[[ Short Fic ]] TVXQ YunJae - นิยาย [[ Short Fic ]] TVXQ YunJae : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [[ Short Fic ]] TVXQ YunJae

    โดย pink-sarang

    ผู้เข้าชมรวม

    2,214,989

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,914

    ผู้เข้าชมรวม


    2.21M

    ความคิดเห็น


    30.78K

    คนติดตาม


    2.73K
    จำนวนตอน : 800 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 67 / 16:55 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    แท็กนิยาย

    FIC YunJae ShortFic TVXQ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     


     
     
          
     

     





























     














































































                 


                              

         

          

     










    *
    *
    *


    เปิดจอง

    You are my first love

    วันนี้ ถึง 28/05/3564






    *
    *
    *



    >>>>> พร้อมส่ง <<<<<


    You are my first love (300)

    รักมากมาย... ผู้ชายเอาแต่ใจ(1-2) (680)
    แว้นบอยฯ (230)
    Different(490)

    *ราคานี้ยังไม่รวมค่าจัดส่ง*


    Twitter : @PinkSarang_



    ❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀


    Tracking No.
    >>> You are my first love <<<



    ❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀



    ✤ Contact ✤

    E-Mail : pink-sarang@hotmail.com

    Twitter : @PinkSarang_

    ❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุก ^^"

    (แจ้งลบ)

    ขอบอกเลยว่าเป็นฟิคที่สนุกมากจริงๆ อ่านแล้วได้รู้ถึงอารมณ์ที่หลากหลายของตัวละคร -0-;; เรื่องน่าติดตามดี อ่านแล้วยิ้มตามเลย! :) เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ๆ >< อ่านเพิ่มเติม

    ขอบอกเลยว่าเป็นฟิคที่สนุกมากจริงๆ อ่านแล้วได้รู้ถึงอารมณ์ที่หลากหลายของตัวละคร -0-;; เรื่องน่าติดตามดี อ่านแล้วยิ้มตามเลย! :) เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ๆ ><  

    ♥ Tia ' Harribel | 22 มี.ค. 54

    • 56

    • 4

    "ไรเตอร์เก่งขึ้นมาก จากตอนแรกถึงตอนสุดท้าย"

    (แจ้งลบ)

    อยากเก่งแบบไรเตอร์จัง เราก็แต่งฟิคนะ ฟิคเรามันเป็นฟิคที่ใครๆพูดกันว่าเป็นฟิค "ปวดตับ" เราก็คิดอยู่แหละว่าจะแต่งฟิคที่มันน่ารักๆมั่ง แล้วก็จะแต่งให้มันโคตรโหดด้วย สรุปคือจะเอาทุกแนว แต่ตอนนี้มาคุยเรื่องฟิคของไรเตอร์กันเถอะ ดำเนินเรื่องปานกลางถึงดี อ่านแล้วไม่งง แต่รายละเอียดไม่เยอะ (ฟิคเรามันวนไปวนมา ไม่หนุกเท่าไรเตอร์) น่าติดตามด ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากเก่งแบบไรเตอร์จัง เราก็แต่งฟิคนะ ฟิคเรามันเป็นฟิคที่ใครๆพูดกันว่าเป็นฟิค "ปวดตับ" เราก็คิดอยู่แหละว่าจะแต่งฟิคที่มันน่ารักๆมั่ง แล้วก็จะแต่งให้มันโคตรโหดด้วย สรุปคือจะเอาทุกแนว แต่ตอนนี้มาคุยเรื่องฟิคของไรเตอร์กันเถอะ ดำเนินเรื่องปานกลางถึงดี อ่านแล้วไม่งง แต่รายละเอียดไม่เยอะ (ฟิคเรามันวนไปวนมา ไม่หนุกเท่าไรเตอร์) น่าติดตามดีถึงดีมาก ก็ถ้าวางแบบให้ค้างคาใจ จะเรียกเม้นมากนะ เชื่อเรา (แต่เราทำไม่ได้อะ กะฟิคตัวเอง =*=) น่ารักมาก ถึง มากที่สุด อ่านแล้วยิ้มเลยนะบางตอนอะ น่ารัก มากกก !! ขอยุนแจกลับบ้านได้ป่ะ โฮกกก... ล จากตอนแรก เขียนเรื่องก็งั้นๆอะ (ตรงๆ อย่าว่ากันนะ) อ่านต่อมาเรื่อยๆแบบ ไรเตอร์พัฒนามากกกกกก ! อิจฉามากกกกก ! 555 55 ชอบมากกกกกกด้วยค่ะ :)) เรื่องแพลนออฟเลิฟก็มาต่อเร็วๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ :DD สู้ๆ ไรเตอร์ไฟติ้งง   อ่านน้อยลง

    Schedar | 4 ธ.ค. 52

    • 28

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "การใช้คำว่า "ค่ะ" และ "คะ""

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ เราขออนุญาตเรียกคุณว่าพิงค์ซารังตามนามปากกาของคุณนะคะ เราไม่ได้ตามอ่านงานเขียนของคุณตั้งแต่ตอนที่คุณอัพเพียงแค่ตอนหรือสองตอน แต่เรารู้จักงานเขียนของคุณในเรื่อง ต้องมนต์หัวใจ ก่อนจะอ่านตั้งแต่เรื่องแรกจนเรื่องสุดท้ายค่ะ พิงค์ซารังเป็นคนที่มีพัฒนาทางการเขียนดีมากและเห็นได้ชัด แม้จะไม่ได้พัฒนาแบบก้าวกระโดดแต่มันมีความเปลี่ยงแปลงในทุกๆตอนท ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ เราขออนุญาตเรียกคุณว่าพิงค์ซารังตามนามปากกาของคุณนะคะ เราไม่ได้ตามอ่านงานเขียนของคุณตั้งแต่ตอนที่คุณอัพเพียงแค่ตอนหรือสองตอน แต่เรารู้จักงานเขียนของคุณในเรื่อง ต้องมนต์หัวใจ ก่อนจะอ่านตั้งแต่เรื่องแรกจนเรื่องสุดท้ายค่ะ พิงค์ซารังเป็นคนที่มีพัฒนาทางการเขียนดีมากและเห็นได้ชัด แม้จะไม่ได้พัฒนาแบบก้าวกระโดดแต่มันมีความเปลี่ยงแปลงในทุกๆตอนที่คุณเขียนค่ะ แต่...ตั้งแต่เรื่องแรกจนถึงเรื่องปัจจุบันเช่นกันที่คุณไม่เคยเปลี่ยนแปลงในการใช้คำว่า ค่ะ และคะ ค่ะ - ทักจะใช้ต่อท้ายประโยคบอกรับหรือใช้ตอบรับ โดยคำนี้เป็นเสียงต่ำค่ะ เช่น "มินจี พรุ่งนี้ไม่ต้องมาทำงานนะ" "ค่ะ คุณแจจุง" หรือ "เมื่อวานนี้คุณชองมาหาค่ะ" เป็นต้น คะ - ใช้ในท้ายประโยคคำถามซะเป็นส่วนใหญ่ หรือใช้ในการต่อท้ายชื่อใครสักคนเวลาที่ต้องการเรียก เป็นเสียงสูงค่ะ เช่น "ยุนโฮคะลูก" หรือ "พี้แจจุงไม่ชอบเหรอคะ?" หรือ "ไม่เอานะคะ" เป็นต้น ก่อนที่จะพิมพ์พิงค์ซารังลองออกเสียงพูดออกมาก่อนก็ได้ค่ะ จะได้รู้ว่าคำไหนคือคะหรือค่ะ ลองศึกษาเพิ่มเติมดูนะคะ เพราะมันผิดเยอะเกินจนบางครั้งรู้สึกแย่นิดหน่อยค่ะ งานเขียนของคุณดีอยู่แล้วค่ะ ปรับปรุงแค่จุดนี้ก็สมบูรณ์แบบแล้ว   อ่านน้อยลง

    Kwongprince | 4 ก.พ. 57

    • 3

    • 0

    "สนุกมากๆค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ฟิคที่ไรเตอร์แต่งสนุกทุกเรื่องเลยค่ะ อ่านแล้วรู้สึกยิ้ม รู้สึกเขินและอินตาม อ่านทีไรบางทีรู้สึกตื่นเต้นตามยังไงไม่รู้ ^^ เราติดตามอ่านของไรเตอร์ตั้งแต่เราอยู่ ม ปลาย จนตอนนี้อยู่ปีสี่แล้วอยากบอกว่าสนุกมากๆค่ะ ยังรออ่านอยู่เหมือนเดิมและเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะคะ สู้ๆค่ะ อยู่บ้านอ่านฟิคของไรเตอร์มีความสุขกว่าอยู่กับแฟนอีกค่ะ ^^ อ่านเพิ่มเติม

    ฟิคที่ไรเตอร์แต่งสนุกทุกเรื่องเลยค่ะ อ่านแล้วรู้สึกยิ้ม รู้สึกเขินและอินตาม อ่านทีไรบางทีรู้สึกตื่นเต้นตามยังไงไม่รู้ ^^ เราติดตามอ่านของไรเตอร์ตั้งแต่เราอยู่ ม ปลาย จนตอนนี้อยู่ปีสี่แล้วอยากบอกว่าสนุกมากๆค่ะ ยังรออ่านอยู่เหมือนเดิมและเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะคะ สู้ๆค่ะ อยู่บ้านอ่านฟิคของไรเตอร์มีความสุขกว่าอยู่กับแฟนอีกค่ะ ^^  

    jaejaeshinki | 11 ก.ย. 56

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น