เลศอรุณ - นิยาย เลศอรุณ : Dek-D.com - Writer
×

    เลศอรุณ

    ความรักของเธอไร้ซึ่งเลศเล่ห์ใดๆ สดชื่นดั่งสายลม ฉ่ำเย็นเช่นสายน้ำ และอบอุ่นหัวใจเหมือนยามรุ่งอรุณ

    ผู้เข้าชมรวม

    11,686

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    11.68K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    86
    จำนวนตอน : 57 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ส.ค. 62 / 15:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บางครั้ง ความรักก็เข้ามาทักทาย โดยที่เราไม่ทันรู้ตัว...



                



        ไข่มุก เจ้าของร้านกาแฟริมแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่ๆ ชีวิตที่แสนเรียบง่ายของเธอ ก็มีอันต้องเปลี่ยนแปลงไปเพราะชายหนุ่มนิรนามที่ถูกทำร้ายลอยมากับน้ำหากพอฟื้นขึ้นมาเขากลับจำอะไรไม่ได้ แม้แต่ชื่อของตัวเอง    

    เธอจึงตั้งชื่อให้เขาว่า อรุณ ชายผู้มากับยามเช้า เขากลายมาเป็นบาริสต้ามือดีที่ชงกาแฟได้เลิศรส  แถมด้วยหน้าตาอันหล่อเหลา และสายตาที่หวานล้ำปานคาราเมลก็ทำให้ใจเธออดที่จะเต้นผิดจังหวะไม่ได้ ถ้าเขาจะไม่ใช่คนที่มีอดีตซ่อนเร้น    

    ท่ามกลางกลิ่นกาแฟที่อบอวลและสายลมรำเพยพลิ้วเหนือกระแสน้ำที่เอื่อยไหล มีคนสองคนหวั่นไหวกับความใกล้ชิด แต่ต่างก็พยายามซ่อนเลศนัยของหัวใจตัวเองไว้ต่อกัน    

    เมื่อตัวตนแท้จริงของเขาได้รับการเปิดเผยสิ่งสำคัญคือเขามีพันธะอยู่กับผู้หญิงอีกคน เธอจึงยิ่งต้องซ่อนหัวใจ  

      หากแต่ชีวิตที่ได้คืนมา แม้จะมีทุกอย่างพรั่งพร้อมกลับไม่ทำให้เขารู้สึกเป็นสุขและปลอดภัยเช่นในยามที่เป็นเพียง นายอรุณ ที่ไม่มีอะไรติดตัวแม้แต่ความทรงจำเพราะคนใกล้ตัวเขานั้น ล้วนซ่อนพรางเลศเล่ห์ไว้ด้วยจิตใจที่ลึกล้ำเกินหยั่ง    

    มีเพียงเธอเท่านั้น ที่ผูกพันกับเขาด้วยใจอันพิสุทธิ์  ที่ต่างร้อยความรักอำพรางไว้ใน....เลศอรุณ


       

                   

         นิยายเรื่องนี้เคยตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์โพสต์ บุ๊คส์เมื่อปี 2558 นะคะ

         เซ็ตนิยายชุดนี้จะมีทั้งหมด 3 เรื่องนะคะ คือ เลศอรุณ คราสตะวัน และ แรมพร่างดาว นำเสนอเกี่ยวกับความรักวุ่นๆของหนุ่มสาวในเมืองใหญ่ทั้ง 3 เรื่อง หวังใจว่าจะได้รับการต้อนรับจากผู้อ่านทุกท่าน : D 


         ตอนนี้มี E-books พร้อมโหลดครบทั้ง 3 เล่มแล้ว ท่านใดสนใจกดเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ

                        ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามานะคะ

      

    เลศอรุณ
    พินธุนาถ
    www.mebmarket.com
    ความรักนั้นเหมือนสิ่งมหัศจรรย์ เมื่อมันเดินทางมาถึงคนที่สมควรจะได้รับแล้วไม่ว่าจะมีอุปสรรคมาขวางกั้น หรือมีเลศนัยใดๆ มาตบตา มันก็ยังจะดั้นด้นไปให้ถึงผุ้รับจนได้และเธอคือผู้ที่โชคดีคนนั้น...ที่ควมรักได้ตามหาจนเจอ
    คราสตะวัน
    พินธุนาถ
    www.mebmarket.com
    ชายหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบด้วยรูปลักษณ์ ฐานะ ความชาญฉลาด ฉายฉันราวดวงตะวันที่แกร่งกล้า แต่ตะวันดวงนี้ยังมีคราสที่บดบังจากอดีตที่เจ็บปวด…อธิปก ชายหนุ่มผู้เกิดมาบนความเพียบพร้อม ทั้งรูปลักษณ์ ชาติกำเนิด และฐานะทางสังคม เขาฉายฉันราวดวงตะวันสาดแสง แต่ความจริงแล้ว ตะวันดวงนี้กลับมีคราสดำมืดจากอดีตที่ทำให้เขาต้องเจ็บปวดอยู่เสมอกับทุกสิ่งที่กอรปขึ้นมาเป็นตัวเขา อนงค์ณัฐ ต้องใช้ความพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะรักษาสถานะของอธิปกไว้ที่การเป็น “ลูกค้ารายใหญ่” ของบริษัท เธอมีคนรักที่แสนดีอยู่แล้ว แต่พ่อหนุ่มแบดบอยเจ้าเสน่ห์ก็เข้ามาวนเวียนใกล้ชิดเธอได้ตลอดเวลาสุดท้ายแล้ว อนงค์ณัฐต้องหาคำตอบให้ได้ว่า ความรักของเธอนั้นจริงๆอยู่ที่ใคร ระหว่างผู้ชายแสนดีที่รู้จักกันมานาน แต่ความสัมพันธ์ไม่เคยเติบโตตามวันเวลาที่ผ่านมาร่วมกัน หรือว่าจะเป็นผู้ชายอันตรายที่เธอแทบจะไม่รู้จักอะไรเกี่ยวกับตัวเขาเลย แต่สามารถสั่นสะเทือนโลกของเธอจนไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
    แรมพร่างดาว
    พินธุนาถ
    www.mebmarket.com
    รมณี หญิงสาวที่ตั้งใจจะมีชีวิตอยู่ในเงามืดอย่างเงียบๆเพื่อพรางตนเองจากอดีตที่ผิดพลาดและเลวร้าย  แต่ความรู้สึกบางอย่าง ทำให้เธอยอมที่จะก้าวออกมาสู่แสงสว่างเช่นคนธรรมดาทั่วไปในตัวตนใหม่เพื่อเขา... ธรณิศ คนในความทรงจำที่งดงามของเธอ  ผู้ชายแสนดีที่เป็นเหมือนแสงสว่างอันอบอุ่นในความมืดอันเวิ้งว้าง  ธรณิศเป็นเหมือนแสงนำทางให้เธอเริ่มเห็นหนทางที่สดใสของวันพรุ่งนี้  รมณีคงจะได้เริ่มต้นใหม่ หากคนในอดีตอันเลวร้ายไม่ได้พบเธอในที่สุด และหวนกลับมาเพื่อพาเธอกลับเข้าไปยังความมืดมนอีกครั้ง  แต่รมณีไม่ใช่ผู้หญิงอ่อนแอคนเดิมอีกต่อไป เธอพร้อมจะเผชิญหน้ากับทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่เคียงข้างกับผู้ชายเป็นดั่งดวงดาวนำทางของเธอในคืนเดือนแรมที่มืดมิด




    ตอนนี้พินธุนาถมีเพจไว้สื่อสารกับนักอ่านแล้วนะคะ ท่านไหนอยากเข้าไปทักทายพูดคุย หรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเรื่องนิยาย เชิญที่ลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ :D



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น