Emergency Love "รักฉบับฉุกเฉิน" - นิยาย Emergency Love "รักฉบับฉุกเฉิน" : Dek-D.com - Writer
×

    Emergency Love "รักฉบับฉุกเฉิน"

    โดย พชญ ว

    ความรักมันเกิดขึ้นมามักไม่ให้เรารู้ตัว บางทีเดินอยู่ดีๆ มันก็วิ่งมาชนดังตูม บางคู่กว่าจะรู้ว่ามันคือความรักก็เกือบจะสาย..... บางครั้งพระเจ้าก็ประทานคู่มาแบบไม่รู้ตัว และความรักในบางครั้งก็ไม่ใช่เรื่องแค่คนสองคน...ถ้าคุณยังคงแคร์คนรอบข้างที่รักคุณอยู่อะ

    ผู้เข้าชมรวม

    122

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    122

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มิ.ย. 60 / 06:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Emergency Love part กำเนิดแก้งค์นางมารน้อย

    “พิช ไม่ทานข้าวเช้าก่อนไปทำงานละลูก” มารดาแอบส่ายหน้าเบาๆหลังเห็นสภาพบุตรสาว
    หล่อนไม่แปลกใจที่ทำไมอายุบุตรสาวคนเดียว ที่ใกล้จะเข้าเลขสามแล้ว แต่ยังไม่มีวี่แววของชายหนุ่มเข้ามาขายขนมจีบเลยสักคน  

    “Oh My GOD ไม่ทันแล้วคะแม่ วันนี้เปิดตึกใหม่วันแรก ...ตายๆๆๆ” หญิงสาวรีบกลิ้งจากเตียงนอน เมื่อคืนที่มัวแต่ตื่นเต้นกับที่ทำงานใหม่แต่เพื่อนร่วมงานเก่า มัวแต่เวิ่นเว้อกับทวีตเตอร์และก็นิยายกว่าจะหลับก็เกือบสว่าง พิชหันหน้ามองห้องน้ำ อืมมมมน้ำเดี่ยวค่อยอาบตอนพักเบรคก็แล้วกัน
    ขอล้างหน้าแปรงฟันเอาผักชีโรยหน้าก่อนที่จะโดนหัวหน้ากินตับ...อย่างอื่นค่อยว่ากัน

    สาวหน้าตาจิ้มลิ้ม อาหมวยน้อยผิวดำ รีบวิ่งออกจากบ้าน มือเรียวยาวโบกวินมอเตอร์ไซด์แบบไม่คิดชีวิต “ลุงๆ ไปห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล.....เลย ไม่ต้องรีบนะ ยังไม่อยากเป็นคนไข้ เดี่ยวๆขอหมวกกันน๊อคด้วยจ้า”ลุงวินปากซอยบ้านที่คุ้นเคยกันดีตั้งแต่เด็กยิ้มน้อยๆ “ก็ได้ยินว่าจะไปหอ้งฉุกเฉินไม่ได้ป่วยหรอครับหมอน้อย”พิชชี่พ่นลมออกจากปาก ขณะที่ก้าวเท้าขึ้นคร่อมมอเตอร์ไซด์คันคุ้นเคย

    “ลุงดาบคะ พิชว่าเลิกขับมอเตอร์ไซด์วินเถอะคะ แล้วไปเล่นตลกแข่งกับสามช่าเผื่อจะรุ่ง” ลุงวินหัวเราะลั่น ขณะขับเคลื่อนยานพาหนะสองล้อ ที่ถูกกำชับตลอดทางว่า ไม่ต้องรีบ ไม่ต้องรีบตลอดการเดินทาง......
    .
             ผู้คนมากมายเดินกันขวักไขว่ บ้างแต่งกายด้วยชุดขาว เดินผ่านไปมา เสื้อกาวโบกสะบัดไปตามแรงก้าวเดิน ขนาดความยาวของเสื้อกาวบ่งบอกถึงความชำนาญการทางการแพทย์เฉกเช่นกับเด็กสาวหน้าตาละอ่อนในชุดฟ้าขาวที่เดินกันเป็นกลุ่มสวนไปมาตามตึกต่างๆ โดยมีอาจารย์พยาบาลเดินนำหน้า กลิ่นฉุนอันคุ้นเคย กลิ่นคาวเลือด กลิ่นยา ซึ่งมีกลิ่นเฉพาะตัวที่กระจายเต็มพื้นที่กว่า100ไร่ ใช่แล้วละภาพนั้นที่คุณคุ้นเคยกันดี เวลาที่คุณไม่สบาย หึหึ โรงพยาบาล

        โรงพยาบาลศูนย์อุบัติเหตุที่เพิ่งก่อตั้งอยู่แถบปากอ่าวแม่น้ำ เป็นโรงพยาบาลกึ่งรัฐบาลกึ่งเอกชน เป็นศูนย์รวมผลิตนักศึกษาแพทย์และพยาบาล โดยทุนสนับสนุนของโรงพยาบาลเพื่อตอบสนองนโยบายผู้บริหารหนุ่มเลือดไฟแรง แต่ที่สะดุดตาใครต่อใครคือกลุ่มคนที่สวมยูนิฟอร์มสีน้ำเงิน ตัดเย็บมาเพื่อความคล่องตัว ผมที่เก็บเรียบร้อยดูสะอาดตา ใบหน้าที่ไร้ซึ่งเครื่องประทินโฉมหรือคนทั่วไปเรียกว่า หน้าสด กำลังมุ่งตรงไปยังร้านกาแฟเจ้าประจำ

         “นี่เชอรี่แกคิดว่าวันนี้มันดูแปลกๆรึป่าว ทำไมคนอื่นมันมองเรากันจังอะ นี่แกลืมรูดซิบรึเปล่าเนี่ยะ”นราพลิกตัวเพื่อนส่ายไปมา เกย์แกนกลางสะบัดแขนนราแทบกระเด็น “แก มองปากเชอรี่นะคะชัดๆเลยคะ กางเกงไม่มีซิปป่ะ”เชอรี่พูดลากเสียงยาวๆเลียนแบบ รายการนึงในทีวี  “อีกอย่างนะยะ
    ก็พวกเราสวยไงย่ะ แบ่งๆคนอื่นมามองบ้างก็ได้”เชอรี่พูดเชิ่ดๆ “อืม ซันนี่เห็นด้วยแบบว่าสวยแปลก 555”คนตัวเล็กที่สุดในกลุ่มเสนอตัวบ้าง “แล้วนี่ยายพิชชี่จอมเลทมันถึงไหนแล้วเนี่ยะ”ปากี้จอมขี้บ่นเดินไปพลางก็เริ่มล้วงหาโทรศัพท์ในกระเป๋าโดเรม่อน (มันเล่นมีทุกอย่าง ทุกอย่างจริงๆ) “นางดำนะหรอพี่ โหยยเชื่อนางเลยคะ ว่ามาตอนตัดริบบิ้นเปิดตึก ฟันธง”เชอรี่สะบัดข้อมือเหมือนรายการดังในทีวี
          อีกด้านในร้านกาแฟชื่อดังของโรงพยาบาล “ใครอะพี่ ชุดแปลกๆโรงพยาบาลเรามีชุดแบบนี้ด้วยหรอพี่ แผนกไหนครับ”พนักงานชายหนุ่มหน้าตาดีสะกิดคนหน้าตาดีอีกคน ให้หีนมาช่วยกันมอง
    “แต่พี่ว่าคุ้นๆนะ”ผู้จัดการสาวหล่อหยีตามอง “อืม ชัดเลย ฟันธงว่าชัดเลยแก ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก แก้งนางมารชัดๆ”หนักงานหันมองหัวหน้า “แกเพิ่งมาทำงานยังไม่รู้จักหรอก แต่อีกไม่นานก็จะรู้จักอย่างดี นี่แหละแหล่งรวมดาวร้ายของโรงพยาบาล ตรงตึกฉุกเฉินที่เปิดใหม่นะ”พนักงานใหม่แอบกลืนน้ำลาย "ปกติพยาบาลเขาสวย รวยรอยยิ้มและใจดีมากกกไม่ใช่หรอครับหัวหน้า" ผู้จัดการพยักหน้าน้อยๆ 
    https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/1780721_655714247823367_209603446_n.jpg?oh=96496ac23e6d03e8c499116020847840&oe=54BF5F34&__gda__=1420553189_3a4cccc2116e1416ef0d093c85515df3

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น