~=Snow Princess=~ [TVXQ] - นิยาย ~=Snow Princess=~ [TVXQ] : Dek-D.com - Writer
×

    ~=Snow Princess=~ [TVXQ]

    มือบางเอื้อมแตะจอใสอย่างแผ่วเบา แม้นัยน์ตาสีนิลจะพร่ามัวด้วยหยดน้ำแต่ภาพชายหนุ่มในจอภาพกลับแจ่มชัดในใจยิ่งนัก"ขอโทษนะขอโทษที่ฉันต้องผิดสัญญา" (Chapter 14 50% แล้วค่ะ)

    ผู้เข้าชมรวม

    7,107

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    7.1K

    ความคิดเห็น


    210

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มิ.ย. 53 / 21:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ~==Snow Princess==~


    อันยองค่า
    ชื่อ แพรวนะคะ อายุก็มากกว่านู่มินปีนึงค่ะ
    เป็นนักเขียนมือใหม่สุดๆค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกค่ะ
    เห็นคนอื่นเขียนกันสนุกๆทั้งนั้น เลยอยากเขียนบ้างค่ะ
    ดังนั้นถ้ามีเรื่องผิดพลาดประการใด ก็ขอโทษล่วงหน้าด้วยนะคะ TT^TT
    ช่วยเขียนเม้นท์กันด้วยนะ ถ้าชอบอ่ะค่ะ คนเขียนจะได้มีกำลังใจ
    หรือถ้าไม่ชอบ ก็เขียนบอกว่าไม่ชอบตรงไหนก็ได้นะ คนเขียนจะได้เอาไปปรับปรุงค่ะ
    ไม่เวิ่นเว้อ(คำเมืองอ่ะค่ะ ความหมายประมาณว่า ไร้สาระไปเรื่อย)แล้วค่ะ :^O^: ลองอ่าน Charecter กันก่อนนะ


    ~==Character==~





    คิมแจจุง หรือ ยองอุง แจจุง

    หนึ่งในสมาชิกวงทงบังชินกิ ด้วยใบหน้าที่ดูเข้าถึงยากและเฉยเมยในบางครั้งทำให้เขาเหมือนเป็นคนเย็นชา แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่อบอุ่นและจริงใจกับคนรอบข้างมาก เขารักเพื่อนสมาชิกในวงทุกคน โดยเฉพาะลีดเดอร์ของวงอย่างยุนโฮ แม้บางครั้งจะติดนิสัยชอบแกล้ง(ชางมินและจุนซู)ไปบ้างก็ตาม(และถ้าใครแกล้งกลับก็จะงอน) นั่นเองเป็นถึงอารมณ์ขันของเขา และถ้าได้รู้จักเขาดี จะรู้ว่าเขาเป็นคนที่พูดมากแต่ไหน บางครั้งก็พูดไปเรื่อยๆไม่หยุด และมักจะออกนอกประเด็นไปไกล จนคนอื่นๆต้องบอกให้เขารู้ถึงเรื่องที่กำลังพูดอยู่ 





    ชอง ยุนโฮ หรือ ยูโน ยุนโฮ

    ลีดเดอร์ของวงทงบังชินกิ เขาเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำและความมั่นใจในตัวเองสูงพอๆกันความมีpowerและพลังแห่งชัยชนะ แต่เขาก็มีความอ่อนโยนและมีมุมน่ารักๆกับสมาชิกในวงเสมอ โดยเฉพาะกับแจจุงคู่หู เขามักทำตัวเป็นคุณพ่อดูแลคนในวง ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและความเป็นสุภาพบุรุษทำให้เขาเป็นที่หมายปองของสาวๆทั้งนอกและในวงการ 





    ปาร์ค ยูชอน หรือ มิกกี้ ยูชอน

    สมาชิกในวงทงบังชินกิท ด้วยบุคลิกที่ดูเป็นคนอบอุ่นและแอบเจ้าชู้นิดๆ หลงตัวเองหน่อยๆ ทำให้สาวต่างก็หลงไปกับรอยยิ้มพิฆาตของเขา แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายมากๆ เขามักจะเสียน้ำตาเสมอเมื่อมีเรื่องที่น่าดีใจ(เพลง hug ได้รับรางวัล)หรือเศร้าใจเกินไป(ได้ช่าวว่าแจจุงจะต้องออกจากวง) เขาเป๋นคนประเภทที่ถ้าสุขก็สุขแบบสุดๆ หรือถ้าเศร้าก็ขอเศร้าแบบสุดๆเหมือนกัน กิจกรรมที่ชอบทำนอกจากการแต่งเพลงและเล่นเปียโนแล้ว คือ การแกล้งหรือหลอกด่าจุนซู มิกกี้จะดูดีใจมากๆเมื่อได้ทำกิจกรรมนี้ แต่นั้นก็เป็นการแสดงความรักกับเพื่อนรักคู่ซี้ในแบบของเขา 





    เซีย จุนซู หรือ คิม จุนซู

    สมาชิกในวงดงบังชินกิ เขาได้ฉายา คาริสม่า จากสมาชิกในวงเมื่อเขาขึ้นแสดงบนเวที เนื่องจากเขามีความตั้งใจในการทำงานสูงและสามารถร้องเพลงและเต้นได้สุดยอดจริงๆ แต่เมื่อกลับสู่สภาพจริง เขาจะกลายร่างเป็นโลมาน้อยที่มีแต่ความสดใสและเสียงหัวเราะทันที บางคนบอกว่า เขาเกิดมาเพื่อเป็นนักแสดงตลกโดยแท้ ด้วยความที่เป็นคนอารมณ์ดีและตลก ทำให้เขามักโดนเพื่อนๆในวงแกล้งเป็นประจำ โดยเฉพาะมิกกี้ แต่เขาก็ไม่เคยถือโทษโกรธเคืองมิกกี้ มีแต่มิกกี้ที่มักจะงอนเขาเสมอ(ก็คนมันอ่อนไหวง่ายนิหน่า) เมื่อตอนเป็นเด็กฝึกหัดเขาเคยแกล้งมิกกี้กลับด้วยการตีมิกกี้แรงๆ มิกกี้ถึงกับน้ำตาร่วง ทำให้เขาไม่กล้าตีมิกกี้แรงๆอีกเลย 





    ชิม ชางมิน หรือ ชเวคัง ชางมิน

    สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในวง แต่บางครั้งเขาก็ดูเป็นผู้ใหญ่ที่สุดในวง ชางมินได้ให้เหตุผลที่เขาต้องเป็นผู้ใหญ่ไว้ว่า เพราะพี่จุนซูได้เอาบุคลิกสดใสน่ารักที่ควรเป็นของเขาได้แล้ว เขาก็เลยต้องปรับบุคลิกของตัวเองให้โตขึ้นมาแทนที่พี่จุนซู ซึ่งมันก็เป็นงานที่ลำบากมากๆเลย และถึงเขาจะพยายามทำตัวป็นผู้ใหญ แต่ในสายตาของพี่ๆในวงเขาก็จะยังคงดูน่ารักและเป็นที่เอ็นดูอยู่ดี และมันคงไปเตะตาแจจุงเป็นพิเศษ เขาจึงชอบแกล้งชางมินมากๆ สองคนนี้จึงมักจะทะเลาะ(ตบ)ตีกันประจำ แต่ก็ไม่เคยรุนแรงใส่กันจริงๆ เพราะทั้งคู่ก็รักกันมาก โดยชางมินเคยบอกว่าเขาไม่ต้องการของขวัญใดๆ นอกจากขอให้ขาของพี่แจจุงหายดี 





    ซอฮยอน รับบท ยูคิ เลน

    ลูกครึ่งญี่ปุ่น ลูกเสี้ยวอังกฤษ-เกาหลี ยูคิมีความเชี่ยวชาญด้านภาษาเป็นพิเศษ แค่ภาษาที่พ่อแม่ให้มาก็สามภาษาแล้ว เธอยังสามารถพูดภาษา ฝรั่งเศส และ สเปนได้อีกด้วย นิสัยเป็นคนที่อ่อนนอกแข็งใน ดูเป็นคนอ่อนหวาน เย็นๆแต่แอบดื้ออยู่ในใจ อยากเป็นอิสระสักครั้งจากชีวิตที่ถูกล้อมกรอบด้วยพ่อแม่และพี่ เป็นคนฉลาด เข้มแข็งรับสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี และมีรอยยิ้มหวานสดใสยากที่ใครจะปฎิเสธ 





    ซากุระอิ อากิระ

    แพทย์ศัลยกรรมมือดี เขาเป็นคนที่ยูคิรักเสมือนพี่ชายแท้ๆ เขาเองก็รักยูคิมาก เหตุผลทุกอย่าง สิ่งที่เขาทำในชีวิตนี้ทุกอย่างก็เพื่อเธอเท่านั้น เป็นอีกคนที่แพ้ต่อรอยยิ้มของยูคิ





    สิก้า รับบท ลี มินอา

    สาวสวยมากความสามารถ นักร้องหญิงที่กำลังโด่งดัง เป็นคนอ่อนหวาน จิตใจดี เข้าอกเข้าใจผู้อื่น ทำให้มันขัดแย้งกับความต้องการในหัวใจของเธอ เธอจะเลือกอะไรความถูกต้องหรือความปรารถนาที่ใจเรียกร้อง





    คิม คิบอม

    หนึ่งในสมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ นอกจากเป็นนักร้องแล้ว เขายังเป็นนักแสดงชื่อดังอีกด้วย ดูภายนอกเขาเป็นคนเคร่งขรึม ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกนักกับคนที่ไม่สนิทด้วย แต่เมื่ออยู่กับคนสนิทหรือเพื่อนๆ เขาก็เป็นคนสนุกสนานและมีมุมชอบกวนประสาทได้เหมือนกัน





    คัง ดองวอน

    ศัลยแพทย์หนุ่มอนาคตไกลเจ้าของโรงพยาบาลชื่อดังในโซล





    ลิม ฮวาวอล

    นักเขียนและ บก. นิตยสารชื่อดัง เพื่อนสนิทของยูชอน


    ++++++++++++++











    รายนามภริยาแจจุง

    Yun&Jae
    ARS_fonfOn
    ซ่านะซิ
    nupim น้องแจพิมพ์
    Kimjae
    see
    Fuji_1408
    *MinT~{ciiZ}*
    nana น้องส้ม
    Somoko
    badapig
    ผู้ไม่แสดงชื่อ
    แคสิบิีกอีส๙๙๙
    chocolate
    tumaun
    ฟาง





    สุขสันต์วันเกิดจุนจัง แจจ๋า พี่หมี มินมิน แล้วก็ปาร์คด้วย
    ขอรวดเดียวทุกคนเลย แหะๆ
    จริงๆไปอวยที่อื่นแล้วนะ แต่ไม่มาอัพให้นี้เฉยๆ (แก้ตัวไปเรื่อย)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น