นุ่มนิ่ม ' ลาเบล - นิยาย นุ่มนิ่ม ' ลาเบล : Dek-D.com - Writer
×

นุ่มนิ่ม ' ลาเบล

นุ่มนิ่มลาเบล ลาเบลบ้านๆ ไม่สวย โคตรเน่า ' แวะมาดูลาเบลขยะทางนี้ ! ลาเบลฟรีมาเต็มตลอดไม่ยั้ง ..จะไปไหน ! เข้ามาดูก่อนสิ !!! เฮ้ย !

ผู้เข้าชมรวม

30,824

ผู้เข้าชมเดือนนี้

148

ผู้เข้าชมรวม


30.82K

ความคิดเห็น


2.17K

คนติดตาม


1.34K
จำนวนตอน : 24 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ค. 55 / 14:20 น.

แท็กนิยาย

free label sweet cate

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


 


 
 Set Sweety two
 Set Annitwo' Cm.
 Set ngongi '


No label
No label
No labal


ขอบคุณธีม ROOM THEME.
ขอบคุณของตกแต่งทำลาเบล เพลินวาน ' 89.
ขอบคุณแฟลชสวยๆ Snow Code Flash.

 

    บทความที่ 4 ของราล์ฟ นุ่มนิ่มลาเบล ลาเบลขยะสุดเน่าโดยฝีมือเด็ก ๑๑ ปี ไม่เก่งโฟโต้ชอป หากคิดว่าเข้ามาถูกที่แล้วก็หยิบไปสิจ๊ะ นุ่มนิ่มลาเบล แจกลาเบลฟรีไม่คิดตังค์ มาเป็นเซ็ต ขอให้ใช้ลาเบลอย่างมีความสุขน้า !
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
แถลงการณ์.
หากลาเบลของนุ่มนิ่มไปเหมือน หรือ คล้ายของใคร . แสดงว่าคุณได้ก๊อปปี้ของเราไปอย่างเป็นทางการทั้งไอคอน รูป คำพูด ทั้งหมดในบทความ และเราจะทำการประจานคุณอย่างเต็มที่ เพราะลาเบลของเรามีเอกลัษณ์เฉพาะตัวของเรา ขอบคุณค่ะ.





 
 
สวัสดีค่ะ เจ้าของร้านชื่อ ราล์ฟ นะ
อายุ ๑๑ ปี ประถมศึกษาปีที่ ๕ ' ห้อง ๒
เกิด 06-07-44 เป็นไปได้ขอของขวัญ
นิสัย ร่าเริง อาร์ต ตัว แม่่ ! ใจกว้าง โหด
เปิดบทความนี้ให้ทุกคนได้ใช้ลาเบลขยะกันค่ะ ราล์ฟใช้ PS ไม่เก่งของเรียกมันว่าลาเบลขยะละกัน เป็นคอเล็ตชั่นของร้านนี้นะจ๊ะ ลองเข้ามาใช้บริการดูสิ ' ! เฮ้ ! วู้ว !'


 

FREE THEME . inmystyle : )


จิ้มดิ = =


 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ตกหลุมรัก นุ่มนิ่ม' ลาเบล เข้าแล้ว *O*"

(แจ้งลบ)

สวัสดีจ้าา ^______^ ขออนุญาติวิจารณ์น่ะค่ะ :) อย่าที่บอก เค้ารู้สึกชอบลาเบลที่นี่มากมายอ่ะจ่ะ >_ ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีจ้าา ^______^ ขออนุญาติวิจารณ์น่ะค่ะ :) อย่าที่บอก เค้ารู้สึกชอบลาเบลที่นี่มากมายอ่ะจ่ะ >_   อ่านน้อยลง

บันนี่(?)innocent | 3 มิ.ย. 55

  • 71

  • 4

"หัวเรื่อง..เอ่อ"

(แจ้งลบ)

....คือก็ ขอวิจารณ์ได้มั้ยคะ?? ก็คือราล์ฟ อายุ 11 เท่ากันค่ะ แต่ เราอยู่ป.6แล้ว หัวยังไม่ดีเท่าราล์ฟเลย ทำไมไม่เข้าใจเหมือนกัน ก็อยากจะบอกว่า เราตามหาลาเบลมานานมาก แทบจะพลิกแผ่นดินหาเลย(เวอร์ไปมั้ย??) ก็แบบนั้นแหละค่ะ พอมาเจอลาเบลของที่นี่เข้าจริงชอบมาก และยืมไปใช้นะ 555 ก็คือไม่รู้จะวิจารณ์อะไรแต่อยาก ก็ชอบลาเบลค่ะมันสวยดี มีไสตล์ อัพต่อเรื่อยๆ ... อ่านเพิ่มเติม

....คือก็ ขอวิจารณ์ได้มั้ยคะ?? ก็คือราล์ฟ อายุ 11 เท่ากันค่ะ แต่ เราอยู่ป.6แล้ว หัวยังไม่ดีเท่าราล์ฟเลย ทำไมไม่เข้าใจเหมือนกัน ก็อยากจะบอกว่า เราตามหาลาเบลมานานมาก แทบจะพลิกแผ่นดินหาเลย(เวอร์ไปมั้ย??) ก็แบบนั้นแหละค่ะ พอมาเจอลาเบลของที่นี่เข้าจริงชอบมาก และยืมไปใช้นะ 555 ก็คือไม่รู้จะวิจารณ์อะไรแต่อยาก ก็ชอบลาเบลค่ะมันสวยดี มีไสตล์ อัพต่อเรื่อยๆนะคะ จะมาเอาไปอีก555 สุดท้ายนี้.เป็นกำลังใจให้อัพต่อไปเรื่อยๆนะคะ สู้ๆค่า^^   อ่านน้อยลง

Phan_Z | 1 ก.ค. 55

  • 20

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"น่ารักน่ากัด(?)เหลือเกินน"

(แจ้งลบ)

ย๊าาาาาา น่ารักมากจริงๆเลย ทำไมน่ารักอย่างเน้?! เลิศมากพูดเลย ถึงกับต้องแปะเป็นบุ๊คมาร์คเอาไว้มายืมใช้บ่อยๆ >< คำเขียนใต้ภาพแต่ละคำก็ตรงใจเหลือเกิน 5555555 ปลื้มใจมากหลังจากที่ตามหาลาเบลที่ถูกใจมานานนนน เราจะสิงสถิตอยู่กับบทความนี้แล้วนะ จะใช้ไปจนแก่เลยย -..- แล้วทำไมลาเบลแต่ละตัวมันน่ากินอย่างเน้?!!!!!!!!!! ย๊าาาาาา //แทะๆเล็มๆ(?) อ่านเพิ่มเติม

ย๊าาาาาา น่ารักมากจริงๆเลย ทำไมน่ารักอย่างเน้?! เลิศมากพูดเลย ถึงกับต้องแปะเป็นบุ๊คมาร์คเอาไว้มายืมใช้บ่อยๆ >< คำเขียนใต้ภาพแต่ละคำก็ตรงใจเหลือเกิน 5555555 ปลื้มใจมากหลังจากที่ตามหาลาเบลที่ถูกใจมานานนนน เราจะสิงสถิตอยู่กับบทความนี้แล้วนะ จะใช้ไปจนแก่เลยย -..- แล้วทำไมลาเบลแต่ละตัวมันน่ากินอย่างเน้?!!!!!!!!!! ย๊าาาาาา //แทะๆเล็มๆ(?)  

zalapao_king | 30 เม.ย. 59

  • 0

  • 0

"กรี๊ดดด มันเลิศมากก >O"

(แจ้งลบ)

อยากจะบอกว่าขอบคุณมากกก // วิ่งไปกราบบ กรี๊ดดด ลาเบลงามมากก แต่ละอันสวยๆทั้งนั้นเยย เป็นที่แรกที่วิจาร์ณให้เลย ปกติเป็นคนขี้เกียจ ต่อให้ถูกใจแค่ไหนก็ไม่วิจาร์ณ 555 // ตอนแรกหาลาเบลมาหลายที่มากๆๆๆๆ จนได้มาเจอที่นี่ ซึ่งโค้ดที่นี่คาวาอี้มากเยย ขอบคุนพี่นุ่มนิ่มลาเบลมากกกกๆเลยนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ ขอบคุน ขอบคุน ขอบคุ้นนนน >O อ่านเพิ่มเติม

อยากจะบอกว่าขอบคุณมากกก // วิ่งไปกราบบ กรี๊ดดด ลาเบลงามมากก แต่ละอันสวยๆทั้งนั้นเยย เป็นที่แรกที่วิจาร์ณให้เลย ปกติเป็นคนขี้เกียจ ต่อให้ถูกใจแค่ไหนก็ไม่วิจาร์ณ 555 // ตอนแรกหาลาเบลมาหลายที่มากๆๆๆๆ จนได้มาเจอที่นี่ ซึ่งโค้ดที่นี่คาวาอี้มากเยย ขอบคุนพี่นุ่มนิ่มลาเบลมากกกกๆเลยนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ ขอบคุน ขอบคุน ขอบคุ้นนนน >O  

*Yume_San* | 5 ต.ค. 56

  • 4

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น