ความรักคือ...แบบนี้ - ความรักคือ...แบบนี้ นิยาย ความรักคือ...แบบนี้ : Dek-D.com - Writer

ความรักคือ...แบบนี้

โดย Sassy_SpooN

การที่ฉันยอมปล่อยให้เธอไป ไม่ได้หมายความว่า ฉันไม่รักเธอนะ ฉันอาจจะรักเธอมากด้วยซ้ำ

ผู้เข้าชมรวม

232

ผู้เข้าชมเดือนนี้

0

ผู้เข้าชมรวม


232

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 54 / 20:04 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ฉันอยากให้เธอรู้ ว่าฉันรักเธอมากแค่ไหน ฉันอยากบอกว่าฉันเองอยากรักเธอตลอดไป
แค่เธอมีความรู้สึกเชื่อมั่นฉันในใจอย่างนี้ แล้วฉันสัญญา ฉันจะไม่มีวันปล่อยเธอไป
ไม่มีวันให้เธอ เสียน้ำตาเพราะใคร หรือแม้แต่ตัวฉันเอง ความรักคือ...แบบนี้

ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ความรักคือ...แบบนี้


                การที่เรารักใครสักคนนั้น การที่เราปล่อยให้เขาเดินจากไป โดยที่ไม่รั้งเขาไว้นั้น...มันก็ไม่ได้ความว่าเราไม่รักเขานะ...ที่ทำแบบนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าเรา...รักเขามากที่สุดเลยก็ได้ ความรักเป็นเรื่องที่ใครหลายคนคิดว่าเป็นสิ่งที่สวยงาม เป็นสิ่งที่สดใสเมื่อได้อยู่ใกล้ๆความรักและคนที่รักแต่ถ้าความรักที่เรามีไว้ให้คนที่เรารักแต่เขาไม่รักเราล่ะ? ยังเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดอยู่หรือเปล่า?คำตอบของฉันคือ....ใช่  มันยังเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดอยู่เสมอ ถึงแม้ว่ามันจะมีคราบน้าปะปนกันไปอยู่บ้างแต่มันก็ยังสวยงามที่สุด
                   
    ฉันรักเธอมาก  เป็นประโยคที่กินใจที่สุดแม้มันจะเป็นประโยคที่สั้นที่สุดและน่าจะพูดง่ายที่สุดแต่มันก็เป็นประโยคที่สวยงามที่สุดเช่นกัน หากแต่ว่ามันเป็นประโยคที่ฉันพูดกับเขาเท่านั้น เป็นประโยคที่เขาคิดว่าฉัน...พูดเล่นๆ ไม่จริงจังอะไร แต่สิ่งที่ฉันอยากบอกเขาในตอนนี้คือ ฉันรักเธอมาก และฉันก็ดีใจมากที่เธอรับฟังแต่ฉันก็เสียใจมากเช่นกันที่เธอ...ไม่เคยรักฉันเลย...

                    วันนั้นฉันรวบรวมความกล้าขอเน้นย้ำว่า กล้ามากจริงๆ เดินเข้าไปหาเธอ เธอคนดีของฉัน ที่แสนดี เธอยิ้มรับเสมอไม่ว่าฉันจะพูดอะไรออกไป เธอยิ้มรับ ขอบคุณฉันที่ได้พูดความรู้สึกออกมาให้เธอฟัง ฉันดีใจคิดว่าอย่างน้อยเธอก็น่าจะมีความรู้สึกแบบนี้กับฉัน แต่...ไม่ใช่เลย ไม่มีเลยความรู้สึกแบบนั้น เธอให้คำตอบฉันกลับมาแค่ 3ข้อสั้นๆ  และแบบ 3ข้อ 3ความรู้สึก 1.เธอบอกว่าเธอมีคนที่ชอบอยู่แล้ว ฉันรู้สึก แสบตา แสบจมูกมาก 2. เธอบอกว่าเธอเห็นแค่ฉันเป็นเพื่อน ฉันรู้สึก แน่นหน้าอก หายใจไม่ออก 3.เธอบอกว่าเธอ...ไม่เคยชอบฉัน ทำให้ฉันรู้สึกว่า ทั้งๆที่ฉันเป็นคนที่ว่ายน้ำเก่งมาก แต่ฉันกำลังจมน้ำ ฉันอยากให้เธอเดินย้อนกลับมาแล้วบอกฉันสักนิดว่าเธอล้อเล่นอย่างน้อยนั้นคำว่าล้อเล่นของเธอมันจะช่วยให้ฉันสะดุ้งจากความรู้สึกพวกนี้บ้าง แต่...ไม่เลย มันไม่ใช่เรื่องล้อเล่น เธอไม่เคยล้อเล่น ฉันพยายาม พยายามที่จะจับมือเธอไว้ อยากบอกให้เธอรู้อีกสักนิดว่า ฉันรักเธอ รักเธอนะ รักเธอมาก แต่ฉันก็คงทำได้เพียงเท่านี้จริงๆ  เธอจะรู้บ้างไหม ว่าฉัน รู้สึกยังไง ตอนที่ฉันก็ทนเห็นเธอจากไป ไปหา...ผู้หญิงคนนั้น ฉันอยากบอกเธอ ฉันไม่ให้เธอไป ฉันอิจฉาเขา เขาที่ได้รับความรักจากเธอที่แสนดีของฉัน เพราะว่าเธอดี ดีมาก ดีจริงๆฉันเลยทำได้แค่ ยอมให้เธอไป ฉันยอมปล่อยเธอนะ ฉันดีใจที่เธอหาทางอื่นที่ดีกว่า ฉันดีใจจริงๆ แต่ในวันนี้ ฉันได้รับข่าวที่น่าเสียใจที่สุด เธอเดินเข้ามาหาฉันแล้วบอกว่า เขา ไม่เคยรักเธอ เธอบอกว่าเธอขอโทษที่เคยทำกับฉันไว้ ทำไมนะ ทำไมเธอต้องเจอเรื่องแบบนี้ แต่เธอรู้ไหม เธอไม่ผิด ไม่ผิดเลย เธอไม่ผิดที่เธอไม่เคยคิดที่จะชอบฉัน ฉันเสียใจที่ฉันยอมปล่อยเธอไปหาเขา แล้วทำไมถึงเป็นแบบนี้ ฉันเจ็บนะ เจ็บที่เห็นเธอ ร้องไห้ อย่าร้องเพราะ ฉันทนไม่ได้ที่เห็นคนที่ฉันรักต้องมาเสียน้ำตาให้กับคนอย่าง...ผู้หญิงคนนั้น ขอร้องเธอ ฉันขอจับมือเธออีกสักครั้งได้ไหม แล้วฉันสัญญา ฉันจะไม่ยอมปล่อยเธอ จะไม่ทำให้เธอเจ็บ อย่างที่เขาทำ...!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×