ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .::ขายนิยายแจ่มใส คุณภาพดี 98-99%::.

    ลำดับตอนที่ #20 : -กติกาการเลือกที่คั่นหนังสือ-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      26 ก.ย. 57

    กติกาการเลือกที่คั่นหนังสือ

     

    ชื่อหนังสือ

    เลือกได้...ใบ

    NO KISS NO KILL Series II กับดักอันตรายล่าหัวใจเป็นเดินพัน!

    2

    ROMANTIC RAIN แหกกฎหัวใจยัยนางร้ายจอมมารยา!

    2

    Cross Tattoo ล่ารักแผดเผาใจยัยเซ็กซี่ตัวร้ายกับนายจอมโหด

    1

    Sun Tattoo ล่ารักละลายหัวใจสุดหล่อวายร้ายกับยัยตัวดี

    1

    Butter Café รักหวานอมเปรี้ยวเกี่ยวหัวใจยัยตัวแสบ

    2

    White Knight Darling หนีไม่พ้นใจหนุ่มหน้าใสที่รัก

    -

    Cruella’s Fairy Tale เผด็จการร้ายให้หัวใจก่อการรัก

    2

    Silly Stuff คลิปลับจับหัวใจไอดอลสุดฮอต

    2

    Beloved Libra เนื้อคู่จ๋า... มาคบกันเถอะ

    1

    10 Days with Handsome Guy จะบ้าตาย... ห้ามรักนายสุดหล่อ!!!

    2

    Fake Virgo จะหลอกหรือร้าย... สุดท้ายก็รัก

    -

    Shut Up! Honey เงียบนะ... ฟังฉันบอกรักเธอ

    2

    10 Points หล่อ ร้าย ให้นายสิบคะแนนเต็ม!

    2

    Red Hot Darling ตึกๆ ตักๆ จังหวะหัวใจนายหล่อร้ายที่รัก

    -

    Charisma Beast ดีไซน์หัวใจให้พบรักนายคุณชายนกอินทรี

    2

    Bloody Bodyguard ผู้คุ้มกันมือใหม่ติดเรดาร์หัวใจร้าย

    2

    Hot Platinum คุณชายตัวอันตราย... ถึงจะร้ายก็น่ารัก

    1

    Sixth Dream ฝันนี้เกือบร้าย แต่กลายเป็น (เกือบ) รัก

    2

    หมายเหตุ

    เล่มที่เลือกได้ 2 เพราะไม่มีที่คั่นที่เป็นรูปหน้าปกประกอบนิยายของเรื่องนั้น, เล่มที่เลือกได้ 1 เพราะมีที่คั่นรูปหน้าปกประกอบนิยายของเรื่องนั้น + ที่คั่นอีกหนึ่งใบเลือกได้ตามใจชอบ, เล่มที่เลือกไม่ได้ เพราะมีที่คั่นพิเศษของเล่มนั้นๆ แถมให้อยู่แล้ว บางเล่มแถมที่คั่นให้ 3 ใบด้วย

    *ที่คั่นมีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย*

    ดูรายละเอียดของแถมในหน้านิยายแต่ละเล่มนะคะ

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×