ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #208 : ทาสสวาทจอมมาร ของ เจ้าเจลกา ราคา 149 เหลือ 90 มือ1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      15 ก.ย. 57


    ทาสสวาทจอมมาร  ของ เจ้าเจลกา  ราคา 149 เหลือ 90

    จอมมารอย่างเขาไม่เคยเชื่อถือความรัก เพราะรู้จักแต่การทำลายล้าง!!
    ผู้หญิงน่ะเหรอ...ก็แค่เครื่องสนองความใคร่ พอหายอยากแล้วก็จบ!!
    แต่สำหรับ ทาสสวาทอย่างเธอ...เพียงแค่ได้ลิ้มลอง กลับทำเอาจอมมารแทบคลั่ง
    เมื่อเขา ไม่ยอมจบส่วนเธอก็ ไม่ยอมเจ็บสงครามพิศวาสครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร
    ที่ผมทิ้งคุณไปหลังจากคืนวันนั้น ก็เท่ากับว่าเราสองคนเลิกกันแล้ว
    ผมก็ดีใจนะที่ได้เป็นคนแรกของคุณ...นพจิรา
    แต่ว่าคุณ...ไม่ใช่คนสุดท้ายของผม เข้าใจใช่ไหม?!!”
    +++
    นพจิรา หน้าชาเมื่อได้ฟังคำพูดง่ายๆ แต่ฟังยากจากปากจอมมารอย่างเขา
    เมื่อสองปีก่อน การัณย์ ทิ้งเธอไปอย่างไม่ไยดี...หลังจากได้ ทุกสิ่งที่ต้องการ
    มันน่าทุเรศสิ้นดี...ที่เธอมอบ รักแรกและ ครั้งแรกให้กับผู้ชายเห็นแก่ได้!!
    ครั้งนั้นเธอเจ็บเจียนตาย...สาปส่งขออย่าได้เจอเขาอีกเลยในชาตินี้
    แต่ไม่รู้เพราะโลกกลม...หรือพรหมลิขิตเฮงซวยเธอถึงหนีจอมมารไม่พ้น
    และเพียงเจอกัน...ถ่านไฟที่คิดว่ามอดเชื้อกลับลุกโชนด้วยเพลิงกามา!!
    ฉันไม่คิดเลยว่าคุณจะเลวได้ขนาดนี้
    เลวเหรอ...แต่ดูเหมือนว่าคุณจะลืมคนเลวคนนี้ไม่ลงนะนพจิรา
    ใช่!! ฉันไม่ลืม...ว่าฉันเกลียดและขยะแขยงคุณยิ่งกว่าอะไร!!
    ซาตานเหี้ยมกระแทกจูบดุเดือดปิดปากคนปากดีแล้วบดขยี้อย่างหนักหน่วง
    ความหอมหวานของเธอถูกปลายลิ้นของเขาตักตวงไปโดยที่เธอไม่อาจขัดขืนได้
    มันคือสัมผัสที่ไร้ความรู้สึก...มีเพียงอารมณ์ใคร่และความหื่นกระหายในชัยชนะ!!
    +++
    เมื่อจอมมารเลือดเย็นลำพองใจว่า ทาสสวาท อย่างนพจิราคือลูกไก่ในกำมือ
    แต่หารู้ไม่ว่า...ที่แท้เธอคือพญาเหยี่ยวที่พร้อมจะฝังกรงเล็บเอาคืนเขาทุกเมื่อ
    หาก ผู้ชายไม่ยอมจบต้องมาปะทะแบบตาต่อตาฟันต่อฟันกับ ผู้หญิงไม่ยอมเจ็บ 
    สุดท้ายการขับเคี่ยวในสังเวียนพิศวาสนี้จะลงเอยเช่นไร ติดตามได้ใน...

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×