ฟิคตอนพิเศษ สายลับป่วนก๊วนออนไลน์ คู่คำรณและนาสกา - นิยาย ฟิคตอนพิเศษ สายลับป่วนก๊วนออนไลน์ คู่คำรณและนาสกา : Dek-D.com - Writer
×

    ฟิคตอนพิเศษ สายลับป่วนก๊วนออนไลน์ คู่คำรณและนาสกา

    ตามคำเรียกร้องจ้า คู่ของคำรณและนาสกา เอามาแต่งลงมุมนี้ไว้ จะเริ่มพาย้อนเวลาไปแอบดูการจีบหนุ่มของนาสกากันวันที่ 17 เมษายนนะจ๊ะ อดใจรอพร้อมกับกระดาษทิชชู่ม้วนโตเก็บไว้ใกล้ๆ มือด้วยนะจ๊ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,421

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    3.42K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    42
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 53 / 11:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ภาพนี้นี่มันตอนที่ผมไปซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้คุณหนูมิวเมื่อเร็วๆ นี้นี่ คำรณหน้าแดงเมื่อหันมาถามนาสกาแล้วเจอสายตาที่ส่องประกายแวววาวท่ามกลางแสงเทียน
     
    ใช่ ภาพนั้นข้าประทับใจมากเลยนะ เป็นจูบแรกที่ข้าได้จากเจ้าถึงจะเป็นอุบัติเหตุก็เถอะ นาสกาบอกออกมายิ้มๆ ก่อนจะเดินมาอยู่เบื้องหลังคำรณแล้วใช้มือลูบไล้ใบหน้าของคำรณในภาพ ตอนที่ล้มทับตัวเขาอยู่กลางห้างดัง แถมเป็นภาพที่พวกเขาจูบกันอย่างบังเอิญ สีหน้าของคำรณในภาพดูตกตะลึงช่างน่าขันนัก แต่เขาก็รักภาพนี้ที่สุด
     
    คำรณหน้าแดงก่ำเมื่อเห็นนาสกาใช้นิ้วมือลูบไล้ใบหน้าในรูปภาพของเขา ตอนนั้นผมรู้สึกเหมือนโดนคนผลักมากกว่า มันไม่ใช่อุบัติเหตุซักหน่อย เสียงแย้งเบาๆ ดังมากระทบหูนาสกา
     
    รู้ไหมวันนั้นข้าเกือบอดใจไม่ไหว หิ้วเจ้ากลับมาดาวข้าเลยเชียวนะ นาสกาบอกยิ้มๆ ก่อนจะใช้มือข้างที่เคยลูบไล้ภาพมาช้อนใบหน้าของคำรณขึ้นรับริมฝีปากของเขาที่ฉกวูบลงไปอย่างรวดเร็ว
     
    คำรณเริ่มรู้สึกว่าเขาเสียรู้คนด้านหลังเสียแล้ว เมื่อร่างกายของเขาถูกบดเบียดเข้ากับรูปภาพบนผนังถ้ำ ก่อนที่เขาจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ลอยโชยมาจากด้านหลังเขา กลิ่นของการร่วมคู่ ริมฝีปากเขาถูกจูบอย่างดูดดื่ม
     
    มันเป็นกลิ่นที่ปลุกอารมณ์ให้เขาตื่นตัว เป็นกลิ่นที่บีบคั้นความรู้สึก เรียกร้องต้องการ และให้ความหวัง...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น