เพลินวาน ' 89 - นิยาย เพลินวาน ' 89 : Dek-D.com - Writer
×

เพลินวาน ' 89

ขอให้ท่านให้เสพติดความน่ารักของร้านนี้ ระวังตัวท่านไว้ให้ดี ! สิ่งของเหล่านี้ น่ารักที่สุดในโลก : เปิดให้ใช้บริการแล้ว 24 ชั่วอายุคน บริการวันนี้ถึงโลกแตก !

ผู้เข้าชมรวม

69,855

ผู้เข้าชมเดือนนี้

581

ผู้เข้าชมรวม


69.85K

ความคิดเห็น


2.45K

คนติดตาม


1.27K
จำนวนตอน : 150 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  8 ต.ค. 55 / 18:26 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ประกาศ ♥
หากนำของตกแต่งในบทความเพลินวาน ' 89 ไปใช้กรุณาคอมเม้นท์และแปะแบนเนอร์ด้วยค่ะ
 
 

l1.png


สวัสดี.. ถึงบทความจะปิดลงแล้ว ก็คิดถึงทุกคนเหมือนเดิมนะ ราล์ฟขอวิจารณ์เยอะๆหน่อยได้มั้ย ; w ; แต่ถ้ามันมากไปก็ไม่เป็นไร เพราะไหนๆบทความเพลินวานก็ปิดลงแล้ว .. TT'

ไม่รับแลกแล้วเน้อค่ะ 









 ยินดีต้อนรับสู่ 'เอลิเซล่า




คลิก


 open : 05.04.55 
 close : 08.10.55 


เจ้าของร้านชื่อ ราล์ฟ นะจ๊ะ อายุ 11 ปี
อยู่จังหวัดภูเก็ต นิสัย ... บ้าบอละกัน
สำหรับใครที่มาสูบก็ช่วยเม้นท์ด้วยนะ

 นุ่มนิ่ม ' ลาเบล
 Finty mouse .
 Lazonna & design
 B U D S A B A } cafes '
 SNACKS STUFFED THEME

 Turbulent Spirits
 ' Qeeliy [ des. ]


ธีมในตอนย่อยจาก Room Theme

l3.png

'; } href="http://uppix.com/f-17844fbde0da00100c8b.png">

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"เพลิดเพลินเพราะเพลินวาน : )"

(แจ้งลบ)

โอวววว ตกหลุมรักบทความนี้เข้าเต็มเปาเลยพ่อคูณ !! ชอบตั้งแต่หน้าบทความ กลิ่นอายที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ ได้เชิญชวนให้หลงใหล เมื่อเปิดไปดูแต่ละตอนก็ยิ่งตกหลุมรักเข้าไปอีก ชอบทุกตอนที่น้องราล์ฟลงมากๆ ถึงจะยังไม่ได้สูบไม่ได้เม้น แต่ที่แน่ๆพี่แอดบทความน้องไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ 5555555 ดูแล้วเพลิดเพลินตั้งแต่ตอนแรกยังตอนสุดท้าย ขอให้บทความ 'เพล ... อ่านเพิ่มเติม

โอวววว ตกหลุมรักบทความนี้เข้าเต็มเปาเลยพ่อคูณ !! ชอบตั้งแต่หน้าบทความ กลิ่นอายที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ ได้เชิญชวนให้หลงใหล เมื่อเปิดไปดูแต่ละตอนก็ยิ่งตกหลุมรักเข้าไปอีก ชอบทุกตอนที่น้องราล์ฟลงมากๆ ถึงจะยังไม่ได้สูบไม่ได้เม้น แต่ที่แน่ๆพี่แอดบทความน้องไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ 5555555 ดูแล้วเพลิดเพลินตั้งแต่ตอนแรกยังตอนสุดท้าย ขอให้บทความ 'เพลินวาน 89' ของน้องราล์ฟเป็นที่รักของทุกคนๆ และขอให้สร้างสรรค์ยังงี้ต่อไป คอมเม้นต์เป็นหมื่อนเป็นแสนกันไปเลย (เวอร์มาก - - 5 55555)   อ่านน้อยลง

. madpeiz | 16 เม.ย. 55

  • 59

  • 5

"สุดยอดแห่งความอาร์ต"

(แจ้งลบ)

อาร์ตมากๆค่ะ เอาโล่ไปเลย :) เป็นบทความที่นักสะสมของอาร์ตๆต้องไม่พลาดแน่นอนคะ ตอนเข้ามาครั้งแรกกะจะหาแค่ไลน์งาม แต่พอลองกดเข้าดูตอนที่ 1 ปุ๊บ ปรากฏว่าเข้าตั้งแต่ ตอนที่ 1 ยัน ตอนสุดท้ายเลยคะ นับถือจริงๆคะที่หาภาพเหล่านี้มาได้ แล้วแต่ละตอนก็ไม่ใช้ว่าจะงามอยู่ 5-6 ภาพ มันงามทุกภาพจนต้องเก็บไว้ทั้งหมดเลยคะ สุดท้ายนะคะ บางตอนที่เราสูบแต่ลืมเม้นก็ขอ ... อ่านเพิ่มเติม

อาร์ตมากๆค่ะ เอาโล่ไปเลย :) เป็นบทความที่นักสะสมของอาร์ตๆต้องไม่พลาดแน่นอนคะ ตอนเข้ามาครั้งแรกกะจะหาแค่ไลน์งาม แต่พอลองกดเข้าดูตอนที่ 1 ปุ๊บ ปรากฏว่าเข้าตั้งแต่ ตอนที่ 1 ยัน ตอนสุดท้ายเลยคะ นับถือจริงๆคะที่หาภาพเหล่านี้มาได้ แล้วแต่ละตอนก็ไม่ใช้ว่าจะงามอยู่ 5-6 ภาพ มันงามทุกภาพจนต้องเก็บไว้ทั้งหมดเลยคะ สุดท้ายนะคะ บางตอนที่เราสูบแต่ลืมเม้นก็ขออภัยด้วยนะคะ ขอขอบคุณทุกๆภาพจริงๆค่ะ//กราบเท่าจำนวนภาพในบทความ และสุดท้ายขอให้บทความนี้ตินไฮไลท์ และอยู่กับเด็กดีตลอดไปค่ะ   อ่านน้อยลง

Mangaka ll vinolie | 20 เม.ย. 55

  • 15

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"รักบทความนี้ที่สุด"

(แจ้งลบ)

มันเจ๋งมากก (ก.ไก่ล้านตัว) ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ไอเท็มน่ารักสุดยอด! มีเอามาจากเกมส์ด้วย เจ๋งไปใหญ่เลย : ) ตอนแรกที่เข้ามา ชอบเข้าเต็มเปาเลยแบบ ธีมก็สวย อะไรต่อมิอะไรก็สวยไปหมด เข้าเพลินมากกก อยากจะบอกว่าเป็นบทความที่เข้ามานานที่สุดก็เป็นได้ ฮ่าฮ่าฮ่า ขอบคุณที่เอาไอเท็มต่างๆมาให้ มาแชร์กันนะคะ ขอบคุณจริงๆจ้า :D  ... อ่านเพิ่มเติม

มันเจ๋งมากก (ก.ไก่ล้านตัว) ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ไอเท็มน่ารักสุดยอด! มีเอามาจากเกมส์ด้วย เจ๋งไปใหญ่เลย : ) ตอนแรกที่เข้ามา ชอบเข้าเต็มเปาเลยแบบ ธีมก็สวย อะไรต่อมิอะไรก็สวยไปหมด เข้าเพลินมากกก อยากจะบอกว่าเป็นบทความที่เข้ามานานที่สุดก็เป็นได้ ฮ่าฮ่าฮ่า ขอบคุณที่เอาไอเท็มต่างๆมาให้ มาแชร์กันนะคะ ขอบคุณจริงๆจ้า :D    อ่านน้อยลง

Electric Mushroom | 25 ก.ย. 55

  • 6

  • 0

"'ฟินนาเล่' ถึง 'เพลินวาน'"

(แจ้งลบ)

- - - บทความกากๆ 'ฟินนาเล่' มาคารวะบทความ 'เพลินวาน' ('_^)b กิจกรรม 'ฟินนาเล่ พรีเซนท์' ยกให้ 'เพลินวาน' เป็นบทความที่ดีที่สุดประจำสัปดาห์ ตบมือ~~ เห็นครั้งแรกแล้วนิ้วเหมือนไฟช็อต ต้องกดเข้ามาดูบทความ ปรากฎว่ามันช่างสวยงามอะไรอย่างนี้!! น้องอายุแค่ 11 ปีแท้ๆ นึกแล้วอายตัวเองยังไงไม่รู้ - - - แล้วไม่ใช่แค่บทความเดียวที่ดูดี ยังมีบทความฝีมือน้องราล์ ... อ่านเพิ่มเติม

- - - บทความกากๆ 'ฟินนาเล่' มาคารวะบทความ 'เพลินวาน' ('_^)b กิจกรรม 'ฟินนาเล่ พรีเซนท์' ยกให้ 'เพลินวาน' เป็นบทความที่ดีที่สุดประจำสัปดาห์ ตบมือ~~ เห็นครั้งแรกแล้วนิ้วเหมือนไฟช็อต ต้องกดเข้ามาดูบทความ ปรากฎว่ามันช่างสวยงามอะไรอย่างนี้!! น้องอายุแค่ 11 ปีแท้ๆ นึกแล้วอายตัวเองยังไงไม่รู้ - - - แล้วไม่ใช่แค่บทความเดียวที่ดูดี ยังมีบทความฝีมือน้องราล์ฟอกมากมายที่พี่ยังไม่เข้าไปเม้นท์ โหวตและวิจารณ์นะเออ - - - สราป เอ้ย! สรุป บทความไม่แสวงผลกำไร 'เพลินวาน' แห่งนี้ เป็นบทความดีๆที่คนดีๆอย่างพี่จะแนะนำ สนับสนุน เสนอหน้า มาเม้นท์ สูบ โหวต แอด วิจารณ์ ตลอดจนบทความพี่หรือน้องจะปิดตัวลงไปข้างนึง!   อ่านน้อยลง

m'far | 20 ส.ค. 55

  • 10

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น