ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #195 : เทพบุตรสุดที่รัก ของอัญญาณี 290 เหลือ190 และ หนี้รักทาสเสน่หา อัญญาณี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      16 เม.ย. 57

    เทพบุตรสุดที่รัก ของอัญญาณี  โดย ทวีสาส์น  290 เหลือ190

     

    พรหมลิขิต นำพาให้เขา ติณณ์ เทพบุตรสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ต้องมาโคจรพบกับ จณิสตา สาวน้อยที่มีทุกอย่างที่เขาไม่ชอบ กรอบแว่นตาสีดำน่ารำคาญ อาชีพนักข่าวที่เขาไม่ค่อยถูกชะตานัก ทว่าต้องนำพาตัวเองเข้าใกล้เธอเพราะเป็นการเดิมพันระหว่างเขากับลลิตา น้องสาวตัวแสบของหญิงสาวหน้าแว่น งานนี้จากความเกลียดชังค่อยๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรักอย่างไม่รู้ตัว ความเร่าร้อนในกายสาวทำให้เขาตกหลุมรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

     

    ..อีกด้าน

                ลลิตา ขุดมารยาหญิง เพื่อที่จะให้ตุลาหลงเข้ามาติดกับเสน่หาที่ขุดหลุมดักเขาไว้ งานนี้ตุลาผู้มีจิตใจรักและฝักใฝ่ในธรรมะ ต้องสวดมนต์ข่มอารมณ์วันละหลายๆ ครั้ง เพื่อที่จะให้ตัวเองหลุดพ้นจากหลุมเสน่หาของหญิงสาว มาดูกันสิว่างานนี้ตุลาจะรอดพ้นเงื้อมือของสาวน้อยจอมแสบคนนี้หรือไม่

     

    หนี้รักทาสเสน่หา

    หนี้รักทาสเสน่หา  อัญญาณี โดย ทวีสาส์น  280 เหลือ 180มือ1

    "หนี้รักทาส เสน่หา" เป็นผลงานอีกเล่มหนึ่งของนักเขียนนามปากกา "อัญญานี" ที่ได้สร้างสรรค์ขึ้นจากจินตนาการและแรงบันดาลใจ อันเป็นเรื่องราวของ ต้นข้าว หญิงสาวที่ต้องตกเป็นของขวัญวันเกิดให้กับกัณติพัฒน์ ชายหนุ่มมากเสน่ห์ เพราะเธออยากได้เงินไปรักษาผู้เป็นยาย ส่วนอีกคู่ก็ไม่น้อยหน้ากัน มารุตชายวัยสามสิบสามปี ต้องโคจรมาพบกับมะนาวสุดเปรี้ยวที่พกพาความแสบร้อนมาเต็มพิกัด เรื่องราวความรักหวาน ๆ ที่มีความริษยาจากเหล่ามารร้ายมากมาย มาติดตามดูกันต่อว่าความรักทั้งสี่จะสามารถฝ่าด่านอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวง ได้หรือไม่

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×