ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับความงาม เพื่อคุณ

    ลำดับตอนที่ #47 : เคล็ดลับหน้าตึงใสไร้สิวเสี้ยน...แบบวิธีตามธรรมชาติ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 443
      0
      18 ม.ค. 50

    เคล็ดลับหน้าตึงใสไร้สิวเสี้ยน...แบบวิธีตามธรรมชาติ
    เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่เกิดอาการแพ้



     ผิวหน้านับว่าเป็นส่วนที่โดดเด่นที่สุดสำหรับร่างกาย เพราะคนส่วนใหญ่มักจะมองกันที่ใบหน้าก่อนที่จะมองส่วนอื่น โดยเฉพาะผู้หญิงใบหน้าเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะแต่ละคนพยายามที่จะทำหรือหาวิธีที่จะทำให้หน้าขาวสวยใสกันทั้งนั้น

     

                แต่มีเคล็ดลับดี ๆ ที่ใช้วิธีทางธรรมชาติมาฝากกันรับรองได้ว่าไม่เกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน และสามารถทำได้ไม่ว่าจะเป็นคนผิวหน้ามัน ผิวแห้งก็ลองมาดูกันนะคะ

     

    dd254ล้างหน้าให้สะอาดและใช้ผ้าขนหนูซับเบา ๆ

     

    dd254หยิบไข่ไก่มา 1 ฟองเลือกเอาแต่ไข่ขาว

     

    dd254ว่านหางจระเข้มาแกะเปลือกเขียว ๆ ออกเอาแต่วุ้นข้างใน นำมาหั่นบาง ๆ ตามขวาง

     

    dd254นำไข่ขาวและวุ้นของว่านหางจระเข้มาผสมกัน

     

    dd254เมื่อผสมเข้ากันแล้ว ก็นำมาทาให้ทั่วบริเวณใบหน้า ยกเว้นบริเวณรอบตวงตา

     

    dd254ทาทิ้งไว้ประมาณ 20- 30 นาที รอให้แห้ง และขณะที่กำลังทาห้ามขยับหน้าไปมาหรือพูดเพราะจะทำให้หน้าย่นและไม่เหี่ยวได้

     

    dd254เมื่อเสร็จแล้วก็ทำการล้างออกก็จะได้ผิวหน้าที่ตึงใสไร่รอยย่น

     

    วิธีนี้เป็นวิธีแบบธรรมชาติ แต่ขอบอกว่าถ้าใครอยากจะที่จะขจัดสิวเสี้ยนไปพร้อม ๆ กันกับ วิธีที่นำมาแนะนำนี้ก็สามารถทำได้ เพียงแค่นำกระดาษทิสชูหรือสำลีแผ่นมาโป๊ะทับที่หน้า ทิ้งไว้จนแห้งแล้วค่อย ๆ ลอกออกโดยลอกจากด้านล่างขึ้นต้านบน สิวจะหลุดออกดี จะเห็นได้ว่ามีสิวเสี้ยนติดมาที่กระดาษหรือสำลีด้วย หลังจากนั้นก็ไปล้างหน้าให้สะอาด ก็จะพบว่า นอกจากหน้าตึงใสแล้วก็ยังไร้สิวเสี้ยนด้วย

     

    เป็นอย่างไรกันบ้างเคล็ดลับหน้าตึงใสไร้สิวเสี้ยนนี้ สามารถทำเองได้ในวันหยุดหรือเวลาว่าง หรือทำแค่อาทิตย์ละ 2 ครั้งก็พอ  หากทำบ่อย    อาจทำให้ไม่มีเวลาผักผ่อนและทำให้รูขุมขนกว้างด้วย

    ที่มา :

    เรียบเรียงโดย : ขจรพรรณ  ชัยเดช Team Content www.thaihealth.or.th

    ข้อมูลจาก :  Team Content www.thaihealth.or.th

    ภาพประกอบ :  www.thaihealth.or.th

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×