ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Double heart รักนี้มีแค่เทอ[Yuri]

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดเทอมวันแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 524
      2
      26 มิ.ย. 52

    1
    เปิดเทอมวันแรก
     
    ตั้งใจเรียนนะคะ คุนหนู ^^”
    ค่า ป้าพิณ ไปเรียนก่อนนะคะ
    ชั้นตอบพี่เลี้ยงที่แสนดีกลับไป - -
    เห้อออ...น่าเบื่อจริงๆเลย ก็วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของชั้นนะสิ T^T พ่อกับแม่ชั้นก็ไม่มาส่ง ท่านทั้งสองไปติดต่อเรื่องสัมปทานรังนกที่อเมริกา กว่าจะกลับก็ปิดเทอมหน้านู่นแหนะ    อ๊ะ นี่ชั้นมัวแต่บ่นอะไรบ้าอยู่ก็ไม่รุเดี๋ยวผู้อ่านจะเบื่อกันซะก่อน แล้วยัยกรีนกะยัยลินนาเพื่อนรักชั้นหายไปอยู่ที่ไหนน้า ขณะที่เดินหาอยู่ที่โรงอาหาร ชั้นแนะนำตัวก่อนละกัน ชั้นชื่อพิมนะ พิมประภา ตั้งประภาพร อายุก็17ปี ปีนี้ก็ขึ้นชั้น ม.5 แย้ววว ^^   .......... เย่!!! เจอยัยกรีนแล้ว
    ยัยกรีนหายมากินเกี๋ยวเตี๋ยวอยู่นี่เอง ชั้นหาเทอตั้งนาน
    แง่ววว โทษทีน้าก้ชั้นหิวอ่ะ อย่าโกรทเลยนะพิมมี่ *-*” ดูๆ ไม่กลัวอ้วนเลยหรอไงเนี่ยเพื่อนคนนี้ ยังมาทำหน้าใสซื่ออีก (- - )( - -)
    ชั้นชินแล้วหล่ะ ไม่เป็นไรหรอก
    หมับ!!
    ชั้นร๊ากแกจัง ยัยพิม อิอิ ผู้ให้อภัยชั้นเสมอมาและเสมอไป  ^3^” ยัยกรีนกอดชั้น แล้วทำท่าจาหอมแก้ม
    หยุดเลยๆ แล้วนี่ลินนาไปไหนหล่ะ
    อ๋อ ไปจู๋จี๋กะรุ่นพี่เลโออ่ะ หวานกันซะคู่นั้น
    อื้ม ช่างเถอะเราอย่าไปเป็นก้างขวางคอเลยเนอะ
    ถูก งั้นเราไปดูดีกว่าว่าอยู่ห้องอะไรกัน ^^ ชั้นอยากหั้ยอยู่ด้วยกันทั้งสามคนเลยง่ายัยพิม
    อย่ารอช้า รีบไปกัน แล้วชั้นกับกรีนก็รีบวิ่งไปที่บอร์ดของโรงเรียน
     
     
    พอมาถึง....
    ชื่อชั้นอยู่ไหนน้าาา ยัยพิมเทอช่วยหาหน่อยสิ กรีนเอ่ยรำพึงอย่างลุ้นมากๆ ชั้นก็ไม่รอช้า ไล่นิ้วหาอย่างมุ่งมั่น >_<
    กรี๊ดดดด ชั้นอยู่ห้อง1กับลินนา เอ แล้วไหนชื่อเทอนะยัยพิม พิมประภา พิมประภา อยู่ไหนๆๆ
    เบาๆหน่อยสิยัยกรีน
    ก็ช้านลืมตัวอ่ะ ดีใจไปหน่อย ^____^”
    แง่ๆ ชั้นอยู่ห้อง4อ่ะ (รร.นี้มีห้องเด็กเก่ง6ห้องนะจ๊ะ : ผู้แต่ง)
    ไม่เป็นไรหรอกนะ ชั้นค่อยลงไปหาเทอก็ได้
    อื้มขอบใจที่ปลอบใจชั้นนะ แต่ไม่เป็นปันหา!” สู้ๆ ค่อยหาเพื่อนใหม่เอาก้ได้ อิอิ
     
    อ้าววว เพื่อนที่รักของช้านนน เสียงอะไรหน่ะ พอฉันหันหลังไปก็เจอกับลินนา ^^
    ยัยลินนา คิดถึงเทอจังเลย แล้วชั้นก็โอบกอดลินนาด้วยความดีใจมากๆ และกรีนก็ไม่น้อยหน้าเช่นกันถลาเข้าไปกอดเพื่อนที่รัก แต่....
    ผลัวะ!!
    ฮ่าๆๆๆ ชั้นกับลินนาขำกันอย่างไม่มีเหตุผล ก็ยัยกรีนอ่ะชอบหอมแก้มเพื่อนอ่ะ แล้วลินนาก็มีแฟนแล้วนะ แต่กรีนก็ชินแล้วหล่ะเพราะรู้ว่าเพื่อนสยองเวลากรีนหอมแก้ม
     
    กริ๊งงงงง!!
    พวกชั้นไปเข้าแถวก่อนนะ พิมให้ไปส่งมั้ยลินนาเป็นคนเอ่ยถามขึ้น
    ไม่เป็นไรหรอก รีบไปเหอะ เดี๋ยวอาจารย์จะว่าเอานะ
    อื้ม แล้วเจอกันนะ บาย
    บายจ่ะ (^^)/”
     
     
    ในห้องเรียน...
    อาจารย์ประจำชั้นจัดให้ชั้นนั่งหลังห้อง คนข้างๆใครไม่รู้ เป็นผู้หญิงอ่ะนะน่ารักดี ขณะนี้อาจารย์พิบูลย์ที่สอนฟิสิกส์ยังไม่มา ชั้นก็ถือโอกาสทำความรู้จักเพื่อนใหม่ไปเลย
    ดี ชั้นเอ่ยทักไป
    ดี ^^”
    เทอชื่ออะไรหรอ ชั้นชื่อพิมนะชั้นพูดอย่างเป็นมิตร
    ชั้นชื่อจินนี่ ยินดีที่ได้รู้จักนะ พิม ^^”
    เช่นกันจ้า
    “^^” มันชักแปลกๆแฮะ ทำไมเวลาพูดกับชั้นต้องยิ้มให้ทุกที
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×