ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >w< [รูป]แบบของการเขียนรายงาน >w<

    ลำดับตอนที่ #4 : ตัวอย่างบัญชีภาพประกอบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25.61K
      4
      12 พ.ย. 49

    (ตัวอย่างบัญชีภาพประกอบ)

    บัญชีภาพประกอบ

     

    ภาพประกอบ                                                                                                                        หน้า                                                 

    45

     

    46

    50

    51

    52

    54

    55

    56

    59

    62

    63

     

    64

    70

    71

    75

    76

    77

    78

    80

        1    แผนที่แสดงที่ตั้งตำบลเกาะหมาก อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง    ........……...……..  

        2    แผนที่แสดงการแบ่งเขตหมู่บ้านของตำบลเกาะหมาก อำเภอปากพะยูน

              จังหวัดพัทลุง    .....................................………………...........…….………..………       

        3    บริเวณที่ใช้วางคอกยกหรือตู้ดักกุ้ง    ..............................…............…….……...……...   

        4    คอกยก (ตู้ดักกุ้ง) ขณะวางอยู่บนร้านเตรียมที่จะวาง    .................……….……..………             

        5    ปลายถุงคอกยกหรือตู้ดักกุ้งที่นำเอากุ้ง ปลา และสิ่งที่เข้ามาในถุงออกจากถุง    ...….....   

        6    ไซดักกุ้ง    .............................................…………………...........………………....…..    

        7    การตากไซดักกุ้งก่อนเก็บไว้    ..............................………..........………………………  

        8    การกู้ไซดักกุ้งขึ้นจากน้ำ    .................................………….........………………….……               

        9    บริเวณที่ใช้ดักโม๊ระ   ....................................…………............………………..………  

        10    บริเวณที่ใช้ดักโพงพาง     ...............................…………..........……………..……..…    

        11    การผูกหูอวนในการดักโพงพาง    ...........................………………………...……...…              

        12    การกู้ถุงโพงพาง โดยแก้ที่ปลายถุง เพื่อเอากุ้ง ปลา หรือสิ่งที่เข้าอยู่ในถุง

                ออกจากถุง    .............................………......……………………………....…….…      

        13    ลักษณะรูปร่างของแนด    .................................…….………………………..……….               

        14    วิธีการรุนแนดเพื่อดักจับกุ้งนา    .............................………………………....….……. 

        15    ชาวประมงกำลังวางกัด    ...............................……………………………..….…..…..

        16    การตากกัด    ..........................................…………………………………..….…..…..

        17    การจัดกัดก่อนที่จะเก็บไว้    ...............................…………………………..….…..….

        18    การปลด กุ้ง ปลา ออกจากกัด     ...........................………………………..……...…… 

        19    ลักษณะรูปร่างและวิธีการใช้กัดลอยกุ้ง    ....................………………..……..…….....   

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×