ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อในภาษาญี่ปุ่นเเละภาษามังกรของคุณ

    ลำดับตอนที่ #1 : กติกา ^_^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 793
      5
      12 ส.ค. 50

    ช่วยโพส

    1.ชื่อนามสกุลเป็นภาษาอังกฤษ (ไม่ต้องเขียนชื่อเล่น เขียนนามสกุล-ชื่อ)

    2.เพศ

    3.ภาษาที่อยากให้เเปลงให้

    1.The Very British Name Generator (ชื่อภาษาอังกฤษ)

    2.Harry Potter Name Generator (ชื่อในเเฮร์รี่ มีเฉพาะชื่อ)

    3.Dragon Name Generator (ชื่อภาษามังกร)

    4.your real japanese name generator! (ชื่อภาษาญี่ปุ่น)

    5.The Third Grade Insult Generator   

    6.The fluffy kitten name generator (ชื่อในคิตตี้)

    7.The Mafia Name Generator (ชื่อในมาเฟีย)

    8.The Superhero Name Generator (ชื่อในฮีโร่)

    9.Vampire Name Generator (ชื่อในเเวมไพร์)

    10.The Ethnic Stud Name Generator

    11.Your Fairy Name (เฉพาะผู้หญิง เป็นชื่อภูติ พราย)

    12.The Pirate Name Generator (ชื่อในโจรสลัด)

    13.The Harry Potter House Generator (คัดเลือกบ้านในเรื่องเเฮร์รี่)

    14.your Samurai name (ชื่อซามูไร)

    15.The Elvish Name (ชื่อภาษาเอลฟ์)

    16.The Original Japanese Name Generator (ภาษาญี่ปุ่นเเต่ไม่มีตัวเขียนให้)

    17.Reveal Your Ridden Harry-Pottery Patronus(สัตว์ผู้พิทักษ์ในเเฮร์รี่ เช่น ของเเฮร์รี่เป็นกวาง)

    18.Your Hobbit Name (ชื่อในภาษาฮอบบิท)

    19.What your friends would really like to call you. (ชื่อที่เพื่อนๆชอบเรียก)

    หรือจะสั่งเป็นเซ็ตก็ได้มีดังนี้

    1.เซ็ตคนรักแฮร์รี่

    1.1Harry Potter Name Generator (ชื่อในเเฮร์รี่ มีเฉพาะชื่อ)

    1.2The Harry Potter House Generator (คัดเลือกบ้านในเรื่องเเฮร์รี่)

    1.3Reveal Your Ridden Harry-Pottery Patronus

    2.เซ็ตยอดฮิต

    2.1The Mafia Name Generator (ชื่อในมาเฟีย)

    2.2Vampire Name Generator (ชื่อในเเวมไพร์)

    2.3Your Fairy Name (เฉพาะผู้หญิง เป็นชื่อภูติ พราย)

    3.เซ็ตภาษาเป็นทางการ

    3.1The Very British Name Generator (ชื่อภาษาอังกฤษ)

    3.2your real japanese name generator! (ชื่อภาษาญี่ปุ่น)

    3.3The Original Japanese Name Generator (ภาษาญี่ปุ่นเเต่ไม่มีตัวเขียนให้)

    4.เซ็ตภาษาในโลกนิยาย

    4.1Dragon Name Generator (ชื่อภาษามังกร)

    4.2The Elvish Name (ชื่อภาษาเอลฟ์)

    4.3Your Fairy Name (เฉพาะผู้หญิง เป็นชื่อภูติ พราย)

    _________________________________________________

    เเบบฟอร์มการสั่ง

    Name (Last name-First Name):

    Sex:

    ภาษาที่ต้องการ:

    1.

    2.

    3.
    _________________________________________________

    4.ความเห็นนึงหาได้ 1 ชื่อ  หาได้ 3 ภาษาหรือ 1 เซ็ต ห้ามเกินนะคะ ถ้าเกินต้องมีเหตุผลประกอบ เเล้วเเต่การพิจารณา(อย่าถามคำอ่านเพราะคนเขียนไม่เก่งอังกฤษ)

    โพสไว้ที่บทความนี้นะคะ เวลาสั่งก็อบเเบบฟอร์มไปด้วยนะ ถ้าไม่ก็อบก็ไม่ทำให้

    เเล้วจะมาลงชื่อของคุณในภาษาที่คุณได้สั่งไว้ให้ค่ะ

    ขอบคุณนะคะที่เข้ามาชมกัน ถึงจะไม่ได้สั่งเเต่ก็ปลื้มใจเเล้วค่ะ


    ป.ล.ใครมารับเเล้วเม้นบอกกันบ้างนะคะ 

    ป.ล.2 ใครสั่งเเล้วไม่บันทึกเป็น Favorite Writer  ขอให้ไม่มีเเฟนตลอดชาติจริงๆด้วย  ^O^


    ป.ล.3 ช่วงไหนถ้าเด็กดีรวนส่งมาทางคอมเมนท์ไม่ได้ให้ส่งมาทางข้อความลับก็ได้นะคะ

    ป.ล.4 ขอร้องว่าอย่าสั่งมาเเบบเอาทั้ง 19 ภาษานะคะ เพราะว่าเราทำไม่ไหวอะค่ะ เเต่ถ้า 4-6 ภาษาคงพออนุโลมได้ค่ะ

    ป.ล.5 ถ้าสั่งเเบบไม่ก็อบเเบบฟอร์มไปทั้งหมด เเล้วพิมไม่ทำให้ อย่ามาว่ากันนะคะ เพราะพิมบอกไปเเล้วว่าไม่รับทำ







      che eryche ery -nik ki- 



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×