เกมส์นั้น ฝันรัก - นิยาย เกมส์นั้น ฝันรัก : Dek-D.com - Writer
×

    เกมส์นั้น ฝันรัก

    ความรักที่จับพลัดจับผลูระหว่าง 'แดนดิน' นายแพทย์หนุ่มกับ 'กอบขวัญ' สาวสวยวัยใสผู้อยู่ในโลกที่โดดเดี่ยวจนต้องนำพาตัวเองเข้ามาสู่โลกของเกมส์ออนไลน์เกมส์หนึ่งนั้นความรักยุ่ง ๆ ของคนทั้งสองจะลงเอยเช่นไร

    ผู้เข้าชมรวม

    3,696

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    3.69K

    ความคิดเห็น


    52

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน : 37 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  12 เม.ย. 56 / 21:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     กอบขวัญหญิงสาวผู้ถูกเลี้ยงดูมาอย่างเดียวดายทั้ง ๆ ที่ความรักที่พ่อกับแม่มีให้แก่หล่อนนั้นไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าพ่อแม่คู่อื่น ๆ หากแต่การที่ทั้งสองคิดว่าสิ่งที่ทำมาทุกอย่างนั้นก็เพื่อลูกกลับเป็นสิ่งที่ลูกสาวไม่เคยต้องการเลยแม้แต่น้อย ภาพที่พ่อกับแม่ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานโดยมีเพียงการพูดคุยทางโทรศัพท์ตั้งแต่เล็ก่จนโตได้ดังแว่วเข้ามาในความรู้สึกของหญิงสาว
         "เก๋...กลับถึงบ้านรึยังลูกแม่เป็นห่วงนะคะ"
        "เก๋...ทำการบ้านนะลูก พ่อใกล้จะกลับถึงบ้านแล้วนะ พ่อรักลูกนะคนดี"
         "พ่อกับแม่ขอโทษนะลูกที่ลืมวันเกิดของลูก พวกเราสัญญาว่าปีหน้าจะไม่ลืมเป็นอันขาด" หากแต่เมื่อปีหน้าของพ่อและแม่มาถึงผู้เป็นลูกกล้บต้องมารับฟังคำขอโทษแบบเดิม ๆ นั้นแทบทุกปีจนย่างเข้าสู่วัยสาว...เหล่านี้นี่เองที่ทำให้กอบขวัญในวันนี้ต้องนำพาตัวเองเข้ามาสู่ชีวิตในโลกออนไลน์เพื่อต้องการความรักความอบอุ่นและความเข้าใจจากบุคคลในโลกเสมือนใบนี้...และแล้วเขาคนนั้นผู้ชายซึ่งหล่อนไม่เคยแม้แต่จะเห็นหน้าแต่หล่อนกลับรักเขาไปทั้งชีวิตก็กลายเป็นผู้เดียวที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวหัวใจที่โดดเดี่ยวของหญิงสาว ความรู้สึกที่แท้จริงของกอบขวัญที่เกิดขึ้นในโลกเสมือนนั้นเป็นสิ่งที่สร้างความลำบากใจให้กับ 'ถิ่นดาว' เป็นอย่างยิ่ง เพราะหล่อนทำความรู้จักกับกอบขวัญในฐานะ 'แดน'ชายหนุ่มผู้แสนจะอบอุ่น ด้วยกลัวว่าเรื่องราวจะเลยเถิด จนกลายเป็นการทำลายความรู้สึกดี ๆ ของหญิงสาวรุ่นน้องซึ่ง 'ถิ่นดาว' รู้สึกรักและเอ็นดูหล่อนเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง และแล้วหนทางในการแก้ปัญหาของน้องสาวตัวดีก็ต้องลากพี่ชายคนโตของหล่อนเข้ามาในสถานการณ์ที่น่าปวดหัวนี้
         เมื่อพบเจอกันในความเป็นจริงกอบขวัญจะทำเช่นไรเมื่อ แดนผู้อบอุ่นกลับกลายเป็นใครก็ไม่รู้ซึ่งประกอบไปด้วยคุณสมบัติที่หล่อนแสนชัง เขา...เซอร์ ซ่า บ้า โหดเด็กขี้โรคคือป้าเอ๋ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น