ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [J-ROCK] ~ ☆ ROCK THE LM.C ☆ ~ !! ❤

    ลำดับตอนที่ #1 : ☆★LM.C : History (◕‿◕✿)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      1
      7 ก.พ. 53




     LM.C "THE HISTORY" 
     



                LM.C ถือกำเนิดจาก Maya... 

                Maya ในเวลานั้นเป็นที่รู้จักในนามมือกีต้าร์ซัพพอร์ตคนเก่งประจำวง Ishihara Gundan หรือหากจะพูดให้ชัดขึ้นไปอีกก็คือ Maya นั้นเป็นที่รู้จักกันมาก่อนแล้วในนาม มือกีต้าร์ซัพพอร์ตของมิยาบิ (เจร็อคตัวพ่อที่เพิ่งมาไทยไปเมื่อปลายปี 2009) รวมถึงมือกีต้าร์ประจำวง The Sinners ซึ่งเป็นวงของเขาเอง  ในเวลานั้นทั้ง Maya และนักดนตรีคนอื่น ๆ ของ Ishihara Gundan มักจะแสดงโชว์ในนามของ LM.C เสมอ กระทั่งได้ Aiji ซึ่งเป็นอดีตมือกีต้าร์ของ Pierrot เข้ามาร่วมวงในที่สุด


                ช่างเป็นช่วงเวลาที่ประจวบเหมาะ เมื่อ Maya ได้ออกจากการเป็นมือกีต้าร์ซัพพอร์ตให้มิยาบิ และ Pierrot ก็ยุบวงพอดี  LM.C จึงได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างจริงจัง โดยเดบิวท์อัลบั้มแรกกับสังกัด Pony Canyon ในเดือนตุลาคม ปี 2006 กับซิงเกิลคู่ Trailers (Gold) และ Trailers (Silver)

     

                ปี 2007 LM.C ต้อนรับต้นปีอันสดใสด้วยซิงเกิล OH MY JULIET ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นเพลงจบของภาพยนต์การ์ตูนเรื่อง Red Garden  และในเดือนมีนาคม พวกเขาก็ได้มีอัลบั้มพิเศษอัลบั้มแรกเป็นของตัวเอง นั่นคือ GLITTER LOUD BOX

                โดยไม่ปล่อยให้แฟน ๆ คิดถึงนาน  LM.C ปล่อยซิงเกิลที่สี่ของพวกเขาในเดือนมิถุนายนปีเดียวกัน ภายใต้ชื่อ BOYS & GIRLS และได้รับเลือกให้ประกอบภาพยนต์การ์ตูนอีกครั้ง แต่ครั้งนี้คือเรื่อง REBORN ที่นักอ่านการ์ตูนชาวไทยล้วนรู้จักกันเป็นอย่างดี

                LIAR LIAR และ Sentimental PIGgy Romance คือชื่อซิงเกิลที่ 5 ของ LM.C ที่วางจำหน่ายในเดือนตุลาคมปี 2007 ก่อนจะปิดท้ายปีด้วยซิงเกิล Bell the CAT ในเดือนธันวาคม เรียกได้ว่าปี 2007 เป็นปีของ LM.C อย่างแท้จริง

     

                แต่ในปี 2008 LM.C ก็ไม่ได้ปล่อยให้แฟนเพลงเหงาแต่อย่างใด เพราะพวกเขาปล่อยซิงเกิล JOHN ในเดือนกุมภาพันธ์ และ 88 ในเดือนมิถุนายน  แน่นอนว่า 88 ได้รับเลือกให้เป็นเพลงเปิดภาพยนต์การ์ตูนเรื่อง REBORN! อีกครั้ง จนทำให้ LM.C มีโอกาสไปแสดงสดที่สหรัฐอเมริกา ในงาน Anime Expo's "Battle of the Bands" ในเดือนกรกฎาคม และเดินทางกลับญี่ปุ่นเพื่อเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาที่ C.C.Lemon Hall โดยสามารถขายตั๋วได้หมดเกลี้ยงภายใน 2 นาที! ไม่เท่านั้นประเทศไต้หวันยังเชิญให้พวกเขาไปร่วมแสดงในคอนเสิร์ต "FORMOZ festival" อีกด้วย

                หลังจากผ่านการแสดงสดอย่างมากมาย LM.C ก็กำเนิดอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของพวกเขา SUPER GLITTER LOUD BOX และ GIMMICAL IMPACT!! ซึ่งมีกำหนดจำหน่ายวันเดียวกัน และเปิดโอกาสให้ทั่วโลกได้ดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้มนี้ในวันเดียวกันด้วย!

                ในเดือนพฤศจิกายน LM.C มีกำหนดจะแสดงสดทั่วโลก (World Tour) แบบข้ามปี ภายใต้ชื่อ LM.C TOUR 08-09 ในกว่า 12 ประเทศ ทั้งอเมริกาใต้, ยุโรป และเอเชีย รวมถึงมีกำหนดจะร่วมแสดงกับ A-Kon ที่ Texas ในเดือนพฤษภาคม ปี 2009 ด้วย แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าไข้หวัดใหญ่ 2009 ทำให้ Pony Canyon ต้นสังกัดของ LM.C ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตของ A-Kon ไป

     

                แต่ถึงแม้จะมีการยกเลิกคอนเสิร์ตเกิดขึ้น LM.C ก็ไม่ได้ทำให้แฟน ๆ ต้องห่อเหี่ยวนาน เพราะในเดือนพฤษภาคม ปี 2009 LM.C ได้วางขายซิงเกิลใหม่ Punky Heart และ Ghost Heart ในเดือนพฤศจิกายน รวมถึงเปิดจองอัลบั้มใหม่ของพวกเขา Wonderful Wonderholic ที่จะออกในวันที่ 3 เดือนมีนาคมปี 2010 นี้ด้วย โดยในปี 2010 นี้ LM.C ยังบรรจุประเทศในฝั่งยุโรปลงในตารางทัวร์ของวงอีกด้วย

     

                นับว่าเป็นปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับ LM.C ไม่น้อยเลย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×