ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the prince of tennis เสียงเพลงของนางฟ้า

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      10
      18 มิ.ย. 53


    ชื่อ-นามสกุล ซาไก มิคุ
    อายุ 13 ปี
    ห้องเรียน ม.ต้นปี1ห้อง2
    สัญชาติ ญี่ปุ่น
    วันเกิด 1 มกราคม
    กรุ๊ปเลือด A
    ส่วนสูง 152
    น้ำหนัก 39
    สีผม/สีตา น้ำเงิน ม่วง
    ฉายา เสียงของนางฟ้า,นางฟ้า(ไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นคนร้องเพลงมีแต่เจ้าตัวและพี่ชายเท่านั้นที่รู้เรื่อง)
    ลักษณะนิสัย เงียบขรึ้ม ชอบช่วยเหลือ ใจดีและอ่อนโยน ชอบร้องเพลงที่ดาดฟ้าของโรงเรียนเพื่อที่ทุกคนจะได้ยิ้ม ไม่เป็นที่จุดสนใจของเพื่อนร่วมห้อง แต่พออยู่กับพี่ชาย2ต่อ2จะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือทีเดียว ฯลฯ
    ลักษณะรูปร่าง/ทรงผม ผอม เอวบาง ผมยาวถึงกลางหลัง
    ความสามารถพิเศษ ร้องเพลง เล่นเครื่องดนตรีได้ทุกชนิด เล่นกีฬาได้ทุกชนิด
    สิ่งที่ชอบ การร้องเพลง ตุ๊กตา พี่ชาย การอยู่คนเดียว การ์ตูน เทนนิส(แต่ไม่ได้เล่นเพราะมีฝีมือที่ลำหน้าเพื่อนๆจนถูกถอดออกจากทีมภายหลังลาออกจากชมรม)
    สิ่งที่ไม่ชอบ จุดสนใจ ยิ้มแย้ม คนที่มาแกล้งพี่ชาย
    อาหารที่ชอบ ราเม้ง โซบะ ข้าวผัดหมู ผัดซีอิ๋ว ข้าวต้ม อาหารที่พี่ชายทำ ฯลฯ
    อาหารที่ไม่ชอบ ไม่มี
    ครอบครัว อยู่กับพี่ชายที่อายุมากกว่า2ปี
    ที่อยู่ อพาร์ทเม้นท์ซากุระ ชั้นที่50 ห้อง506(ห้องริมสุด)
    ชมรม ไม่สังกัดชมรมใด(บางครั้งจะมาดูพี่ชายซ้อมและเมื่อมีเวลาว่างหรือที่ชมรมพี่ชายไม่ซ้อมจะมาดูชมรมเทนนิสชายซ้อมเช่นกัน)




    ชื่อ-นามสกุล ซาไก ฮิคารุ
    อายุ 15 ปี
    ห้องเรียน ม.ต้นปี3ห้อง2
    สัญชาติ ญี่ปุ่น
    วันเกิด 1 กุมภาพันธ์
    กรุ๊ปเลือด A
    ส่วนสูง 185
    น้ำหนัก 65 
    สีผม/สีตา น้ำเงิน น้ำเงิน
    ฉายา มิสเตอร์เพอร์เฟ็ค,พี่ติดน้อง,เจ้าชายแห่งชมรมฟุตบอล
    ลักษณะนิสัย ร่าเริง เย็นชา ยิ้มบ่อย ดูแลลูกทีมฟุตบอล(เป็นกัปตัน) ฯลฯ
    ลักษณะรูปร่าง/ทรงผม ผอม เอวบาง ผมสั้นไว้หน้าม้า
    ความสามารถพิเศษ เล่นเครื่องดนตรีได้ทุกชนิด เล่นกีฬาได้ทุกชนิด
    สิ่งที่ชอบ น้องสาว ฟุตบอล การ์ตูน สวนสนุก ฯลฯ
    สิ่งที่ไม่ชอบ คนที่มาแกล้งน้องสาว
    อาหารที่ชอบ ราเม้ง โซบะ ข้าวผัดหมู ผัดซีอิ๋ว ข้าวต้ม อาหารที่มิคุทำ ฯลฯ
    อาหารที่ไม่ชอบ ไม่มี
    ครอบครัว อยู่กับน้องสาวที่อายุอ่อนกว่า2ปี
    ที่อยู่ อพาร์ทเม้นท์ซากุระ ชั้นที่50 ห้อง506(ห้องริมสุด)
    ชมรม ฟุตบอล
    ++ ++
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×