Boys School Diary - นิยาย Boys School Diary : Dek-D.com - Writer
×

    Boys School Diary

    โดย pkpakwan

    เมื่อวันหนึ่งชีวิตของสาวน้อยต้องผกผัน ด้วยสถานการณ์ที่ยากลำบากของครอบครัวทำให้ต้องหาทางแก้ไข และทางออกที่ดูเหมือนจะดีที่สุดสำหรับตอนนี้นั้น.......คือ "ปลอมตัวเข้าไปในสถาบันชายล้วน"

    ผู้เข้าชมรวม

    3,575

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    3.57K

    ความคิดเห็น


    45

    คนติดตาม


    88
    จำนวนตอน : 30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.พ. 61 / 16:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


         เมื่อวันหนึ่งชีวิตของสาวน้อยจากตระกูลใหญ่ต้องผกผัน ด้วยสถานการณ์ที่ยากลำบากของครอบครัวทำให้ต้องหาทางแก้ไข และทางออกที่ดูเหมือนจะดีที่สุดสำหรับตอนนี้นั้น.......

     

         คือ "ปลอมตัวเข้าไปในสถาบันชายล้วน" ไม่ว่าจะเพราะเหตุใด สิ่งนี้ได้ถูกกรั่นกรองมาอย่างดีที่สุดแล้ว

         และด้วยเหตุนี้เอง การปลอมตัวเป็นเด็กชายและพยายามรักษาความลับนี้ไว้ไม่ให้ใครได้รู้จึงทำให้เรื่องราววุ่นๆเกิดขึ้นนับครั้งไม่ถ้วน 



         แนะนำตัวละครหลัก

         - ของขวัญ เด็กสาววัย19ปี เป็นเด็กสาวที่เพียบพร้อมแทบทุกด้าน มีคุณสมบัติความเป็นกุลสตรีสูง ถูกประคบประหงมดูแลเป็นอย่างดีมาตลอดชีวิต ลูกสาวคนเดียวแห่งตระกูลสหรัตนเจริญ เจ้าของกิจการห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ซึ่งกำลังตกอยู่ในภาวะคับขันเสียงต่อการล้มละลาย จึงทำให้ชีวิตของเธอต้องพลิกผัน ตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก และสุดท้ายต้องปลอมตัวเป็นเด็กผู้ชายเพื่อเหตุผลบางประการณ์ซึ่งผู้เป็นพ่อได้ให้ไว้

         - คิมหันต์ ชายหนุ่มวัย19ปี หน้าตาดีพร้อมกับความสามารถรอบด้าน เรียนดี กีฬาเด่น นิสัยขี้เล่น รักเพื่อนพ้อง และมีนิสัยแบบลูกผู้ชายสุดโต่ง ศึกษาอยู่ในสถาบันสอนศิลปะชื่อดัง ลูกชายคนเดียวของตระกูลกิจวานิช และด้วยเหตุผลบางประการเขาได้มาทำความรู้จักและกลายมาเป็นเพื่อนกับชายหนุ่มร่างเล็กที่ย้ายเข้ามาใหม่กลางเทอม

         - มิกกี้ ชายหนุ่มวัย19ปี ใจดี ขี้เล่น รักสนุก และเป็นกันเอง ถึงแม้จะเป็นคนที่มีอารมณ์ขันแต่เมื่อถึงเวลาจำเป็นก็จะเป็นคนที่มีสติและแก้ปัญหาต่างๆได้ดีที่สุด ช่างสังเกตและรอบคอบอยู่เสมอ มีความเป็นผู้ใหญ่แฝงอยู่ในตัว มีฝาแฝดชื่อริกกี้ และเป็นเพื่อนสนิทกับคิมหันต์

         - ริกกี้ ชายหนุ่มวัย19ปี เป็นกันเอง ขี้แกล้ง และรักสนุกเป็นที่สุด คล้ายกับมิกกี้พี่ชายฝาแฝด ใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน เป็นคนที่คอยสร้างเสียงหัวเราะเฮฮาให้กับคนรอบข้าง มักทำในสิ่งที่ตนอยากทำ และพูดในสิ่งที่ตนเองคิดอยู่เสมอ จริงใจกับทุกคน เป็นเพื่อนสนิทของคิมหันต์

         - และตัวละครเซอร์ไพรซ์ที่รอทุกคนอยู่


    *ตัวละครทั้งหมดนี้เป็นตัวละครสมมุติ เหตูการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในเรื่องก็เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงและสนุกสนานของผู้อ่าน หากไปตรงกับผู้ใดต้องขออภัยมาณ.ที่นี้ด้วยค่ะ :)

     

     

    ******************************************

      

    มาแล้วๆ เกมทายใจจากนิยาย Boys School Diary


    มาดูกันซิว่าคุณผู้อ่านของเราจะเป็นใครในสถาบันชายล้วนของเรา !!!

    http://my.dek-d.com/pkpakwan/funnyquiz/?id=223813


    หรือจะลองดูว่าคุณจะเป็นสเปคของหนุ่มๆคนไหนในเรื่องนี้กันแน่ !!!

    http://my.dek-d.com/pkpakwan/funnyquiz/?id=223872


     

    คุยกับผู้แต่ง

         ก่อนอื่นต้องสวัสดีทุกคนที่สนใจและกดเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของเราที่แต่งอย่างจริงจังและตั้งใจจะแต่งให้จบโดยเร็ว แต่เนื่องจากทราบดีว่าอาจจะไม่ใช่คนเก่งมาก จึงต้องขอรบกวนคำติชมจากทุกคนด้วยนะคะ นอกจากนี้ต้องขอกำลังใจเยอะๆด้วย เนื่องจากช่วงที่แต่งนี้มีงานหนักที่ต้องทำอีกหลายเรื่อง หากลงช้าหรือเนื้อหาไม่ถูกใจก็ต้องขอโทษไว้ก่อนล่วงหน้า รวมถึงขอบคุณผู้อ่านทุกคนล่วงหน้าเช่นเดียวกันค่ะ

    ปล. writer เป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง(แต่รักหมดใจ อิอิ)


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น