รูปร่างบอกนิสัยนะจ๊ะ - รูปร่างบอกนิสัยนะจ๊ะ นิยาย รูปร่างบอกนิสัยนะจ๊ะ : Dek-D.com - Writer

รูปร่างบอกนิสัยนะจ๊ะ

รูปร่างของเราๆนี้ก็สามารถบอกนิสัยของเราได้นะค่ะมาอ่านๆดูเพื่อนำไปปรับปรุงนะค่ะ

ผู้เข้าชมรวม

482

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


482

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


1
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 50 / 12:03 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    รูปร่างสูงผอม
    อุปนิสัยของคนที่มีลักษณะรูปร่างออกไปทางสูงผอม ซึ่งถ้าเป็นผู้หญิงก็มักจะเรียกว่าหุ่นนางแบบนั่นเอง รูปร่างเช่นนี้บ่งบอกถึงความเป็นคนอ่อนไหวช่างรู้สึก รู้สึกง่ายหรือไวนั่นแหละ จะสามารถจับความรู้สึกความต้องการของคนได้เร็ว จนบางครั้งก็ทำให้กลายเป็นคนที่ระมัดระวังตัวสูง ในขณะเดียวกันก็เป็นคนช่างคิดและดูจะคิดมากจนเกินไป แต่ว่าก็เป็นแบบจิตใจดี มีน้ำใจเป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบช่วยเหลือคนรอบข้างอยู่เสมอ ๆ



    รูปร่างสูงท้วม

    สำหรับคนที่มีรูปร่างออกไปทางสูงและดูมีเนื้อหนังอยู่สักหน่อยนั้นอุปนิสัยมักจะเป็นคนที่ยึดถือขนบธรรมเนียมประเพณีสูงมาก จะรักจะชอบใครก็มักจะทำตามขอบเขตกฎเกณฑ์ และค่อนข้างเป็นคนที่ต้องการความมั่นคงในชีวิตสูงทีเดียวแหละ นอกจากนี้ยังบ่งบอกถึงการเป็นคนรักบ้านและให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก และให้คุณค่ากับวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม เช่น เด็กจะต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่เป็นต้น และมักไม่ชอบอยู่ว่างจะทำนั่นทำนี้ที่เป็นประโยชน์ต่อคนในครอบครัวเสมอ


    รูปร่างสูงใหญ่

    สำหรับคนที่มีรูปร่างสูงใหญ่บึกบืนประหนึ่งนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาตินั้น มักเป็นคนที่มีพลังกระตือรือร้นจะไม่ค่อยเห็นคนที่มีรูปร่างแบบนี้อยู่นิ่งๆ ได้หรอก เพราะเขามักจะเคลื่อนไหวทำนั่นทำนี่อยู่เสมอ โดยเฉพาะการกระทำที่ได้ออกแรง ออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่สามารถหาความสุขได้ง่าย ๆ จากทุกสิ่งรอบตัวมีความรื่นรมย์อยู่เป็นนิจ จนดูเหมือนคนที่ไม่รู้จักเดือดเนื้อร้อนใจกับใครเขาหรอกค่ะ แต่เชื่อเถอะว่าเขาคนนี้มั่นใจในตัวเองเต็มร้อยทีเดียว


    รูปร่างเตี้ยผอม

    สำหรับบุคคลที่มีรูปร่างเตี้ยผอมบอบบาง ซึ่งหุ่นแบบนี้โดยมากแล้วมักจะเป็นสรีระของชนชาติแถบเอเชีย เช่นคนไทยนั่นเอง สำหรับนิสัยใจคอของคนทีมีรูปร่างลักษณะดังกล่าวนี้เห็นอย่างนี้เถิด จริง ๆ แล้วจะเป็นคนที่มีความทรหดอดทนสูงมาก และมีความตั้งใจจริงในการกระทำสิ่งต่าง ๆ รวมทั้งหวังผลในการสำเร็จสูงเสียด้วย เรียกว่าจะทำอะไรก็ต้องทำให้สำเร็จนั่นเอง ไม่มีทางที่จะทำแล้วเลิกเสียกลางคันโดยเด็ดขาด เป็นคนชอบทำงานหนักและมีกำลังใจดีมาก


    รูปร่างเตี้ยท้วม

    สำหรับคนที่มีรูปร่างเตี้ยและท้วมนิด ๆ คือไม่ถึงกับผอมบางจนแทบจะปลิวตามลมนั่นแหละ นิสัยของคนที่มีรูปร่างลักษณะเช่นนี้ มักจะเป็นคนที่ชอบความสนุกสนานรื่นเริงบันเทิงใจอยู่เสมอ มักแสวงหาเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองแทบทุกครั้งที่มีโอกาสไม่ชอบการเคร่งเครียดซีเรียสทำงานที่จริงจังขึงขังจนเกินไป นอกจากนี้ยังเป็นคนรักสงบ รักธรรมชาติแต่ในขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะหยิบยื่นมิตรภาพและไมตรีให้กับทุก ๆ คนโดยเท่าเทียมกัน


    รูปร่างเตี้ยหนา

    ส่วนคนที่มีรูปร่างเตี้ยหนา เต็มไปด้วยมัดกล้าม อย่างคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่เสมอ ๆ นั้น มักมีนิสัยที่ชมชอบความตื่นเต้นและการผจญภัยและยังชอบเล่นกีฬาที่เต็มไปด้วยความผาดโผนเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย รวมทั้งการแข่งขันทุกชนิดที่น่าตื่นเต้นเร้าใจเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีใจคอเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ จนดูเป็นคนที่มุทะลุจนเกินไป แต่ในขณะเดียวกันจิตใจเบื้องลึกกลับอ่อนไหว ต้องการความอบอุ่นและความเข้าใจจากคนใกล้ชิดมาก ๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×