ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #233 : ทาสรักเทพบุตร ร้าย ของณัฐวรา โดยไลต์ออฟเลิฟ ราคา289เหลือ190. จอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      13 พ.ย. 57

    ทาสรักเทพบุตร ร้าย ของณัฐวรา โดยไลต์ออฟเลิฟ  ราคา289เหลือ190

    "เพราะต้องการหนีการแต่งงาน “เอมิกา” จึงปลอมตัวเป็นสาวแว่นเฉิ่มเชยไปทำงานเป็นเลขานุการของเทพบุตรหนุ่มหล่อผู้เป็นพี่ชายของเพื่อน พอได้ใกล้ชิด หัวใจของเธอก็หวั่นไหว เขาไม่เพียงหล่อเหลาและใจดี แต่เขายังเป็นความฝันที่กลายเป็นจริงสำหรับเธอ เธอปรารถนาที่จะมอบความรักของเธอให้แก่เขาจนหมดสิ้น และถือสิทธิ์ในตัวเขาแต่เพียงผู้เดียว ถ้าเพียงแต่เธอไม่ได้กำลังหนี ถ้าเพียงแต่เธอไม่ได้กำลังหลอกลวงเขา ถ้าเพียงแต่เธอไม่มีความลับ!

    “โจเซฟ” เทพบุตรหนุ่มหล่อผู้ร่ำรวยล้นฟ้าถูกตาต้องใจนักเปียโนสาวนางหนึ่งตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบหน้า เขามุ่งหวังที่จะได้ครอบครองเธอให้สมกับความปรารถนาอันแรงกล้านี้ แต่ทุกครั้งที่ได้ใกล้ชิดยายเต่าสี่ตาผู้เป็นเลขานุการซึ่งใช้เส้นสายน้องสาวของเขาเข้ามาทำงาน จิตใจของเขากลับว้าวุ่นและรู้สึกเหมือนถูกดึงดูดเข้าหาเธอ เขาพยายามกลั่นแกล้งให้เธอทนไม่ไหวจนต้องลาออก แต่เธอกลับเข้าใจผิดคิดว่าเขาปรารถนาดีต่อเธอเสียนั่น
    ขอโทษเถอะ...ความปรารถนาของเขาที่มีต่อเธอไม่ใกล้เคียงกับสิ่งที่เธอคิดเลยสักนิด โดยเฉพาะเมื่อเขาล่วงรู้ความลับของเธอแล้ว และเธอกำลังจะจากเขาไป เขาจะกักขังเธอเอาไว้ จะพันธนาการเธอด้วยทุกสิ่งที่มี มาถึงขั้นนี้แล้ว ต่อให้เธออ้อนวอนขอให้เขาปล่อยเธอไป เขาก็ไม่มีวันยอม
    เขาจะร้ายเพื่อรัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×