ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the prince of tennis เจ้าหญิงที่แสนเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.66K
      6
      22 เม.ย. 53

    Photo : yukirin90-pensive-au-milieu-des-lucioles.jpg
    ชื่อ-นามสกุล มากิฮาระ เซ็ตซึนะ
    อายุ 13 ปี
    เรียนอยู่ชั้น ปี1 ห้อง2
    สีผม/สีตา ฟ้าคราม ฟ้าคราม
    ส่วนสูง 151
    น้ำหนัก 34
    วันเกิด 14 กุมภาพันธ์
    ราศี กุมภ์
    ลักษณะนิสัย ร่าเริง แจ่มใส ใจดี(เฉพาะคนที่เข้าใจและอยากเป็นเพื่อนด้วย) บางครั้งก็เงียบขรึ้ม เย็นชา ไร้อารมณ์
    งานอดิเรก ออกไปนั่งแถวทะเลหรือที่ๆอากาศบริสุทธิ์ ไปนั่งใต้ต้นไม้ นั่งบนกิ่งไม้แล้วร้องเพลง ร้องเพลง เป่าฟลุ๊ต อยู่กับพี่ชาย
    สิ่งที่ชอบ แมว ห้องสมุดนอน อ่านหนังสือ ทำอาหาร อยู่บ้าน อากาศบริสุทธิ์ อากาศอบอุ่น ร้องเพลง เทนนิส การเป่าฟลุ๊ตในห่วงทำนองที่แสนเศร้าและเหงา
    สิ่งไม่ชอบ งู เพื่อน แสงแดดที่เจิดจ้าเกินไป ฤดูร้อน
    คำพูดติดปาก อืม!
    ชมรม เทนนิสหญิง(เป็นตัวสำรองทั้งๆที่เก่งเพราะถูกรุ่นพี่และเพื่อนๆอิจฉาในฝีมือเลยถูกแกล้งแต่พอเอาคืนก็โดนขับออกจากตัวจริงทันที)
    ประวัติ มีพี่น้อง4คนเป็นลูกคนที่3แต่พ่อแม่ลำเอียงไปรักพี่สาวกับน้องสาวมากกว่าตนจนถูกพี่สาวและน้องสาวรังแกอยู่เรื่อยๆพอไปฟ้องแม่แต่แม่กลับบอกว่า'ฉันไม่เชื่อหรอก'เลยทนและกลายเป็นคนเย็นชาจึงถูกคนที่บ้านและที่โรงเรียนหาว่าหยิ่ง
    ไม่มีเพื่อนเพราะพี่สาวไปบอกว่า'อย่าไปเข้าเด็กคนนั้นน่ะ เพราะเด็กคนนั้นจะความโชคร้ายมาให้'แต่พี่ชายมักจะมาเป็นเพื่อนเล่นให้กับเซ็ตซึนะอยู่บ่อยๆทำให้เซ็ตซึนะรักพี่ชายมากจึงคิดว่าฉันมีครอบครัวคือพี่ชายคนเดียวเท่านั้น



    ชื่อ-นามสกุล มากิฮาระ อายูมิ(ลูกสาวคนที่2)
    อายุ 15 ปี
    เรียนอยู่ชั้น ปี3 ห้อง4
    สีผม/สีตา บลอน น้ำตาล
    ส่วนสูง 157
    น้ำหนัก 46
    วันเกิด 28 มีนาคม
    ราศี มีน
    ลักษณะนิสัย เรียบร้อย ใจดี แต่พอลับหลังจะเป็นอีกอย่างหนึ่ง
    งานอดิเรก รังแกเซ็ตซึนะร่วมกับน้องสาวคนสุดท้อง
    สิ่งที่ชอบ เทนนิส,ซูซิ ฯลฯ
    สิ่งไม่ชอบ เซ็ตซึนะ 
    คำพูดติดปาก เอาเลย!!
    ชมรม เทนนิสหญิง
    ประวัติ เป็นลูกสาวคนที่2ของบ้านมากิฮาระ เกลียดเซ็ตซึนะที่เป็นน้องสาวแท้ๆทีสวยกว่าตัวเองและมีเสน่ห์มาก ฯลฯ



    ชื่อ-นามสกุล มากิฮาระ เร็น(ลูกชายคนโต)
    อายุ 16 ปี
    เรียนอยู่ชั้น ม.ปลายปี1 ห้อง2
    สีผม/สีตา ม่วง แดง
    ส่วนสูง 175
    น้ำหนัก 45
    วันเกิด 2 กุมภาพันธ์
    ราศี กุมภ์
    ลักษณะนิสัย ใจดี อ่อนโยน ร่าเริง
    งานอดิเรก อยู่กับเซ็ตซึนะ
    สิ่งที่ชอบ คอยปกป้องเซ็ตซึนะอยู่เสมอๆ รักและเป็นห่วงน้องสาวมาก
    สิ่งไม่ชอบ คนที่มารังแกเซ็ตซึนะ
    คำพูดติดปาก เฮ้!
    ชมรม บาส
    ประวัติ เป็นลูกชายคนโตของบ้านมากิฮาระค่อยช่วยเหลือเซ็ตซึนะอยู่บ่อยๆ



    ชื่อ-นามสกุล มากิฮาระ อายุ(ลูกสาวคนสุดท้อง)
    อายุ 12 ปี
    เรียนอยู่ชั้น ปี1 ห้อง3
    สีผม/สีตา ม่วง ม่วง
    ส่วนสูง 148
    น้ำหนัก 32
    วันเกิด 5 มีนาคม
    ราศี มีน
    ลักษณะนิสัย ใจดี อ่อนโยน สุภาพเรียบร้อยแต่ลับหลังก็เป็นอีกอย่างหนึ่ง
    งานอดิเรก รังแกเซ็ตซึนะร่วมกับพี่สาว
    สิ่งที่ชอบ รักสวยรักงาม เทนนิส 
    สิ่งไม่ชอบ คนที่สวยกว่าตัวเองยกเว้นพี่สาว เซ็ตซึนะ
    คำพูดติดปาก แหม!ฉันนี้สวยจริงๆน่ะ
    ชมรม เทนนิสหญิง
    ประวัติ เป็นลูกสาวคนสุดท้องของบ้านมากิฮาระ ชอบรังแกเซ็ตซึนะซึ่งเป็นพี่สาวแท้ๆอยู่บ่อยๆ ชอบทำของรักของหวงของเซ็ตซึนะแตกเป็นประจำอิจฉาที่เซ็ตซึนะสวยกว่าตนจึงทำตัวให้เด่นกว่าและสวยกว่าให้ได้
    +++++++++++++++
    + +
    L. Leejunsung

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×