ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Got 7} BAMx2 PAPLEARN - น้องแบมเมคอัพ ❤ MarkBam

    ลำดับตอนที่ #1 : น้องแบมแต่งหน้า - 01 โชคชะตาเล่นตลกหรือนรกแกล้ง ♥

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.43K
      30
      7 พ.ค. 58

    CHAPTER 1

    วันนี้ก็จบไปแล้วนะครับ สำหรับลุคใสๆของวงเรดเวลเวทในเพลง ไอศกรีมเค้ก แบมหวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ ยังไงก็กดไลค์กดแชร์เป็นกำลังใจให้แบมด้วยน้า วันนี้ก็ลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่คลิปหน้านะครับ บ๊ายบายย จบลงอย่างสวยงาม อิอิ เหมาะกับเจ้าของคลิปมากกก ทำไมน่ารักแบบนี้ล่ะแบมแบม คริๆ อุ๊ย! สวัสดีทุกคนครับผม ผมคือแบมแบม เด็กไทยวัย17ขวบ เชื้อชาติไทย สัญชาติไทย แต่อาศัยอยู่ที่เกาหลีครับ ฮิๆ ก็คุณพ่อกับคุณแม่ผมเค้าหลงใหลประเทศนี้ด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่รู้ เลยกลายเป็นว่า ผมและน้องสาวอีกหนึ่งคนรวมเป็นสองชีวิตต้องระหกระเหินมาใช้ชีวิตอยู่เกาหลีได้ 11 ปีแล้วครับ แต่อย่าเวิ่นเลยครับ รีบอัพคลิปลงยทูปดีกว่า ห่างหายไปสองสามอาทิตย์ก็แทบจะโดนชะนีเอฟซีของผมกินหัวละครับ ไม่ไหวๆ

     

    อ่า.. หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว รอดตายย อ้อ ทุกคนคงสงสัยชิมิว่าน้องแบมพาเพลินกำลังอัพคลิปอะไร น้องแบมคนนี้จะเฉลยให้ น้องแบมกำลังอัพคลิปสอนแต่งหน้าลงในเชเนล BAMX2 PAPLEARN อยู่แหละ ก็แบบหายไปสองสามอาทิตย์เพราะต้องไปติวสอบ แถมหน้าโทรมสุดๆเพราะมัวแต่อ่านหนังสือ ใครจะกล้าเปลือยหน้าลงโซเชียลล่ะครับ ไม่ไหวๆ นี่ก็ปิดเทอมได้ประมาณสองสามวัน น้องแบมเลยต้องรีบบำรุงผิวหน้าให้ดีกว่าซากศพเมื่อประมาณสองสามอาทิตย์ที่แล้วอย่างเร่งด่วนเพื่อคอมพลีทลุคใสๆของวงเรดเวลเวท ผมบลอนด์แบบนั้นมันเข้าตาน้องแบมมาก เริ่มลังเลว่าจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลหรือสีบลอนด์แบบพวกนูน่าดี เฮ้อออ หนักใจ

     

    ก๊อกๆ

    พี่แบม พี่ยองแจมาหาเสียงยัยบูม น้องสาวของผมตะโกนเข้ามา ช่วยทำตัวให้สมกับเป็นผู้หญิงหน่อยเถอะยัยน้องสาวสุดที่รัก

    บอกให้มันขึ้นมาหาพี่เลย

    เคๆ ยัยน้องทอมเอ้ยยย

     

     

     

    แบมมมมมมมมม  ทำไรอยู่วะ?” ภาษาเกาหลีสำเนียงมกโพของยองแจกระแทกเข้าหูผมเต็มๆเลยครับ เพราะตอนนี้ผมกำลังนั่งดูวีดีโอของตัวเองที่อัพโหลดเสร็จแล้วอยู่

    ย๊า! ยองแจ จะตะโกนใส่หูกูทำเบ็ดตกปลาอะไรเนี่ย

    โอ๋ๆ อย่างอนไปนะจ๊ะน้องแบมแบมพาเพลิน เอ้อ! เพิ่งสังเกต มึงแต่งหน้านี่หว่า

    ก็ใช่อ่ะดิ่ กูเพิ่งอัพคลิปเสร็จก่อนมึงมาเมื่อเกี้ย

    เหยยยย จริงดิ่ๆ แล้วคราวนี้มึงมาลุคไหนวะเนี่ย?” ตื่นเต้นมากนะครับเพื่อน มึงเป็นหนึ่งในเอฟซีของกูรึป่าว อยู่บ้านมึงแต่งหญิงใช่มั้ยยองแจ

    ลุคในเอ็มวีไอศกรีมเค้กของเรดเวลเวทอ่ะ กูว่าใสๆดี นักเรียนนักศึกษาน่าจะแต่งตามได้ไม่ยาก

    เออว่ะ น่ารักดี มาๆเซลฟี่กันหน่อยสิครับมึงคุณเพื่อนพอมันพูดจบก็ควักโทรศัพท์ออกมาเซลฟี่คู่กับผมแล้วมันก็เดินไปนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงผม ความเกรงใจเป็นสมบัติของผู้ดีนะยองแจ แต่กูจะไม่โกรธมึงเพราะมึงไม่ใช่ผู้ดี กูเข้าใจเพื่อน ไม่เป็นไร

     

    เวลาผ่านไปจนตอนนี้ก็เย็นแล้วครับ ไอ้ยองแจมันมาบ้านผมตั้งแต่บ่ายๆจนตอนนี้ได้เวลาเคารพธงชาติที่ประเทศไทยแล้ว รู้สึกกระเพาะมันเรียกร้องสิ่งที่เรียกว่าอาหารเย็นมาก เอ้อ! แต่วันนี้ที่บ้านไม่มีอะไรกินนี่หว่า พ่อกับแม่ก็ไปติดต่องานที่อิตาลี กว่าจะกลับก็อีกสองอาทิตย์ ไอ้บูมมันก็เพิ่งมาบอกว่าจะไปค้างบ้านเพื่อนวันสองวัน ไม่มีคนทำอาหารครับ กรรม แล้วไม่ใช่น้องแบมพาเพลินคนนี้ทำอาหารไม่เป็นนะครับ แต่น้องแบมขี้เกียจมากถึงมากที่สุด ชวนยองแจไปกินหมูสามชั้นดีกว่า ความอ้วนคืออะไรน้องแบมพาเพลินไม่รู้จักครับ

     

     

    ยองแจ ไปกินหมูสามชั้นกันเหอะ กูหิวมาก กอไก่สิบเอ็ดตัวพอ เปลืองพื้นที่

    เออๆ กูก็หิวเหมือนกัน

     

    ผมใช้เวลาล้างเครื่องสำอางออกให้หมดจดในเวลาห้านาทีแล้วคว้ากระเป๋าตังค์กับโทรศัพท์ออกมาทันที โชคดีเหลือเกินที่ยองแจเพื่อนรักขโมยรถยนต์ที่บ้านมา ทำให้ไม่ต้องลำบากแว้นมอไซค์ของป๋าไปหาไรกิน  แต่เอ๊ะ! บ้านข้างๆทำไมไฟเปิด ยุนอานูน่ากลับมาแล้วเรอะ?

    เห้ยยองแจ เดี๋ยวกูมานะแปปนึง มึงไปสตาร์ทรถรอเลย

    มึงจะไปไหนวะ?”

    ไปทักเพื่อนบ้านหน่อย เค้าเพิ่งกลับมามั้ง แปปเดียวๆผมพูดกับไอ้ยองแจแค่นั้นก่อนจะเดินไปกดกริ่งบ้านพี่ยุนอา

     

    นั่นใครคะ แบมแบมหรอ?’ เสียงพี่ยุนอาจริงด้วยๆ

    ช่ายยย แบมเองครับนูน่า

    โอเคๆ แปปนึงน้า

    แล้วเสียงนูน่าก็หายไปพร้อมกับเป็นร่างของหญิงสาวหุ่นดีสูงเพรียวเป็นรูปร่างที่สาวๆสมัยนี้ปรารถนาอย่างยิ่มยวด คนๆนี้ที่อยู่ตรงหน้าน้องแบมพาเพลินตอนนี้ก็คือ อิม ยุนอา นักแสดงสาวมากฝีมือ ซุปตาร์ของเกาหลีใต้นั่นเองครับ ผมสีน้ำตาลสว่างนั่นสวยจัง หรือแบมจะทำสีนี้ดีนะ

    จ้องหน้าพี่แล้วขมวดคิ้วนี่หมายความว่าไงน่ะแบมแบม ฮ่าๆ

    ป่าวครับนูน่า แบมแค่คิดว่าสีผมนูน่าสวยดีน่ะ

    อ๋อ.. ใช่มั้ยล่ะ นูน่าเพิ่งทำตอนเปิดกล้องซีรี่ย์เรื่องนี้เอง

    อ้อ แล้วนูน่ามานานรึยังครับ?”

    เพิ่งมาถึงเองแบม แล้วนี่เราจะไปไหนหรอ?”

    แบมจะไปกินข้าวกับเพื่อนน่ะ นูน่าไปด้วยกันมั้ย?”

    ไปสิๆ นี่แม่ก็ไม่อยู่ ไปงานเลี้ยงรุ่นอะไรของเค้าก็ไม่รู้ ขอพี่ไปพลางตัวแปป ห้านาทีเดี๋ยวมาว่าแล้วยุนอานูน่าก็วิ่งปรู๊ดเข้าไปในบ้านทันที อิม ยุนอาในทีวีอาจจะเป็นผู้หญิงเรียบร้อย  พูดน้อยนะ แต่ถ้ารู้จักตัวจริงๆของพี่เค้าแล้วนั้นมันตรงข้ามเกือบจะทุกอย่างเลย พี่เค้าโก๊ะแบบสุดๆ ซุ่มซ่ามที่หนึ่ง ข้าวของในห้องระเกะระกะเต็มไปหมด แต่เวลาทำงานยุนอานูน่ากลับทิ้งนิสัยจริงๆของตัวเองทุกอย่างพร้อมกับสวมหน้ากากเป็นนางเอกซีรี่ย์ได้อย่างไม่มีที่ติเลย

    เสร็จแล้วแบม ไปกันเหอะ นูน่าหิวโคตรรร

     

     

    ตอนนี้พวกเรามานั่งกันอยู่ที่ร้านใกล้ๆบ้านนี่แหละครับ แต่รสชาติก็ไม่แพ้ที่อื่นเท่าไหร่หรอก กินได้เหมือนกัน

     

    นูน่ากินหมูสามชั้นได้หรอ เปิดกล้องเรื่องใหม่แล้วหนิ่ ไม่ต้องดูแลหุ่นอ่อ?”

    โห่แบม นูน่าไม่อยากจะพูด ยิ่งเวลาเปิดกล้องนี่ยิ่งต้องกิน ถ่ายแต่ละตอนแม่งเหนื่อยแทบลมจับ ยิ่งกว่าเข้าฟิตเนสสองชั่วโมงอีกบอกเลย กินยังไงน้ำหนักก็ไม่ขึ้น นูน่าทำการทดลองมาแล้ว ดังนั้นแค่หมูสามชั้นพวกนี้ไม่ใช่ปัญหาเลยจ้ะในเมื่อนูน่าไม่มีปัญหา พวกผมก็ไม่ว่าอะไรอยู่แล้วครับ และในที่สุดหมูสามชั้นที่เรารอคอยก็มาเสิร์ฟ ยองแจมันทำหน้าที่ปิ้งครับ ปิ้งไปนะยองแจ รีบๆปิ้ง กูเห็นสายตายุนอานูน่าแล้วกูกลัว ถ้ากินทั้งดิบๆได้นี่คงกินไปแล้วสินะครับ

     

     

     

     

     

    โอยยยย  อิ่มโคตร อาจุมม่าคะ คิดเงินด้วยค่ะ

    ทั้งหมด 51,340 วอนจ้ะ

    นี่ค่ะ ไม่ต้องทอนนะคะยุนอานูน่ายื่นแบงค์แสนวอนให้ก่อนจะลุกขึ้น ผมกับยองแจก็ลุกตามสิครับ

    เกรงใจนูน่าอ่ะ แทนที่จะให้ผมกับไอ้ยองแจมันช่วยหาร

    โอ๊ย ไม่ต้องเกรงใจหรอก นูน่าได้เงินในการถ่ายซีรี่ย์แต่ละตอน ตอนละหนึ่งล้านวอนนะแบมแบมอา ยองแจอา ไม่ต้องเกรงใจหรอก พวกเรายังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลย เก็บตังค์ไว้ซื้ออย่างอื่นเถอะยุนอานูน่าว่าพลางลูบหัวผมกับยองแจสองสามทีแล้วเดินนำไปที่รถก่อน

    กูจะไม่สระผมเลยสามอาทิตย์ ซุปตาร์ของเกาหลีใต้ลูบหัวกูแหละแบมมม”….จ้ะยองแจ

    มึงอย่าเพ้อไอ้แจ นูน่าเค้าแค่ลูบหัวมึง กูนี่ทั้งโดนหอมแก้มโดนกอดกูยังไม่โชว์เลยครับ เงียบๆไป แล้วถ้ามึงไม่สระผมสามอาทิตย์จริงๆมึงไม่ต้องมาหากูเลยนะ

    เออน่า กูไม่ได้สโครกขนาดนั้นซักหน่อย

    เอ้า เร็วสิพวกเรา พี่อยากกลับบ้านแล้วนะ

    ครับๆ

     

     

     

     

     

     

    เช้าวันใหม่ ไม่หรอกครับ น้องแบมพาเพลินตื่นมาดูเวลาในไอโฟนแล้วตอนนี้เป็นเวลา 12:42  ..จ้ะ เลยครึ่งวันมาแล้ว ลุกจากเตียงสะบัดผ้าห่มแล้วเดินไปเปิดโน้ตบุ๊คครับ ไม่อาบน้ำ ไม่แปรงฟัน ไม่ทำเหี้ยอะไรทั้งนั้นครับ เปิดเข้าทวิตเตอร์เพื่อดูทวิตของน้องแบมแบมพาเพลินครับ ไหนดูซิ อี 99+ notifications ที่มึงเตือนมานี่มีแผ่นดินไหวหรือภัยธรรมชาติอะไรอะไรเกิดขึ้น

     

    อึนจีควิโยมิ @eun.j234

    @bambam1a โอ้ยยย  น้องแบมน่ารักมากก ชอบลุคนี้

    ยองแจโดนพ่อด่าอยู่ @yjjjjjy 

    @bambam1a มึงน่ารักเกินหน้าเกินตาไปละ

    ไมเคิล(ลา)แจ็คสัน(คน) @jacksonwang852jy

    @bambam1a @yjjjjjy ทำไมเมนชั่นข้างบนหยาบคายกับน้องแบมจัง

    จูเนียร์คนเดิม เพิ่มเติมเดี๋ยวบอก @pepi_jr

    @bambam1a คลิปหน้าขอเป็นนิคกี้มินาจในเอ็มวีอนาคอนด้านะน้องแบมมม

    เจบีคนเดิม เพิ่มเติมเดี๋ยวบอก @Def_soul_JB

    @bambam1a @pepi_jr ไปทำข้าวต้มให้พี่ได้แล้วจินยอง

    คยอมมี่ @yu_gyeom

    @bambam1a น่ารักน้อยกว่าตัวจริงเยอะเลยน้องแบมพาเพลิน เพลินมากๆครับ แก้มน้องแบมน่าหยิกสุดๆ

    ยองแจโดนพ่อด่าอยู่ @yjjjjjy

    @bambam1a @jacksonwang852jy เสื_กเหี้ยไรมึง

     

    และอื่นๆอีกมากมาย คือบางอันแม่_งก็ไม่ได้เกี่ยวกับคลิปกูเลยครับ แล้วไอ้ยองแจ มึงคงจะไม่ได้ไปนัดตีกันกับแจ็คสันหวังอะไรนั่นอยู่หรอกใช่มั้ย? แล้วตกลงไอ้คนชื่อไมเคิลแจ็คสันแม่_งเขียน ลา เขียน คน ไว้นี่หมายความว่าไงครับ อยากลาออกจากความเป็นคนหรอ? ยังไงวะ หรือไปตาย? หรือ อยากเป็นควาย เข้าใจยากจัง ช่างหัวแม่_ง ไปอาบน้ำดีกว่า

     

     

     

    ติ๊งงงง..

     

     โอ้ะ มีคนมา..

    ยุนอานูน่า มีอะไรหรอครับ

    แบม เปิดประตูให้นูน่าหน่อย นูน่ามีเรื่องจะคุยด้วย





     อะ ไร คือ การ ทำ เสียง ซี เรียส ขนาด นี้ ล่ะ ครับ

    นี่กลัวนะ

     



     

    ผมรีบไปเปิดประตูให้ยุนอานูน่าเลยครับ พอเปิดแล้วแม่นางไม่รอคำเชิญของผมเลยครับเดินเข้าบ้านไปนั่งจุมปุ้กอยู่ที่โซฟาที่ห้องรับแขกเรียบร้อย

    นูน่า เป็นอะไรรึป่าวครับ?”

    เหอะ นูน่ารำคาญช่างแต่งหน้าที่กองน่ะสิแบม พูดมากสุดๆ แถมน้ำลายยังกระเด็นใส่หน้านูน่าด้วย พูดแล้วอยากเอาอายไลน์เนอร์จิ้มตานางมาก นี่นูน่าทนมาตั้งแต่วันแรกที่เปิดกองละนะ ไม่ไหวแล้วจริงๆ แล้วที่แย่สุดๆคืออะไรรู้มั้ยแบม ชอบมาถามคำถามละลาบละล้วงเรื่องส่วนตัวด้วย แบบ น้องยุนอานี่น่ารักมากๆเลยน้า มีแฟนรึยังเนี่ย น้องยุนอาคุยไลน์กับใครอยู่หรอคะ แหมๆ มีแฟนก็ไม่บอก จริงๆฉันแค่เช็คทวิตเตอร์แค่นั้นเอง ทำไมต้องมาคิดว่าฉันคุยกับแฟน น่ารำคาญแบบสุดๆ ไม่ไหวแล้วโว้ยยยย อยากพ่นไฟใส่หน้าแม่_งโอ้โห.. เชื่อแล้วครับนูน่าว่าโมโหจริง ฟิลลิ่งเมื่อกี้มาเต็มมาก

    แล้วนูน่าจะทำยังไงต่ออ่ะ?”

    ก็ยังไม่รู้เลย นี่ถ่ายไปยังไม่ได้ครึ่งเรื่องเลยนะแบม ต้องอยู่กับคนแบบนี้แบบนี้ก็สองเดือนกว่าๆ โอยยยย  ฉันอยากตายยยยยครับ ใจเย็นๆครับ ตอนนี้ซุปตาร์ของเกาหลีใต้กำลังอยากตายแล้วครับทุกคน

    นูน่าใจเย็นๆก่อน มีอะไรให้แบมช่วยก็บอกได้นะ แบมเป็นน้องชายของนูน่า มีอะไรที่พอช่วยได้แบมก็อยากช่วยพอพูดจบ ผมรู้สึกว่าทำไมตาขวามันกระตุกแปลกๆวะ คงไม่มีอะไรหรอก    ..

     

    ….

     



    ..

    ..

    .

    .

    มั้ง

     

    งั้นแบมช่วยมาเป็นช่างแต่งหน้าให้นูน่าหน่อยสิ นะ

    .

    ..

    ….

    …..ครับ

     



    ต่อไปนี้แบมๆจะเชื่อหนังตาของตัวเองเสมอแล้วครับว่ามันกระตุกเมื่อไหร่ให้เตรียมตัวรับมือกับเรื่องร้ายได้เลย

     


    ไปๆ!! ไปเล่นแท็กนี้กันหน่อยนะตัวเธออออ (ร้องให้เป็นทำนองเพลงนางแมว)
    #ฟิคมบพาเพลิน
    twitter: pimhzthun
    fb: Lost Star. (มีจุดด้วยนะ)

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×