ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Double heart รักนี้มีแค่เทอ[Yuri]

    ลำดับตอนที่ #3 : ความสุขที่เหนือคำบรรยายใดๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 860
      1
      26 มิ.ย. 52

    3

    ความสุขที่เหนือคำบรรยายใดๆ

     

    เรียนๆๆ วันนี้ชั้นเรียนแค่ชั่วโมงเดียวเอง เพราะโรงเรียนมีนัดประชุมอาจารย์ทั้งหมดเลยเรียนแค่ครึ่งวัน สบายจริงๆ อ๊ะ แต่วันนี้จินนี่จะไปบ้านชั้นนี่นา คิดถึงยัยนั่นแล้วทำไมเราต้องเขินด้วยน้าก็นั่งอยู่ข้างๆชั้นนี่เองแต่กำลังเก็บของอยู่หนะ

    พิมจินนี่เรียกชื่อชั้น

    หืม...อ๋อชั้นไม่ลืมหรอกนะ เดี๋ยวเทอก็ยั่งรถไปกับชั้นด้วยเลยละกัน

    ชั้นรักเทอจริงๆเลย ไม่ลืมสัญญา

    จุ๊บ~

    อ๋าา จินนี่หอมแก้มชั้น >///< ดีที่ไม่มีใครเห็น

    ชั้นเขินน้า จินนี่ แบบนี้ชั้นก็เสียเปรียบสิ

    หุหุช่วงที่จินนี่หัวเราะอยู่นั้น ชั้นก็เลยถือโอกาสจุ๊บแก้มซ้ะเลย

     

    ...........................................................................................

    ณ คฤหาสน์อันใหญ่โต บ้านชั้นเองแหละ

    กลับแล้วหรอคะคุนหนู

    ค่ะ

    แล้วนี่พาใครมาด้วยคะ

    เอ่อ เพื่อนอ่ะค่ะ มาช่วยพิมทำการบ้าน ^^ แล้วก็จะค้างที่นี่ด้วยนะคะ

    เชิญตามสบายนะคะ ^^ แล้วจะให้ป้าเตรียมห้องไว้เลยมั้ยคะป้าพิณหันไปพูดกับจินนี่

    ไม่ต้องหรอกค่ะป้า ผู้หญิงด้วยกัน ชั้นพูดแทรกไป

    จากนั้นชั้นก็เข้าห้องไปกับจินนี่ ชั้นเดินเข้าไปเก็บกระเป๋า

    กริ๊ก!

    จินนี่ซึ่งเดินตามหลังเข้ามาเหมือนกับจะล๊อกประตู

    ชั้นอาบน้ามก่อนนะ เทอจะอาบด้วยรึเปล่า

    อื้มเหนียวตัวอยู่เหมือนกัน

    ชั้นขออาบก่อนนะ

    เป็นแฟนกันก็ต้องอาบด้วยกันสิ

    แต่นี่พึ่งวันที่สองเองนะ

    เหอะน่า ชั้นจะทำให้เทอมีความสุขเอง^^” ชั้นงงๆกับประโยคที่จินนี่พูดเมื่อกี้นะ

     

    หลังจากอาบน้ามเสร็จ ชั้นรู้สึกเขินจินนี่มากๆ และดูเหมือนจินนี่จะเขินชั้นเหมือนกันแฮะ >_<

    เทอน่าจะใส่ชุดของชั้นได้นะ จินนี่ ตอนนี้ชั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ก็จินนี่หนะสิเอาผ้าขนหนูชั้นไปไหนไม่รู้ เพราะจินนี่ก็ไม่ต่างอะไรกับชั้นเลยในตอนนี้

    ไม่ต้องหรอกน่าจินนี่สวมกอดชั้นจากข้างหลัง สองมือของจินนี่กำลังขยำนมชั้นอยู่และเริ่มไซ้ซอกคอ

    จินนี่! ชั้นจักจี้นะเนี่ยแต่ชั้นก็ชอบดีแฮะ

    ชั้นชอบเต้านมเทอจังเลย

    ทะลึ่งหน่าเขินนนน >///<

    ของเทอก็ใช่ย่อยนะชั้นแซวใส่จินนี่บ้าง แล้วเอามือไปด้านหลัง เอานิ้วเขี่ยของจินนี่เล่นๆ  ตอนนี้เราทั้งคู่อยู่ในท่ายืน จินนี่จับชั้นหันหน้ามาแล้วเราก็กอดกัน นมของเราเสียดสีกันไปมา น้องน้อยก็เช่นกัน เราจูบกันดูดดื่มมาก น้ำลายของจินนี่ช่างหวานจนชั้นติดใจเรายืนจูบกัน นมและน้องน้อยก็ถูไถไปมา

    อ๊าาาาาาาา....อื๊มมมมมมม..ซืดดดด ชั้นเริ่มเสียวแล้ว ทันใดนั้นจินนี่ก็ผลักชั้นนอนลงบนเตียง นิ้วชั้นยังคงล้วงไปในช่องแคบสีชมพูแล้วเขี่ยจุดหวั่นไหวอย่างสนุกสนาน จินนี่ครางออกมาสลับกับจูบชั้นเริ่มจากจมูกดูด มาหอมที่แก้มหลายฟ้อด จนถึงปาก จินนี่ปล่อยน้ำลายออกมาทำให้จูบนี้แฉะไปหมด ลิ้นของเราผัดตวัดไปมา แล้วไล่ลงมาไซ้ซอกคอ ใช้มือคลึงหัวนมของชั้นอยู่นานพอควร แล้วก็ดูดนมชั้น ใช้มือลูบไล้ ชั้นรู้สึกเสียวมาก

    อ๊าา อ๊า อะ อ๊าาาาา ดูเหมือนจินนี่จะเสียวสุดๆก็ชั้นใช้นิ้วเขี่ยอยู่นี่นา ตอนนี้รู้สึกช่องแคบสีชมพูของจินนี่จะเริ่มเหนียวๆมือแล้วและน้ำรักก็ออกมาเยอะเหมือนกัน

    ชั้นเสียวจังเลยพิม เลียให้ชั้นหน่อยจินนี่ก็เปลี่ยนท่าหันน้องน้อยมาทางปากชั้น โดยนั่งยองๆคร่อมหน้าชั้น ชั้นค่อยๆใช้ลิ้นลูดเลียน้ำที่ออกมาจากตัวจินนี่มันอร่อยมาก ส่วนจินนี่ก็ใช้นิ้วสอดใส่ในตัวชั้น ชักเข้าชักออก เร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียวจิงๆ  ชั้นเลียของจินนี่และจินนี่ก็เลียชองชั้น เราอยู่ในท่า 69 เราขยำนมซึ่งกันและกันอย่างเมามันและมีความสุขมาก จนเราครางอย่างดังออกมาพร้อมกัน จากนั้นน้ำรักก็ออกมาดูดเลียให้กัน

    สนุกจังเลยจินนี่

    ชั้นรักเทอนะพิม จุ๊บ~”จินนี่จับให้ชั้นนอนเฉยๆ จินนี่อยู่ข้างบนแล้วก็เริ่มบดขยี้น้องน้อยรุนแรงมากขึ้นด้วยน้องน้อยของเทอ  สองมือก็ขยำนม  บด บด บด น้องน้อยใกล้ชิดกันมากถึงมากที่สุดจนเราจะเป็นคนคนเดียวกันอยู่แล้ว เราเสียวกันมาก ชั้นก็ยกสะโพกขึ้นสูงด้วยความเสียวอย่างสุดๆ

    อ๊าาาาาาาาาาาาาาาส์....ซี๊ดดดด  อูยยยยย อะ อ๊า อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ชั้นและจินนี่ครางอย่างเต็มเหนี่ยวมาพร้อมๆกัน เสร็จแล้วเราก็อ่อนแรงกันมากและผล็อยหลับไปในสภาพเปลือย ดูดนมกัน ปิ๊แฉะเลอะ เปรอะเปื้อน เราทำกันตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึง 3 ทุ่ม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×