ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังขยะ ..ธาราปริศนา..

    ลำดับตอนที่ #5 : Reality Challenge :: วันอังคาร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      30 ต.ค. 52

    เช้าวันอังคารที่สดใสวันหนึ่ง...
     
    ชายหนุ่มร่างสูงตื่นจากเตียงไม้เนื้อดีบนห้องนอนใหญ่  (ซึ่งภาวนาว่ามันคงไม่ใช่สีชมพูเหมือนคนอื่นเขา)..  ก่อนจะสะบัดผมยาวๆ 2-3 สามทีเพื่อจัดทรงเล็กน้อยตามสไตล์เด็กติสท์ ก่อนจะเข้าไปทำธุระส่วนตัวอย่างว่องไว
     
    วันนี้วันอังคาร เวลาแปดโมงเช้า.. โชคดีที่เด็กธรรมศาสตร์อย่างเขาไม่จำเป็นต้องเข้าเรียนเร็ว เขาจึงจัดการธุระได้อย่างไม่ต้องรีบเร่งจนยากลำบากนัก
     
    ชายหนุ่มแต่งตัวอย่างเรียบร้อย+เร่งรีบ ก่อนจะคาบขนมปังแยมสตรอเบอร์รี่ไว้ที่ปาก แล้วกระโจนออกนอกบ้านโดยไม่ลืมคว้ากระเป๋าสีนิลไปด้วย
     
    อ.สุวรรณนัดโฮมรูมครั้งแรกไว้แปดโมงครึ่ง คงทันอยู่น่า... ชายหนุ่มรำพึงรำพัน พลางจัดการกับของว่างที่อยู่ในมืออย่างว่องไว.. ก่อนจะวิ่งเข้าสู่รถเมล์ที่ใกล้จะออกจากป้ายเต็มที..
     
    คอยก่อนครับ!..” โครมมม!!
     
    ร่างสูงของชายหนุ่มถูกกระแทก ก่อนที่จะล้มลงบนพื้นอย่างแรง..
     
    เขาตกใจกับความเจ็บปวดที่ได้รับ ก่อนที่จะหลับตาลงไปตลอด....
    ................
    ............
    ......
     
    เฮ้ยยย !!
     
    เพิ่งจะได้เริ่มเรื่อง จะมารีบแต่งให้ตายอะไรเร็วนักฟะ  ..ชายหนุ่มคิดอย่างฉุนเฉียว ก่อนจะใช้ฝ่ามือยันตัวเองขึ้นมา พลางจ้องไปที่หญิงสาวที่เข้ามากระแทกเขาเมื่อสักครู่ด้วยความหงุดหงิด
     
    หญิงสาวสวมแว่นอันเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าชาว ‘Megane’ ที่อยู่ตรงหน้านั้น ชนถูกเขาจนหกล้มไปเหมือนกัน แถมหนังสือต่างๆ ก็พากันกระจัดกระจายจนเธอต้องรีบเก็บเป็นการใหญ่
     
    ด้วยความสำนึกในการเป็นสุภาพบุรุษอันมีน้อยนิดของตนเอง ชายหนุ่มไม่รอช้ารีบเก็บของให้หญิงสาว ด้วยความบังเอิญทำให้มือของทั้งคู่สัมผัสกันแผ่วเบา..
     
    อุ๊ย.. หญิงสาวร้องออกมา ทำให้เขาต้องรีบชักมือกลับ .. พลางจ้องมองดวงหน้าขึ้นสีของอีกฝ่ายตกใจ..
     
    น่ารักโคตร!!!
     
    เสียงร้องภายในจิตใจ เหมือนจะแสดงออกทางใบหน้า ทำให้พวงแก้มของหญิงสาวคนนั้นขึ้นสีแดงระเรื่อ เขาจ้องมองดวงหน้านั้นเพลินจนลืมไปว่า เขามาที่นี่ด้วยเหตุผลอันใด~… ตึ่งโป๊ะ..
     
    เฮ้ยย รถเมล์ !!” เขาครางออกมา เมื่อเห็นว่า รถเมล์สุดรักของเขา หายไปในพริบตา .. พร้อมกับหญิงสาวคนนั้น ที่วิ่งออกไปด้วย..
     
    แปดโมงยี่สิบ ตายห่าละ!” เขาคราง วิ่งไปจะทันไหมเนี่ย! เขารีบโบกแท็กซี่เป็นการใหญ่ เอาวะ แพงหน่อย แต่น่าจะถึงไว..
     
     
    ......
     
                    8 : 45 ..
     
                    สายไปเสียแล้ว..
                   
                    ใครจะไปรู้ละ ว่าแท็กซี่บ้านั่น จะขับวนหลายๆรอบ จนมิเตอร์พุ่งปรี๊ด!! เขาเองก็เพิ่งมา มหาลัย ได้แค่ไม่กี่ครั้ง โดนแจ็กพ๊อตตั้งแต่ครั้งแรกเลยเรา...
     
                    เขาเปิดประตูเข้าไปในห้องอย่างหัวเสีย สงสัยว่าเปิดเทอมครั้งนี้ จะแย่ตั้งแต่ต้นเทอมเลยแฮะ..
     
                    นายกวินทร์ ! สายตั้งแต่วันแรกเลยเรอะ ! ไปยืนหน้าห้องไป๊ .. เขาทำหน้างอ ใส่อ.สุวรรณ อาจารย์ประจำชั้นของเขา ก่อนจะแบกกระเป๋าไปยืนหน้าห้อง ราวกับเด็กประถมโดนครูทำโทษ..  แต่ก่อนหน้าที่เขาจะทันได้ออกนั้น ก็มีเด็กสาวคนหนึ่งวิ่งสวนเข้ามาก่อน ..
     
                    อะไรกัน นิภาวรรณ เธอก็อีกคนเรอะ ไปยืนหน้าห้องกับกวินทร์ไป ! และทุกเย็นในสัปดาห์นี้ เธอกับนายกวินทร์ต้องทำเวรทุกวัน พระเจ้า  นี่มันโรงเรียนประถมหรือไงกัน! เขาคิดอย่างเหนื่อยหน่าย ก่อนจะสังเกตถึงคนที่ต้องร่วมชะตากรรมกับเขา..
     
                    โอ้ ! สาวแว่นสุดน่ารักคนนั้นนี่ ..!!
     
                    ยืนหน้าห้องด้วยกัน ..ทำเวรด้วยกันทุกเย็น .. .
     
                    ท่าทาง เปิดเทอมครั้งนี้ จะเริ่มต้นด้วยดีแล้วสิ..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×