[EXO x YOU]: Fic4Me :แฟนฟิคเรื่องนี้ (Me) ตัวฉันเป็นนางเอก - นิยาย [EXO x YOU]: Fic4Me :แฟนฟิคเรื่องนี้ (Me) ตัวฉันเป็นนางเอก : Dek-D.com - Writer
×

[EXO x YOU]: Fic4Me :แฟนฟิคเรื่องนี้ (Me) ตัวฉันเป็นนางเอก

จะเกิดอะไรขึ้น... เมื่อนางเอกอย่างพวกเรา ต้องเผชิญหน้ากับ ผู้ชายที่เหมือนจะดี? อย่าง EXO [NC18+] [NC20+] [NC23+] [UPEP41 60%] #fic4me

ผู้เข้าชมรวม

348,352

ผู้เข้าชมเดือนนี้

271

ผู้เข้าชมรวม


348.35K

ความคิดเห็น


19.57K

คนติดตาม


6.12K
จำนวนตอน : 47 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  13 ธ.ค. 59 / 23:03 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 
 

twitter :   @JunPiyateda
Facebook :   Piyateda M-mangpor



บอท #fic4me 23 officialBoth "คลิก"
 

เวิ่นเว้อ เม้าท์มอยต่อได้ที่แท็กฟิค #fic4me หนา
รักนางเอกมาก! [หนักแน่น]


นางเอกอย่าลังเล กดเลยจ้า  นางเอกจ๋า โหวตหน่อยจ้า  นางเอกจ๋า โหวตหน่อยจ้า
 

เปิดเรื่อง  22 / ต.ค. / 2013
แมลงปอ 1992 ไลน์

 





Fic4Me
เมื่อ
นางเอกอย่างพวกเราต้องเผชิญหน้ากับผู้ชายที่เหมือนจะ...?













เมื่อมันไม่ใช่  ความบังเอิญ  ที่ทำให้เรามาเจอกันเพียงอย่างเดียว
แต่มันเป็น 
โชคชะตา  ที่ถูกกำหนดไว้ก่อนหน้านี้ต่างหาก



ร่วมต่อสู้ไปกับน้องชายผู้เจนโลก [จัดไป]

ฮง ฮานึล : ผมจะคอยจับตาดู...


 
จึงอยากเรียนเชิญ นางเอกทุกคน มาร่วม ชะตากรรม ไปพร้อมๆกัน


 

รับแลกแบนเนอร์ค่ะ ตอบกลับช้าขออภัยด้วยหนา



แบนเนอร์เพื่อนบ้าน



















































TheCaf'xu


 



พี่แมลงปอไปเป็นแขกรับเชิญ










 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ถึงไรท์.."

(แจ้งลบ)

เพิ่งเขียนคำนิยมเป็นครั้งแรก ! ก่อนอื่นคือ..เรื่องนี้สนุกมากกก เป็นเรื่องแรกเลยที่อ่านของ chanyeolxyou เมนตัวเองนั่นเอง อยากเขียนเยอะๆให้กำลังใจไรท์เพราะตัวเราไม่ค่อยเม้นท์ T T ขอโทษนะค่ะ ... T T เรื่องนี้สนุกมาก nc กระฉูด เลือดกำเดาไหลเป็นแม่น้ำไนล์เลยทีเดียว #เวอร์ละ อีกอย่างที่อยากจะติ จะชมไรท์มากๆ ก็คือ .... ไรทือัพถี่มาก ซึ่งมันเป็นเรื่องดี หา ... อ่านเพิ่มเติม

เพิ่งเขียนคำนิยมเป็นครั้งแรก ! ก่อนอื่นคือ..เรื่องนี้สนุกมากกก เป็นเรื่องแรกเลยที่อ่านของ chanyeolxyou เมนตัวเองนั่นเอง อยากเขียนเยอะๆให้กำลังใจไรท์เพราะตัวเราไม่ค่อยเม้นท์ T T ขอโทษนะค่ะ ... T T เรื่องนี้สนุกมาก nc กระฉูด เลือดกำเดาไหลเป็นแม่น้ำไนล์เลยทีเดียว #เวอร์ละ อีกอย่างที่อยากจะติ จะชมไรท์มากๆ ก็คือ .... ไรทือัพถี่มาก ซึ่งมันเป็นเรื่องดี หาไรท์อัพถี่แบบนี้ได้ยากนะค่ะ นี่ก็ตีสี่ละ ยังไม่ได้นอนเลย T T มาเขียนคำนิยมให้ไรท์ที่น่ารักโดยเฉพาะ ! เชื่อว่ารีดทุกคนที่อ่านฟิคเรื่องนี้ก็คงชอบที่ไรท์อัพถี่ๆ 55555555555   อ่านน้อยลง

brighty_smile:) | 27 ต.ค. 56

  • 144

  • 4

"ถึง..ไรท์เตอร์< Fic4Me > ผู้ขยันอัพ -w-"

(แจ้งลบ)

เป็นฟิคชายหญิงเรื่องแรกที่อ่าน และเป็นฟิคเรื่องแรกที่แต่งเพื่อให้ fc มโนได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากฟิคเรื่องนี้ให้ me = ฉัน เป็นนางเอก > ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นฟิคชายหญิงเรื่องแรกที่อ่าน และเป็นฟิคเรื่องแรกที่แต่งเพื่อให้ fc มโนได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากฟิคเรื่องนี้ให้ me = ฉัน เป็นนางเอก >   อ่านน้อยลง

The_quill | 27 ต.ค. 56

  • 18

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ถึงพี่ปอ ไรท์คนเก่ง"

(แจ้งลบ)

หนูอ่านฟิคเรื่องนี้ตั้งแต่อยู่ม.1 ตอนนี้ม.4แล้วก็ยังรอพี่อยู่หนูจะสนับสนุนพี่ตลอดไปขอให้พี่กลับมาอัพเร็วๆนะคะ คนยังรออ่านฟิคเรื่องนี้เยอะนะคนยังรอพี่เยอะนะรอพี่อยู่ตลอดรอวันที่พี่จะมาอัพฟิคเรื่องนี้ อ่านเพิ่มเติม

หนูอ่านฟิคเรื่องนี้ตั้งแต่อยู่ม.1 ตอนนี้ม.4แล้วก็ยังรอพี่อยู่หนูจะสนับสนุนพี่ตลอดไปขอให้พี่กลับมาอัพเร็วๆนะคะ คนยังรออ่านฟิคเรื่องนี้เยอะนะคนยังรอพี่เยอะนะรอพี่อยู่ตลอดรอวันที่พี่จะมาอัพฟิคเรื่องนี้  

Phimhailin | 26 ก.ค. 62

  • 0

  • 0

"ถึงพี่ปอสุดที่รัก"

(แจ้งลบ)

เค้าอ่านฟิคเรื่องนี้มานานๆๆๆๆมากแล้ว อ่านมาจนกระทั้งบัดนี้ บัดที่พี่ปอหายไป เค้ารอแล้วรอเล่าพี่ปอก็ไม่มาสักที ฟิคบอไอดอลก็มิอัพ เค้ารอกันจนจะแห้งเหี่ยวใจจะตายแล้วนะพี่ปอ คัมแบ็กพรีสสสสสส คือ ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่อ่านแล้วไม่เบื่อ รออ่านจนจบซีซั่นแรก แล้วก็อยากจะอ่านให้จบซีซั่น 2 ด้วย ติดอย่างเดียวตอนนี้คือพี่ปอ คนแต่งฟิคหาย คนอ่านอย่างเค้าก็ค ... อ่านเพิ่มเติม

เค้าอ่านฟิคเรื่องนี้มานานๆๆๆๆมากแล้ว อ่านมาจนกระทั้งบัดนี้ บัดที่พี่ปอหายไป เค้ารอแล้วรอเล่าพี่ปอก็ไม่มาสักที ฟิคบอไอดอลก็มิอัพ เค้ารอกันจนจะแห้งเหี่ยวใจจะตายแล้วนะพี่ปอ คัมแบ็กพรีสสสสสส คือ ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่อ่านแล้วไม่เบื่อ รออ่านจนจบซีซั่นแรก แล้วก็อยากจะอ่านให้จบซีซั่น 2 ด้วย ติดอย่างเดียวตอนนี้คือพี่ปอ คนแต่งฟิคหาย คนอ่านอย่างเค้าก็ค้าง เป็นอย่างมากกกกก ก.ล้านตัว ดังนั้น พี่ปอโปรดมาต่อด่วนๆ   อ่านน้อยลง

Cherrygilr | 2 ม.ค. 59

  • 0

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น