูมเบิร์กซึ่งเป็นสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เธอถูกผู้เป็นแม่นำร่างทารกน้อยไปวางบนม้านั่งหน้ามูลนิธิในขณะที่บรรดาซิสเตอร์กำลังนำเด็กๆ ในมูลนิธิขับร้องเพลงและสวดภาวนาเพื่อสรรเสริญพระผู้เป็นเจ้าซึ่งตรงกับวันคริสต์มาส ก่อนจะถูกนำไปรับเลี้ยง
     
    เจอราร์ด ลูกพี่ลูกน้องของเคเน็ท บิดาของ เคลวิน วิลเลียม บรูมเบิร์ก รับ ด.ญ.เกสราในวัย 8 ขวบเป็นน้องสาวบุญธรรมของเคลวิน โดยอ้างเหตุผลที่ว่าไม่อยากให้เคลวินเหงา ประจวบกับตัวเคลวินเองก็กำลังอยากมีน้องสาวแก้เหงาอยู่พอดี และคิดว่าเด็กกำพร้าเหมือนกันน่าจะเข้าใจเขาดีมั้ง เพราะเขาเองก็สูญเสียบิดามารดาไปเพราะอุบัติเหตุตั้งแต่อายุได้ 9 ขวบเช่นกัน
     
    สองคนผูกพันใจต่อกันอย่างลึกซึ้ง แม้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมาย แต่เคลวินก็รักมั่นเพียงเกสราคนเดียวเท่านั้น
     
    ?จะรีบไปไหนล่ะ อุตส่าห์นอนรอฉันถึงนี่ ฉันยังไม่ได้ใช้บริการเธอเลยนะ น้องสาวที่รัก? คำที่ลอดจากปากได้รูปนั่นช่างบาดใจคนฟังยิ่งนัก เธอพยายามดิ้นรนออกจากวงแขนที่เขาพันธนาการเอาไว้จนกระดูกแทบหัก
     
    ?เคธี่ก็จะไปนอนกับผู้ชายหน้าโง่สักคน พี่เคนอยากเห็นเคธี่เป็นแบบนั้นไม่ใช่เหรอ...ปล่อยนะ...บอกให้ปล่อยไง!? ด้วยความกล้าบ้าบิ่นที่อยากเอาชนะ อยากทำให้เขาเจ็บบ้างจึงไม่ทันระวังผลของคำพูดที่จะตามมา
     
    ?งั้นก่อนที่เธอจะออกไปสำส่อนที่ไหนขอฉันใช้บริการก่อนก็แล้วกัน?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×