ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter เมื่อแฮร์รี่เป็นผู้หญิง DM/HP (เตรียมรีไทร์)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.96K
      460
      7 พ.ค. 59

    ชื่อ(ร่างชาย) : แฮร์รี่ เจมส์ พอตเตอร์

    ชื่อ(ร่างหญิง) : อลิเซียน่า ลิลี่ พอตเตอร์

    ชื่อเล่น : แฮร์รี่ , อลิเซีย , เซียน่า , เอลิเซีย , เอลิ (ชื่อเล่นสมัยเรียนที่ประเทศญี่ปุ่น)

    ฉายา : เจ้าหัวบาก , เจ้าหัวแผลเป็น , พอตตี้ (ตั้งโดยเจ้าเฟอร์เร็ต เดรโก มัลฟอย)

    อายุ : 14 ปี

    เพศ : หญิง

    โรงเรียนที่ศึกษา : โรงเรียนพ่อมดแม่มดและเวทย์มนต์ศาสตร์ฮอกวอตส์

    ชั้นปีที่ : ปีที่ 4

    บ้าน : กริฟฟินดอร์

    สีผม/สีตา :  ผมดำสั้นระต้นคอ ตาสีเขียว (ชาย) , ผมแดงยาวถึงเอว ซอยผมข้างให้สั้นปะบ่า ตาสีเขียวมรกต (หญิง)    

    บิดา : เจมส์ พอตเตอร์

    มารดา : ลิลี่ พอตเตอร์

    เพื่อนสนิท : รอน วิสลีย์ , เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์

    คนที่เกลียด : เดรโก มัลฟอย

    สิ่งที่ชอบ : อ่านหนังสือ , ฝึกซ้อมควิดดิช 

    ลักษณะนิสัย : รักความยุติธรรม ใจดี อ่อนโยน ร่าเริง มีความจริงใจ ขี้เล่น ยิ้มง่าย มีมนุษย์สัมพันธ์ดีมาก ขี้งอนนิด ๆ โกธรทีนานถึง 3 วัน พูดน้อยต่อยหนัก รักใครรักจริง บางเวลาก็จะไปหาจอร์จเพื่อพูดคุยเรื่องบางอย่างกัน บางครั้งก็จะมีด้านมืดโผล่ออกมาโดยที่ใครเห็นต่างก็ไม่อยากจะเห็นอีกเลย ปัจจุบันแอบชอบใครบางคนแต่เจ้าตัวกลับไม่รู้ตัวซะอย่างนั้น

    ความลับที่มีต่อเพื่อนแม้แต่ใครก็ไม่รู้ : เป็นผู้หญิง

    สาเหตุที่ต้องปิดบัง : ความลับ ติดตามในเรื่องได้เลย

    เครื่องประดับที่ติดตัวตลอดเวลา : สร้อยคอล็อกเก็ต(เป็นสร้อยประจำตระกูลที่สามารถปิดบังอำพรางเพศที่แท้จริงได้และไม่เคยมีใครเห็นสร้อยเส้นนี้นอกจากแฮร์รี่)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×