ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเรียนวิชาต่อสู้(Mix High School)

    ลำดับตอนที่ #27 : [การสอนสัปดาห์ที่ 1] ระดับ2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      1 ก.พ. 56

    © Tenpoints !
     การสอนครั้งที่ 1

    [แปะรูปตัวเองได้ที่ห้องรายชื่อ]

    ผมถือเอกสารการเรียนการสอนที่ปกติผมไม่ค่อยถือมาตามทางเดิน มาหยุดอยู่ตรงหน้าห้องเรียนของผม วันนี้เปิดเรียนวันแรกเสียด้วย  ผมชักจะขี้เกียจสอนเจ้าพวกนั้นแล้วสิ

     

    เฮ้อออออออออ เอาเถอะผมถอนหายใจเสร็จก็เปิดประตูเพื่อเข้าสอนเด็กๆ

     

     

    .

     

    ผมกวาดตามองรอบห้องเล็กน้อยก่อนเข้าห้อง วางเอกสารบนโต๊ะ และนั่งจ้องพวกนักเรียนปี 2 ที่เหลือรอดเลื่อนชั้นขึ้นมาได้(?) แม้จะน้อยลงก็ตาม (แค่ 7 คน) แต่ก็ดีตรวจง่าย เชือดเร็ว (?)

     

    ผมปล่อยให้ให้พวกนักเรียนปล่อยผีคุยกันอย่างเต็มที่เพราะไม่ได้เจอกันนาน(??) หลังปิดเทอม หรือเจอกันแทบทุกวันหรือเปล่าอันนี้ผมก็ไม่ทราบแน่ชัด

     

    [โรลเพลย์] (สนทนาระหว่างเพื่อนในห้อง)

     

    ผมก็นั่งมองไปเรื่อยจนเกือบจะหลับ ถ้าไม่นึกขึ้นได้ว่าผมลืมเช็คชื่อนักเรียน =_=

     

     

    ผมหยิบสมุดเช็คชื่อนักเรียนชั้นปี 2 ขึ้นมาจากกองเอกสารพร้อมเรียกชื่อนักเรียนไปเรื่อย ขณะที่พวกเขาคุยกัน (ไม่ได้ยินที่เรียกก็ขาดเรียนไปซะ)

     

    [โรลเพลย์]

     

    หลังจากเช็คเสร็จ ผมเอาทอนฟาเคาะโต๊ะ(ไม่)เบา เพื่อดึงความสนใจจากบทสนทนาของคุณนักเรียนที่เคารพ =_=lll

     

    หึ ตั้งแต่ขึ้นปี 2 มากล้าคุยในวิชาของผมมากขึ้นกันเลยนะ พวกคุณผมกอดอกจ้องมองเหล่านักเรียนตัวแสบทั้งหลาย ที่เงียบลง นั่งตั้งใจฟังขึ้นทันตาเห็น =_=*

     

    ประชดผมหรือเปล่านิ?ผมบ่นกับตัวเองในใจ แล้วก็เลิกสน เข้าเรื่องเลยดีกว่า

     

    ผมขอแสดงความยินดีกับคนที่คะแนนผ่านเกณฑ์ในวิชาของผม โดยที่ไม่ต้องแก้ไขแล้วมานั่งตรงนี้ได้ ส่วนคนที่ยังไม่ได้แก้ไขก็อย่าลืมไปแก้ละกัน เพราะถ้าไม่แก้ คะแนนระดับ 2 นี้ก็ไม่ออกให้นะคุณ”  ผมพูดจบ นักเรียกก็จับกลุ่ม (มันก็มีกลุ่มเดียวนั่นแหละ) ซุบซิบกัน

     

    [โรลเพลย์]

     

    ผมใช้ทอนฟาเคาะเรียกความสนใจอีกครั้ง เลิกคุยกัน  แล้วหันหน้ามามองงานของตัวเองซะผมชี้ไปที่โต๊ะของนักเรียน พวกเข้าก้มมองโต๊ะที่ตัวเองนั่งแล้วอุทานเบาๆ

     

    [โรลเพลย์]ตกใจตอนเห็นงานวางบนโต๊ะ  ที่ไม่ทราบว่ามาตอนไหน

     

    สรุปว่าเห็นงานของพวกคุณแล้วสินะ เพราะงั้นก็ไปทำมาซะแล้วส่งตามกำหนดเวลาที่ระบุด้วยละ อ้อ!! ไม่ดีใจนะที่ผมสอนแค่นี้ เพราะครั้งต่อไป ลงมือปฏิบัติ ไม่มีการแจกคะแนนเหมือนปีที่แล้วแน่นอน หึผมแสยะยิ้ม ก่อนจะหันมาเตรียมการสอนในครั้งต่อไป ปล่อยให้พวกนักเรียนนั่งทำงานกันอย่างสนุก(?)

     

    [โรลเพลย์]

     

    ใบงานชั้นปี 2

    ภารกิจที่1   เวทย์ของตน (คะแนน) (ระดับ2)
    กำหนดเวลา  อาทิตย์ (ตั้งแต่1-7 กุมภาพันธ์ 2556)
    คำสั่ง จงบอกเวทย์ที่ตนใช้พร้อมท่าการต่อสู้ของตนที่รวมกับเวทย์หรือไม่รวม มาอย่างละเอียด เพื่อใช้ประโยชน์ในการทำภารกิจที่ ของคุณเอง ย้ำ!!! เพื่อใช้ประโยชน์ทำภารกิจที่ ของคุณเอง และเพื่อความปลอดภัยชีวิตของคุณ ผมจะไม่รับผิดชอบหากอาการสาหัดปานตาย หรือตาย เพราะผมเตือนคุณแล้ว!!

    **หมายเหตุ** เนื่องจากภารกิจที่ ผมจะจับคู่ประลองให้จากการส่งงาน ตอนประลองผมจะให้ใช้ ท่าการต่อสู้จากสิ่งที่พวกคุณเขียนมาส่ง หากตอนประลองเกินกว่าสิ่งที่เขียนส่งผมจะปรับคุณแพ้ทันที และจะโดนลงโทษตามข้อบังคับของภารกิจที่ 

    สถานที่ส่งภารกิจ  ห้องเรียนที่นี่

    แบบฟอร์มการส่งภารกิจ
    รูปตัวเอง : (ไปกดรับรูปได้ที่ห้องรายชื่อ)
    หอ-ห้อง :


    ท่าที่ใช้รวมกับเวทย์ : (ถ้ามี)
    ธาตุ : (มีธาตุรองก็แจ้งด้วย)

    -เวทย์ต่อสู้ 
    -เวทย์ป้องกัน
    -เวทย์รักษา
    -เวทย์ต้องห้าม
    -เวทย์พิษ
    -คำสาป
    ความสามารถพิเศษเฉพาะตัวหรือสายพันธ์ : (มีดีอะไรใส่ไม่ต้องยั่ง)


    **หมายเหตุ** 
    1. เวทย์ที่ระบุ ให้กำหนดบทร่ายมาด้วย เช่น เวทย์รักษาขั้นสูงสุด , ร่ายเวทย์ป้องกันระดับ3 , ข้าแต่ผู้ใช้ศาสตร์แห่งความมืด โปรดจงประทานพลังให้แกข้า สาปส่งมันสู่นรกฯ อะไรก็แล้วแต่ถ้าคุณอยากจะร่ายยาวๆก็ได้ถ้าคิดว่า ร่ายทันในการประลอง 
    2.
     จะไม่กรอกละเอียดก็แล้วแต่คุณ แต่เป็นอะไรขึ้นมา อย่ามาโทษผมก็แล้วกัน=_=*

    3.ตามภารกิจบอกให้เอาแต่เวทย์ เพราะงั้นไม่ต้องแสดงอาวุธของคุณ


    ถ้าสนใจอ่าน : เวทย์มี ตั้งแต่ระดับ 1-9 ระดับขั้นสูงสุด คือ ระดับสุดยอด ถ้าคุณคิดท่าร่ายสั้นๆ จะเอาไปใช้ผมก็ไม่ว่าหรอกนะ ถ้าไม่อยากคิด

     

     (อาจารย์สอนวิชาการต่อสู้)

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×