หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : Veerandah, Kalthida, Matsuo M.
15 ก.ย. 57
80 %
4710 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
40
จาก 42 คน 
 
 
ชอบมากมาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 22 ก.ค. 53
เรื่องนี้สนุกมากซื้อทุกเล่มเลยค่ะคนแต่งเนเรื่องได้ดีจนเรานึกว่าเรื่องนี้เป็นหนังสือแปลเสียอีกไม่นึกว่าคนไทยเป็นคนแต่ง นอกจากเนื้อเรื่องที่สดใหม่แล้วยังฉากรักกุ๊กกิ๊กให้คนอ่านมีความสุขไปกับตัวละครด้วย แต่พระเอกน่าจะแสดงออกกับนางเอกมากกว่านี้หน่อยก็จะดีมากๆ เพราะคนอ่านลุ้นว่าพระเอกมีใจกับนางเอกรึเปล่าค่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  จรดรักในรอยทราย
17 พ.ค. 59
80 %
25 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
37
จาก 41 คน 
 
 
สนุกสุดสุด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 ม.ค. 55
เป็นอีกเรื่องที่อ่านแล้วได้อรรถรสในการอ่านดีจริงๆค่ะ ครบทุกรสเลยค่ะ แม้ต้นเรื่องอาจกระชับไปหน่อยไม่ค่อยมีที่มาที่ไปเท่าไหร่ แต่พออ่านไปได้หลายตอนน่าติดตามมากค่ะ ทั้งการดำเนินเรื่องได้น่าสนใจและไม่เยิ่นเย้อน่ารำคาญ และได้สอดแทรกอารมณ์ขันพาให้ผู้อ่านมีความสุขนึกภาพตามเลยทีเดียวค่ะ คาดว่าผู้เขียนคงเขียนไปแล้วนึกภาพไปเลยเขียนออกมาได้ดีทีเดียวค่ะ โดยส่วนตัวแล้วชอบที่ผู้เขียนวางโครงเรื่องได้น่าติดตาม โดยที่ตัวดิฉันต้องคิดว่าตอนต่อไปจะเป็นแบบไหนกันนะ
สรุปสั้นๆนะคะสนุกมากค่ะ
     
 
30 เม.ย. 56
80 %
23 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 11 คน 
 
 
น่าติดตามค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 เม.ย. 55
การดำเนินเรื่องได้น่าสนใจมากๆ อ่านตอนแรกก็เริ่มเรื่องได้น่าติดตามแล้ว เขียนได้ลื่นไหลมากค่ะอ่านแล้วเพลินไม่มีสะดุด ชอบคาแร็กเตอร์นางเอกที่ในเรื่องบางเรื่องเธอไร้เดียงสามาก แต่บางเรื่องกลับรู้มากกว่าผู้ใหญ่หลายคนเสียอีก ส่วนตัวเนทก็ชอบดูมีมิติดี มีอะไรให้น่าค้นหา แถมอ่านไปแล้วเริ่มจะชอบผู้ชายแบดบอยอย่างเนทแล้วค่ะ ส่วนตัวชอบนิยายแนวนี้มากๆเลยทำให้ได้อ่านแนวนี้ค่อนข้างเยอะ อยากจะบอกว่าไรเตอร์เขียนดีมากทำให้คนอ่านอย่างดิฉันอยากอ่านตอนต่อไปเรื่อยๆ
ป.ล.ชื่นชมมากๆค่ะ
     
 
ใครแต่ง : Light Of Night
17 ก.ค. 58
80 %
4 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 10 คน 
 
 
ชอบมากมาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 ก.ย. 54
เรื่องนี้สนุกมากเลยค่ะ นั่งอ่านไปก็ยิ้มไป ชอบตัวเอกอย่างเอลรอสมากค่ะ ส่วนฝาแฝดก็มีคาแรคเตอร์ ที่ไม่เหมือนใคร การเดินเรื่องอาจเยิ่นเย้อไปบ้างแต่พอแก้ได้ตรงการเขียนที่ทำให้นักอ่านอย่างเรารู้สึกสนุก อ่านแล้วไม่เบื่อเลยค่ะ แต่อยากให้ไรเตอร์ช่วยให้เรื่องนี้มีนางเอกด้วยค่ะ แบบว่าเรื่องนี้นอกจากสนุก ตลก ตื่นเต้นแล้ว อยากให้มีอะไรกุ๊กกิ๊กบ้างค่ะ จะได้อ่านไปอมยิ้มไปอ่ะค่ะ
     
 
22 เม.ย. 56
80 %
21 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 ก.พ. 56
ตามหัวข้อเลยค่ะ จากที่อ่านมาแล้วสองเล่มแล้วได้ติดตามอ่านภาคสามเป็นอะไรที่หยุดไม่อยู่จริงๆนะคะ เนื้อเรื่องยิ่งเข้มข้นขึ้นจนหยุดอ่านไม่ได้เลย โดยเฉพาะเนทกับหนูทวิสตี้ยิ่งอ่านยิ่งลุ้นแทนตัวละครของคุณขนมปังจริงๆ ดีนะที่คุณขนมปังสปอยประมาณว่าจบแบบแฮปปี้ไม่งั้นคงได้ร้องไห้แน่ๆเลยค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่เคยอ่านแล้วอยากหานิยายดีๆสักเรื่องอ่านต้องขอบอกเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับเรื่องนี้เลย จะรอเป็นรูปเล่มนะคะ
     
 
ใครแต่ง : ` มินจี้ .
31 ม.ค. 59
100 %
8 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
สนุกแบบแปลกๆๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 พ.ย. 55
ไม่มีคำบรรยายเลยค่ะบอกได้คำเดียวว่าสนุกสุดๆ ชอบนางเอกที่สวย(รึเปล่า)แบบแปลกๆ นิสัยก็ซื่อจนเซ่อ ที่สำคัญเรื่องนี้ผู้ชายเยอะมาก แถมแต่ละรายก็หล่อจนใจละลายได้เลย คาแรคเตอร์ตัวละครแต่ละตัวก็เป็นเอกลักษณ์ดีส่วนตัวชอบหนุ่มโหดไม่สนใจใครแต่สนใจแต่นางเอกค่ะ ซึ่งในเรื่องนี้ก็มี กรี๊ดดดดดดดดด
ป.ล. สรุปชอบค่ะ
     
 
หน้าที่ 1