ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #1 : วิธีการจองและวิธีติดต่อสอบถามได้ถึงเที่ยงคืน โทร 0894779500 ไลน์ไอดี Chanasri

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 493
      0
      26 มิ.ย. 57

    วิธีการจองและวิธีติดต่อสอบถามได้ถึงเที่ยงคืน โทร 0894779500 หรือไลน์id Chanasri
    สามารถโทรจองโดยส่งเป็นข้อความมาทางมือถือได้เพราะบ้างครั้งไม่สะดวกจดค่ะ

    สามารถจองทางเมลได้ คะเวลาจองขอราคาหนังสือด้วยนะค่ะ

     สามารถจองได้ทางข้อความส่วนตัวหรือในคอมเม้นท์ก็ได้ค่ะ เราตอบกลับทางข้อความลับค่ะแจ้งชื่อเรื่ิองพร้อมราคา
    จะตอบกลับอย่างช้าอีกวันหนึ่งค่ะ
    ให้สิทธิ์จอง2วันหรือถ้าไม่สะดวกที่จะโอนในสองวันแจ้งได้ค่ะ แล้วแต่ตกลงกันค่ะ
    มีสามธนาคารให้เลือกโอนค่ะเป็นสาขาที่อยู่ในกรุงเทพค่ะ

    สา
    กรุงไทย

    ไทยพานิช

    กรุงเทพ

    กสิกรไทย

    แจ้งชื่อเรื่องพร้อมราคาหนังสือที่ลดแล้วกับธนาคารที่สะดวกเลือกโอน แจ้งวันที่จะโอน กรณีที่คิดว่าจะจองเกินสองวัน บอกก่อนได้ค่ะแล้วแต่ที่เราตกลงกันแล้วเราจะสรุปยอดและเลขบัญชีกลับไปให้ค่ะ

    เมื่อโอนแล้วแจ้งชื่อที่อยู่หรือจะแจ้งพร้อมชื่อเรื่องก็ได้ค่ะแล้วแต่สะดวก ถ้าแจ้งก่อนบ่ายสองส่งให้อย่างช้าเป็นอีกวันค่ะ นอกจากติดธุระก็อาจขอเรื่อยไปอีกวัน แต่จะแจ้งให้ทราบค่ะ เมื่อส่งพัสดุให้แล้วจะส่งเลขพัสดุกลับไปให้กับผู้สั่งค่ะ และขอรบกวนผู้สั่งจองเมื่อได้รับหนังสือแล้วรบกวนแจ้งนิดหนึ่งค่ะ ถ้าเกินเจ็ดวันไม่แจ้งถือว่าถึงมือเรียบร้อยแล้วค่ะ

    ส่งเป็นพัสุดธรรมดาให้ทุกชิ้น เพราะถ้าเกิดหายพัสดุธรรมดาจะชดใช้ให้มากที่สุดในประเภทที่ไปรษณีบริการค่ะ

    พัสุดธรรมดาต่างกับพัสดุลงทะเบียบตรง เช็คทางเนตได้ แต่พัสดุธรรมดาจะเช็คไม่ได้  แต่ถ้าเกินหกวันแล้ว

    ไม่ได้รับติดต่อทางเมลหรือโทรมาแจ้งกับเบอร์ที่ให้ไว้ เราจะโทรตามให้ค่ะไม่ต้องเป็นห่วงเพราะเราจะตาม

    ที่ปลายทางโดยตรงให้ค่ะ  ถ้าเป็นพัสดุส่งให้กรุงเทพส่งวันนี้ช้าสุดสามวัน เร็วสุดคืออีกวันได้รับหนังสือ แต่

    ถ้าเป็นต่างจังหวัดเร็วสุด สามวันช้าสุดสุด เจ็ดวัน  แต่ถ้าเป็นรหัสไปรษณีที่ขึ้นต้นด้วย  มักมีปัญหาส่งช้า

    ถึงจะอยู่ห่างจากกรุงเทพไม่มาก แต่ก็จะได้รับของช้าเนื่องด้วยเจ้าหน้าที่ขาดคนค่ะ แจ้งให้ทราบก่อนค่ะ


    กรณีที่ส่งในกรุงเทพถ้าภายในสี่วันไม่ได้รับหนังสือติดต่อคนขายด่วนนะค่ะผิดปกติแล้วค่ะถ้าช้าจะตามลำบากค่ะ

    กรณีส่งต่างจังหัวดถ้าเกิน15วันยังไม่ได้รับหนังสือก็ให้รีบติดต่อคนขายเหมือนกันค่ะ ถ้าแล้วก็ตามยากเหมือนกันค่ะ

    ถ้าในกรุงเทพถ้าเกิน 7 วันไม่แจ้งกลับถือว่าได้รับเรียบร้อยแล้วนะค่ะคนขายจะไม่รับผิดชอบนะค่ะแต่ถ้าแจ้งก่อนจะติดตามและรับผิดชอบให้ค่ะ
    ในต่างจังหัวดให้20วันค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×