เสน่หาไฟรักซาตาน ผ่านการพิจารณา กับ สนพ.loveispublishing - นิยาย เสน่หาไฟรักซาตาน ผ่านการพิจารณา กับ สนพ.loveispublishing : Dek-D.com - Writer
×

    เสน่หาไฟรักซาตาน ผ่านการพิจารณา กับ สนพ.loveispublishing

    เมื่อซาตานหนุ่มไร้หัวใจที่มีปมจากความรักจอมปลอมครั้งเก่า ต้องมาแต่งงานกับหญิงสาวที่ผู้ใหญ่หามาให้อย่างขัดขื่นไม่ได้ ความโกรธและปมในใจทำให้เขาลงทัณฑ์เธออย่างไม่ปราณ๊..

    ผู้เข้าชมรวม

    80,559

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    80.55K

    ความคิดเห็น


    345

    คนติดตาม


    373
    จำนวนตอน : 53 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.พ. 57 / 10:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จะเป็นอย่างไรเมื่อภานุกรนักธุรกิจหนุ่มไฟแรกที่หัวใจเต็มไปด้วยความทรงจำที่เจ็บปวดจากรักครั้งแรกที่จอมปลอม ต้องมาแต่งงานกับหญิงสาวที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรเพียงเพราะถูกผู้ใหญ่บังคับ ความโกรธและความเชื่อในหัวว่าเธอนั้นมาแต่งงานกับเขาเพียงเพราะต้องการทรัพย์สมบัติของเขาเพียงเท่านั้น สายตาที่มองเธอเป็นแค่ผู้หญิงหิวเงินยอมทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการเท่านั้น เลยลงทัณฑ์เธออย่างไม่ปราณีโทษฐานที่เธอกล้ามาบังอาจดูถูกเหยียดหยามเขาใช้ผู้ใหญ่มัดมือชกเขาแบบนี้ แต่นานวันเข้าหัวใจที่ไร้ชีวิตของเขากลับชุ้มชื่นขึ้นเรื่อยๆ....... แต่เพราะความร้ายกาจที่ผ่านมาของเขากำลังทำให้รักแท้ห่างไกลออกไปจนยากที่จะไขว้ขว้ากลับคืนมา..... เขาจะทำอย่างไร้เมื่อรู้ใจตัวเองในวันที่สายเกินไป เมื่อเธอผู้เป็นที่รักกำลังพบรักใหม่และกำลังจะผลักไสเขาไปจากชีวิต........

    โปรติดตามรักร้ายๆของซาตานไร้รักด้วยนะคะ ^^


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น