ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC/BLEACH] ร้านพิซซ่าของยมทูต & เอสปาด้า

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 ภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ (ไม่ว่าโลกไหนๆก็มีแฮะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      6
      5 ส.ค. 52

    href="file:///C:\DOCUME~1\Admin\LOCALS~1\Temp\msohtmlclip1\01\clip_filelist.xml" /> href="file:///C:\DOCUME~1\Admin\LOCALS~1\Temp\msohtmlclip1\01\clip_themedata.thmx" /> href="file:///C:\DOCUME~1\Admin\LOCALS~1\Temp\msohtmlclip1\01\clip_colorschememapping.xml" />

    ในที่ประชุมหัวหน้าหน่วยทางโซล โซไซตี้

    “หา!!! ว่ายังไงนะครับ นี่จะให้พวกเราลงไปโลกมนุษย์กันอีกแล้วหรอ” << โทชิโร่โวยกลายที่ประชุม (ใจถึงน่าดู)

    “อืม ก็อย่างที่พวกเจ้าได้ยินนั่นแหละ” << ปู่ยามะพูด

    “ไอ้ลงน่ะ มันก็ไม่ได้รังเกียจอะไร แต่จะให้ลงไปที่โลกมนุษย์เพื่อทำอะไรบ้าๆนี่สิ....” << ซุยฟง

    “..........”

    “หรือว่าใครจะไม่ไปล่ะ” << ปู่ยามะถาม

    *o* หา!! ไม่ไปนี่ก็ได้หรอปู่” << เคียวราคุตาเป็นประกายวิ้ง วิ้ง

    “อืม....อันที่จริงมันก็ได้อยู่ แต่ว่า....หน่วยของพวกเจ้าก็อดเงินเดือนยกหน่วยนั่นแหละ” << ปู่ยามะ

     

    ปู่ยามะไม่ได้ขู่นะคะ อดเงินเดือนจริงๆ

    ท่านผู้อ่านคงเริ่มสงสัยกันแล้วสินะคะ ว่าเกิดอะไรขึ้น งั้นก็.....

     

    ใช้ไทมแมชชีนย้อนเวลากลับไป =_=''

    “หัวหน้าหน่วยทุกท่าน ที่ข้าเรียกพวกท่านมาในวันนี้ ก็เพื่อจะมาแจ้งข่าวสำคัญ” << ปู่ยามะเริ่มเปิดประชุม

    (-_-) << หน้าทุกคนประมาณว่า “รบกับพวกอารันคาร์อีกชัวร์” หรือไม่ก็ “ข่าวสำคัญอะไรอีกวะ”

    “คือว่า...ตอนนี้ทางโซลโซไซตี้ของพวกเราน่ะ เศรษฐกิจมันไม่ค่อยจะดี ก็เลยไม่ค่อยมีเงินหมุนเวียน น่ะ...แล้วก็....”

    “ไม่มีเงินเดือน” << สมองไอส์สไตน์ของโทชิโร่เริ่มทำงาน (นิสัยชอบพูดแทรกคนอื่นชัดๆ)

    (-_-) << สีหน้าหัวหน้าหน่วยทุกคนประมาณว่า “ซวยล่ะกู”

    “แล้วจะให้พวกเราทำยังไงล่ะครับ” << อุคิทาเกะถามขึ้น

    “หึหึ เป็นคำถามที่ดี ให้ 10 คะแนน” << ปู่ยามะ

    “ยังจะเล่นอีกนะคะ” << อุโนะฮานะพูดขึ้นมาเบาๆ (เบาจริงๆแค่ปู่ยามะได้ยินเอง)

    “อะแฮ่มๆ ก็มันมีอยู่ทางเดียวนี่นา คือ พวกเราต้องลงไปหาเงินในโลกมนุษย์น่ะสิ” << ปู่ยามะ


    แล้วก็นั่งไทมม์แมชชีนกลับมา ณ เหตุการณ์ปัจจุบัน

     

    “แล้วจะให้ยกไปหมดทั้งโซล โซไซตี้เลยน่ะหรอหน่วยข้ายิ่งคนเยอะๆอยู่ด้วย” << เคมปาจิแย้งขึ้นมา

    “นายคิดก่อนพูดไม่เป็นรึไงฮะ ถ้าไปกันหมด  โซล โซไซตี้ก็กลายเป็นเมืองร้างน่ะสิ” << ซุยฟง

    “ถูกของหัวหน้าซุยฟง เราจะไปกันเฉพาะหัวหน้ากับรองแล้วก็คนบางคนในหน่วยเท่านั้น” << ปู่ยามะ

    “.................”

     

    สรุปไม่มีใครเถียงขึ้น เพราะถ้าไม่ไปก็ อดเงินเดือน น่ะสิ (คำว่าเงินเดือนยิ่งใหญ่สำหรับยมทูตมากๆ)

     

    วันต่อมา เวลา 11 นาฬิกาตรง ณ โลกมนุษย์ ณ บ้านคุโรซากิ ณ ห้องอิจิโกะ ณ ... ณ อะไรก็ช่างมันเหอะ

    “ไอ้กอน แกเห็นยูซึกับคารินมั่งมั้ยวะ” << อิจิโกะถามเจ้าตุ๊กตาสิงโตพูดได้ ลามก ลามปาก ปัญญาอ่อน ฯลฯ (เป็นชุด!!)

    “เอ๋ ก็ไม่เห็นตั้งแต่เช้าแล้วนี่” << กอนพูด

    (ความคิดอิจิโกะ : สังหรณ์ใจไม่ดีเลยแฮะ)

    กริ้ง!! กริ้ง!!! << เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

    “คร้าบๆ” << อิจิโกะก็รับสาย

    “หึหึ ถ้าแกอยากได้ตัวน้องสาว 2 คนของแกคืนล่ะก็ เตรียมเงินไว้สัก 3 ล้านแล้วเอามาแลกตัวคืนที่โกดังร้างนะเฟ้ย แค่นี้ล่ะ” << เสียงในโทรศัพท์ก็เป็นแบบนี้แหละ

    “เฮ้ยๆ เดี๋ยวๆๆๆ แกเป็นใครอ่ะ” << อิจิโกะตะโกน (เพื่อ??) ถามออกไป

    ตื้ดดดดด!! ตื้ดดดดด!!

     

    ทางด้านโกดังร้าง เอ่อ......ไม่สิ!!  ต้องเรียกว่าเบื้องหลังคงเหมาะกว่า

    “เรนจิเจ้าแน่ใจนะว่าทำแบบนี้แล้วจะได้ผลน่ะ” << ลูเคียถามขึ้น

    “หึหึ แน่อยู่แล้ว ถ้าได้ซัก 3 ล้านก็ไม่ต้องไปหางานทำ ได้กลับโซล โซไซตี้ สบาย” << เรนจิ (เลว)

    “แต่ว่านะเรนจิ บ้านเจ้านั่นน่ะ  ไม่มีเงินมากถึง 3 ล้านหรอกนะ” << ลูเคียพูดขึ้น

    “เอาน่า ถ้าเป็นแบบนั้นจริงก็เปลี่ยนแผนก็ได้” << เรนจิ

    “แสดงว่า....เจ้ามีแผนสำรองแล้วว่างั้น” << เบียคุยะ

    “หึหึ คนอย่างข้านี่นะหรือ.....จะมี” << เรนจิ

    “............................”

    “เอ่อนี่เรนจิ แล้วน้องสาวของอิจิโกะล่ะอยู่ไหน” << ลูเคียถาม

    “ชั้นจะไปรู้ได้ยังไงล่ะ ก็แค่เอามาเป็นข้ออ้างแค่นั้น” << เรนจิ (เลวยกกำลัง 2)

    “แล้วถ้าเจ้านั่นมี 3 ล้านจริงๆจะเอาน้องสาวที่ไหนคืนให้มันล่ะ” << เบียคุยะ

    “เรื่องนั้น.......” << เรนจิ

    “............” << ทุกคนก็รอฟัง

     “ก็เชิดเงินหนีน่ะสิฟะ” << เรนจิ (เลวยกกำลัง 3) =_='' รู้สึกเรนจิจะดูหนังมากเกินไปอ๊ะป่าว??

    “............................”

     

    “กะแล้วเชียว ลางร้ายจริงๆด้วยแฮะ” << อิจิโกะโผล่มาจากไหนไม่รู้

    “ไงมาแล้วหรอ 3 ล้านน่ะ 3 ล้าน” << เรนจิพูดพร้อมกวักมือเรียก

    “ใครจะให้แกฟะ ไอ้เรนจิ” << อิจิโกะ

    “ไม่สำเร็จแล้วล่ะเรนจิ” << อิกคาคุกระซิบข้างหู

    “............................”

    “แกตาย!!!!<< อิจิโกะ

    “เดี๋ยวๆๆๆ อิจิโกะ พวกข้าก็แค่พูดเล่นเฉยๆ ล้อเล่นน่ะล้อเล่น อย่าคิดมากน่า” << ลูเคียก็เข้ามาขวาง

    “อืม” (- -) ( _ _ ) (- -) ( _ _ ) พวกที่เหลือก็พยักหน้าเป็น BG

    “แล้ว....น้องสาวชั้นอยู่ไหนล่ะ” << อิจิโกะ

    “ก็........” << ลูเคีย

    “ไม่มี” << ที่เหลือ

    “ก็บอกแล้วไงว่าล้อเล่น” << เรนจิ

    “แก...........” << อิจิโกะ

    ตึก!! ตึก!! ตึก!! ตึก!!

     

    “เสียงอะไรวะ” << อิจิโกะ

    “ไม่รู้” << พวกนั้นแหละ

    “ปึ้ก!! กระเบื้องบนพื้นหลุดขึ้นมา 1 แผ่น

    “เกิดอะไรขึ้นว้า” << อิจิโกะ

    “ไม่รู้” << พวกนั้นแหละ

    ปั้บ!! มือหนึ่งโผล่ขึ้นมาจากรูกระเบื้องขึ้นมาเกาะขอบไว้

    “แว้กกกก มือผี” << พวกยมทูต

    “แฮ่กๆๆๆๆๆๆๆๆ” << พวกเอสปาด้าก็โผล่ขึ้นมา

    “โว้ยยย พวกแกจะขุดดินขึ้นมากันทำไมวะ เหนื่อยนะเว้ย รู้งี้ขามาทางหลังคาดีกว่า” << กริมจอว์

    “เฮ้ยยยย ไอ้กริมจอว์” << อิจิโกะตะโกนขึ้นมา

    ส่วนพวกที่เหลือน่ะหรอสิ้นคำว่า มือผี ก็ผลบไปอยู่ข้างหลังกันทู้ก~คน  (เป็นยมทูตแล้วยังจะกลัวผีอีก)

    “พวกแกมัน พวกยมทูตนี่หว่า” << กริมจอว์

     

    หลังจากคุยกันไปได้สักพัก

    “สรุปว่า เศรษฐกิจของฮูเอโกมุนได้ก็ไม่ดีเหมือนกัน” << พวกยมทูต

    “อืม” ( - - ) ( _ _ )  << พวกเอสปาด้า

    “ก็เลยมาหาเงินในโลกมนุษย์เหมือนกัน” << พวกยมทูต

    “อืม” ( - - ) ( _ _ )  << พวกเอสปาด้า

    “อ๋อ..... เข้าใจล่ะ งั้นพวกเรามาร่วมมือกันดีกว่ามะ แล้วก็แบ่งคนละครึ่ง” << พวกยมทูต

    “.....”

    “อืม” ( - - ) ( _ _ )  << พวกเอสปาด้า

    “ก็ดี งั้นจะเอายังไงดีล่ะ” << ไอ้เรนจิพูดพลางชำเลืองตามองมาที่อิจิโกะ

    “มองอย่างงั้น หมายความว่าไงวะ ไอ้เรนจิ” << อิจิโกะ (ลางร้ายๆชักเริ่มผุดขึ้นมาในสมอง)

    “ไม่เห็นน่าสงสัยก็......ต้องให้เจ้าช่วยในหลายๆเรื่องน่ะสิ” << ลูเคีย

    “หา!!!!!! อีกแล้วหรอ” << อิจิโกะ

    “อืม” ( - - ) ( _ _ )  << ทุกคน

    (ไอ้โกะซวยอีกแล้วครับพี่น้อง เวรกรรมของมันจริงๆ)

     

    --------------------------------------------------

    เกริ่นไว้ให้ตอนนึงพอเป็นพิธีจะไม่อัพเลยก็ยังไงๆอยู่

    เม้นด้วยนะคะ ต้องการกำลังใจอย่างหนักเพื่อที่จะได้อัพฟิคกีฬาฤดูร้อนให้จบเร็วๆ

    จะได้มาอัพฟิคนี้ต่อ อ่านตอนนี้จบแล้วไม่รู้จะทำอะไรก็ไปอ่านฟิคกีฬาฤดูร้อนไปพลางๆ

    จะพยายามอัพเร็วๆเจ้าค่ะ สุดท้ายนี้ขอเม้นเป็นกำลังใจ สักคนละ 1 เม้นก็พอ ....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×