ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    devil boy คุณหนูสุดน่ารักปิ๊งรักกับนายสุดโหด

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      31 พ.ค. 57



    เคย์                                                                        ร้ายมากไม่ยอมใครและยังเจ้าชู้สุดๆอย่าหลงรักเขาเชียวเพราะนั้นคือหลุมพรางของเขา



    พอร์น
    เธอน่ารักสดใสแต่หัวใจหลงรักเขาคนนั้นที่ใครต่างก็เรียกว่าปีศาจ





    เจฟฟี่หรือเจฟ
    หนุ่มน้อยน่ารักน่าฟัดน่ากอดแต่เพราะความน่ารักเหมือนเด็กของเขาทำให้ผู้หญิงหลายคนหลงรักเขาแหละ


    เฟิร์น
    สาวช่างฝันและจิตนาการสูงและซุ่มซ่ามเกินจะรับเพราะความซุ่มซามเลยเผลอตกลงไปในหัวใจของเจฟฟี่ซะงั้น


    บลาย
    สาวสวยสุดเซ็กซี่ขยี้หัวใจหนุ่มแต่ไม่มีใครอยากเสี่ยงกับเธอหรอกเพราัะเธอนะคือแม่เสือดีๆนี้เอง


    แม็กม่า
    หล่อร้ายอารมณ์ร้อนนี้แหละเขาไม่ชอบความวุ่นวายและเกลียดการดูถูกอย่าได้เผลออวดดีกับเขาเชียว




    เนเน่
    สาวน้อยน่ารักสุดบ๊องและขี้อายชอบยิ้มและทำให้คนอารมณ์ดีไม่มีใครไม่หลงรักเธอก็เล่นน่ารักและขี้อายแบบนี้ใครจะปฏิเสธไหวกัน




    บอสตัน

    ใครว่าเขาคือเพลย์บอยตัวพ่อคาสโนว่าตัวเป่งเขาไม่ผิดสักหน่อยเขาก็แค่ตามหารักแท้หลายคนในเวลาเดียวกันทำไมผู้หญิงเหล่านั้นต้องว่าเขาใจร้ายด้วยก็พวกเธอมันไม่ใช้ตัวจริงสักหน่อย


    แบล็ก
    เขาไม่เคยยิ้มแม้แต่ครั้งเดียวเ็ป็นผู้ชายที่ไร้อารมณขันสุดๆไม่ชอบความวุ่นวายการจุ้จี้หรือเรื่องมากแต่เขาคนนั้นจะยุ่งกับเขามากไปแล้ว

    เจราฟ
    เขาก็อยู่ของเขาดีๆทำไมต้องหาว่าเขานั้นเจ้าชู้ด้วยเขาก็แค่ปฏิเสธคนไม่เป็นในเมื่ออยากเป็นแฟนกับเขาก็ต้องตกลงแต่เล่นมาขอหลายคนเขาก็ต้องตกลงทั้งน่ะสิ
















    ป.ล.
    เป็นการสมมุติตัวละครขึ้นมาเพื่อความบรรเทิงไม่ได้มีเหตุการหรือเรื่องจริงแต่อย่างใด
    จาก  ริมุมากิ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×