รอยตะวัน - นิยาย รอยตะวัน : Dek-D.com - Writer
×

    รอยตะวัน

    สำหรับแพรวาโทยะคืออดีตที่เธอพยายามหนีห่างสุดชีวิตแต่จะทำแบบนั้นได้อย่างไรเมื่อเขาไม่ใช่คนที่จะยอมทำตามคำสั่งใคร ซ้ำร้ายเขายังมีเป้าหมาย คือการดึงเธอไว้ให้จมลึกในไฟปรารถนาแห่งรักของเขาอีกครั้ง!

    ผู้เข้าชมรวม

    11,247

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    11.24K

    ความคิดเห็น


    129

    คนติดตาม


    145
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ส.ค. 61 / 19:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






     
        

            เพราะความสะเพร่าของบิดา ทำให้ฟูจิวาระ โทยะ ถูกเข้าใจผิดโดยคู่หมั้น อย่างเมษิยา ว่าคนที่เธอจะแต่งงานด้วยคือบิดาไม่ใช่ตัวเขา หญิงสาวจึงแอบหนีไปแต่งงานกับคู่ค้าทางธุรกิจจากเมืองไทยอย่าง ภาคีวุฒิ บริบูรณ์พิทักษ์ ดังนั้นเพื่อให้ได้ตัวคู่หมั้นคืนตามคำสั่งของบิดา โทยะจึงต้องเดินทางมายังเมืองไทยเพื่อจัดการกับปัญหา โดยไม่รู้ว่านั่นคือจุดเริ่มต้นของการพบกันอีกครั้ง ระหว่างเขาและแพรวา พร้อมข้อสงสัยเกี่ยวกับความเป็นมาของเด็กชายวัยสี่ขวบที่ชื่อว่า น้องแทน

    อดีต  ที่เลือนหาย  เหตุผล ที่เธอทิ้งเขาไป  และ.... เด็กชาย ที่เต็มไปด้วยความลับ

         เพื่อให้รู้ถึงความลับที่เธอปิดซ่อนไว้ ต่อให้ต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมวิธีใดหรือต้องจองจำเธอไว้ภายใต้ไฟเสน่ห์หาของเขาไปตลอดทั้งชีวิต คนอย่าง โทยะ ฟูจิวาระ ก็พร้อมจะทำโดยไม่ลังเล หากนั่นมันจะทำให้แพรวาได้เข้าใจว่า ต่อให้พยายามหลีกเลี่ยงยังไง เธอ ก็จะไม่มีวันหนีเขาได้พ้น

    เพราะการเดิมพันครั้งนี้ ไม่ใช่แค่ เมีย ที่เขาจะได้ แต่ยังรวมถึง ลูกชาย ที่เขาไม่เคยรู้ว่ามีตัวตนอีกด้วย!

    ***************

     




              สำหรับแพรวา การพบกันอีกครั้งระหว่างเธอกับโทยะ ไม่ใช่สิ่งที่หญิงสาวคาดหวังนัก เพราะนั่นหมายความว่า "ความลับ" ที่เธอพยายามปิดบังทั้งเขาและทุกคนในครอบครัวเอาไว้ มันอาจจะไม่ใช่ความลับอีกต่อไป แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เธอจะหนีจากคนอย่างเขาได้เมื่อเขาเปรียบดังจิ้งจอกร้ายร้อยเล่ห์ที่มีแผนการไว้รับมือเธอทุกทาง

              เมื่อไม่มีทางออกทางเลือกเดียวที่เธอจะปกปิดทุกอย่างได้และป้องกันไม่ให้ “ลูกชาย” ถูกพรากไปจากอก สัญชาตญาณความเป็นแม่ทำให้เธอกัดฟันสู้ แม้จะรู้ว่าไม่มีทางต่อกรกับเขา ทว่า ค่าปิดปากที่เขาเรียกร้องอยากจะได้กลับไม่ใช่ตัวเงินแต่เป็น “ตัวเธอ”

              แม้จะไม่เต็มใจ แต่เมื่อถูกเขาดึงให้จมลึกในกองไฟสิเน่หา แพรวาก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้ว่า ร่องรอยแห่งความผูกพันที่ไม่เคยเลือนหายไปจากใจนั้นกำลังโหมกระหน่ำอย่างบ้าคลั่งและมันกำลังทำให้ทุกความตั้งใจของเธอสั่นคลอน!

     





















    **แจ้งนักอ่านทั้งหลายนะครับ เนื่องจากนิยายเรื่องนี้อาจจะมีบางฉากที่ถูกตัดใครที่ติดตามเนื้อหาฉบับเต็มแนะนำให้จิ้มเพจด้านล่างได้เลยนะฮับ เพราะผมจะมาแจ้งอาการอัพในเพจ.................................................................................................

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น