ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF" เรื่องนี้ผิดที่เธอ [beast 4minute WG BB]

    ลำดับตอนที่ #3 : SF; FASHION SHOW

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 518
      2
      18 ม.ค. 55

    CHAPTER ONE '





    แสงแฟลชวูบวาบขึ้นอย่างไม่หยุด เมื่อสองพี่น้องเจ้าของแฟชั่นโชว์ปรากฎตัวขึ้น

    ยูบิน สาวผิวแทนในชุดเดรสรัดรูปสีดำที่ทำให้เห็นสัดส่วนที่เซกซี่ของเธอ
     
    ผมสีน้ำตาล ถูกปล่อยให้สลวย พร้อมกับรองเท้าส้นเข็มหนังแก้ว

    ทำให้เธอแทบจะทำให้ คุณผู้ชายที่มางานหยุดหายใจกันเลยที่เดียว

    ส่วนข้างๆ ยูบิน ก่ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ ฮยอนอาน้องสาวแท้ๆของเธอ

    ฮยอนอาก่ไม่น้อยหน้า ด้วยผิวขาวเกินบรรยายของเธอ

    เธอมาอวดหุ่น เอสลาย อันเซกซี่ด้วย เดรสยาว พริ้ว ลายเสือทำให้เธอเซกซี่อย่างไม่น่าเชื่อ

    ผมสีน้ำตาลของเธอถูกดัดให้เป็น ลอน เล๊กน้อย บอกกับรองเท้าส้นสูงสีดำและที่ขาดไม่ได้

    คือปากสีแดงสด ได้รูป  ทำให้เธอดูเซกซี่ไม่แพ้ พี่เธอเลยแม้แต่น้อย


    -------------------------------------------------


    ภายในงาน

    "ฮยอนอา ฮยอนนน  ฮาร่ายังไม่มาเลยอีก 5 นาทีเริ่มแล้ว!!"

    ให้ตายสิ นางแบบแนวหน้าแต่ไร้ความรับผิดชอบชะมัด

    "เจ้บินนี่ เค้าไปเคลียข้างในก่อนนะ!! ไป  พี่เจส"

    " อืม มีอะไรให้ช่วยไม่ต้องบอกน๊ะ พี่ไม่ว่าง พี่นัดลูกค้ามาที่นี่ เด๋วไปคุยธุระเรื่องบริษัทใหญ่"

    เมื่อพูดเส๊ดปุ๊ด เจ้แกก่เดินไปคุยกับหุ้นส่วนปั๊บ แล้วถามเพื่อ!!

    "พี่เจส เปลี่ยน เดี๋ยวนี้"

    "แล้วจะไปหาที่ไหนมาแทนฮาร่าล่ะ "

    "พี่แค่โทไปยกเลิกจ้าง แล้วบอกอย่าโผล่หน้ามาพอ ที่เหลือ  ฮยอนจัดการเอง ^ ^ "

    "  TT  TT "

    เห็นหน้าพี่เจสแล้วแอบสงสาร คงไม่อยากโทไปคุยกับนางแบบชื่อดังจอมวีนแตกมั้ง

    สงสัยต้องจัดการ!!!!


    ----------------------------------------------------


    BACK STAGE

    "ยัยตัล มาเดินฟินนาเร่เหอะ เด๋วฉันเดินชุดนี้แทน"

    คริสตัล เพื่อนสนิทฉันและน้องพี่เจส เธอคือนางแบบสุดฮอต

    สู้ฮาร่าไม่ได้เพราะ ห่วงเรียน = = น่าเชื่อไหม??

    "ไม่เอาทำผมแล้ว แกก่ใส่ไปสิ ชุดนั่นออกจะสวย ดำทองน๊ะย๊ะ"

    "อยากใส่สีแดงมากว่าอ่ะ เชอะ!!"

    " ปากแดงสิ พี่จีน่าค่ะ ฝากจัดการฮยอนเดินฟินนาเร่ จัดปากแดงค่ะ"

    " ได้เลยจ๊ะ!!"

    บอกเสดก่สั่งทันที่ ป๊าดดดดดดดด!  ค้านไม่ทัน  = =*


    "เสดแล้วค่ะ น้องตัล ไม่ต้องอะไรมาก สวยเริดค่ะ"

    "ขอบคุณค่ะพี่จี"

    "ตัลเหมือนมีนางยักษ์บุกเลย เสียงดังเว่อร์"

    ทันใดนั้นเอง เจ้บินนี่ก่เข้ามาและบอกว่า

    "ตรงนี้ ฉันจัดการเอง ไปแต่งตัวให้เส๊ดไป นางยักษ์มา นางยักษ์ขี้อีจฉาซะด้วย"

    ปัง!!!!! เสียงประดูห้องแต่งตัวดัง นางยักษ์ฮาร่าก็ปรากฎตัวพร้อมผู้จัดการ

    " ใครบังอาจสั่งให้ยัยเจสโทมายกเลิก ไม่มีนางแบบระด้บฉัน งานก่พัง เหอะ!!"

    "ขอโทดน๊ะค๊ะ คิดว่าดีพอกับชุดที่น้องฉันออกแบบหรอค๊ะ! และอีกอย่างที่ควรรู้ไว้

    แบรนด์นี้ไม้ง้อนางแบบที่ไร้มารยาทและความรับผิดชอบค่ะ!! เชิญ แขกเข้ามาในนี้ไม่ได้ค่ะ"

    "งั้นไม่เป็นไรค่ะฉันจะรอดู ความ ล่มจม ของงานแฟชั่นโชว์ที่มีแต่นางแบบห่วยๆวันนี้ละกัน"

    ปัง!! เปิดดังตอนปิดก่ยังดัง เห้อ ตอนแรกคิดได้ไงที่ไปจ้างนิ๊



    ------------------------------------------


    งานแฟชั่นโชว์ผ่านไปอย่างสวยงาม และข่าวหน้าหนึ่งวันต่อไปคือ

    " ฮยอนอา ผันตัว เดินแบบ หลายเสียงยืนยัน เดินดีกว่า ฮ่าร่า"

    " นางแบบใหม่แต่หน้าเก่า ฮยอนอา กระแสแรงแซงฮาร่ากระจุย"

    และอีกมากมาย  นี่คือเรื่องยืนยันว่า ยัยฮาร่าไม่ใช่ที่ 1 อีก ต่อไป

    "ไว้ใจไม่ผิดคนจริงๆ ใช้ได้น๊ะเรา"

    พี่ยูบินพูดกับฉัน ขณะที่ทำงานอยู่ในบริษัทใหญ่

    " แน่นอน เจ้เด๋วไปช๊อบปิ้งล๊ะ เอาไรป่ะ ถามเฉยๆ ไม่ซื้อ"

    "แกซื้อไม่ซื้อ ก่ใส่ด้วยกันได้ ไม่ฝาก เด๋ว ใส่ด้วยไง 555"

    นี่หรือ  ประธานบริษัท ก่ได้แต่คิดพูดไม่ได้ พูดไปก่เท่านั้น

    ไปเลยดีกว่า  5555

    "เออ ก่อนไปพี่มีเรื่องเตือนแกกะ ตัล  พรุ่งนี้ พวกแกเปิดเทอม  อย่าลืม!!!"

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!  ลืมไปแล้ว  ไม่อยากไปเลยทำไงดี

    ช๊อบปิ้งแก้เครียด ไปเลย!!!!!!!!!!!


    ----------------------------------------------------
     

    อย่าถามว่าพี่น้องจองมาได้ไง
    ไม่รู้5555555555
    อาจไม่สนุกเน้อ วิบัติบ้างเพื่อเสียง
    ขอบคุณที่เข้ามาชมน๊ะ
    ถ้ามีคอมเม้นให้ปรับปรุงก้ดีน๊ะ
    เด๋วจะมาอัพอีกทีหลังสอบเคลียริ่งเฮ้า
    ขอบคุนสำหรับคนเม้นค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×