ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมสูตร เดอะซิม2

    ลำดับตอนที่ #3 : วิธีจัดงานเลี่ยงให้เจ๋งๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.05K
      5
      5 ก.ค. 54

     

    วิธีจัดงานเลี้ยง

               การจัดงานเลี้ยงเป็นอีกกิจจกรรมหนึ่งที่มีใน The Sims 2

    1. ก่อนจะทำการจัดงานเลี้ยง ให้เตรียมสถานที่ให้พร้อมก่อน พวกของที่ใช้จัดงาน ของเล่น ของประดับ และอย่าลืมจัดอาหารและเปิดเพลงไว้ด้วย เพื่อที่เพื่อนๆซิมส์มาจะได้ มากินได้เลย 

    2. จัดงานได้โดยการไปที่โทรศัพท์ จะมีคำสั่ง จัดงานเลี้ยง เมื่อกด จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้เลือกคนที่เราจะเชิญมาร่วมงาน เชิญได้สูงสุด 8 คน ในการเชิญคนมานั้น จำนวนคนที่มาอาจน้อยกว่าจำนวนคนที่เราชวน เพราะคนที่เราเชิญไปบางคนอาจจะไม่มา อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ด้วย ถ้าไม่ค่อยสนิดกัน หรือความสัมพันธ์เป็นลบ คนนั้นอาจไม่มา แนะนำว่าอย่าเชิญมาเยอะ เพราะจะดูแลได้ยาก 

    3. ในการจัดงานเลี้ยงจะมีเวลากำหนดด้วย และมีบอกภาพรวมของงานว่า งานออกมาน่าเบื่อหรือสนุก ซึ่งก็จะมีตั้งแต่ แย่จริงๆ ไปจนถึง เป็นนักจัดงานเลี้ยง 

    4. เมื่องานจบ ก็จะมีกรอบขึ้นมาบอกว่า การจัดงานครั้งนี้เป็นยังไงบ้าง ประสบความสำเร็จหรือน่าเบื่อหน่อย 

    5. วิธีการจะทำให้งานเลี้ยงออกมาสนุก มีวิธีง่ายๆก็คือการได้ วู้ฮู ให้ชวนคนที่เราสนิดพอจะวู้ฮูได้มาด้วย เพื่อมาทำการวู้ฮูในเวลาจัดงาน แต่ต้องระวัง ถ้าหากเรามี กิ๊กหลายคน อย่าเชิญมาพร้อมกัน เพราะไม่ว่าเราจะแอบไปวู้ฮูมุมไหน เหล่ากิ๊กทั้งหลายจะตามมาเจอ และจะถูกตบ ยิ่งถ้ามีหลายคน อาจโดนเรียงคิวตบได้ 



    อ่านต่อ : http://writer.dek-d.com/psmykik/story/viewlongc.php?id=398470&chapter=18#ixzz1REkwu111
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×