ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิธีลดน้ำหนัก

    ลำดับตอนที่ #8 : 2 วัน 3 กิโล

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 612
      0
      6 ม.ค. 50

    ลดน้ำหนัก 3 กิโลกรัม ภายใน 2 วัน

    วันที่ 1

     

                    ทันทีที่ตื่นนอนให้ดื่มน้ำอุ่น 1 แก้ว ผสมกับน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ล หรือน้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ และวิตามินซี 500 มิลลิกรัม

     

    อาหารเช้า

    ¡       ลูกพรุน                          8 เม็ด

    ¡       น้ำส้มคั้น                       1 แก้ว

    ¡       เมล็ดทานตะวัน           1 ช้อนโต๊ะ

    ¡       น้ำส้มโอ                        1 ถ้วย

    ¡       น้ำแร่ไม่มีแก๊ส              1 แก้ว

     

    อาหารกลางวัน

    ¡       ปลาแซลมอนหรือปลาชนิดอื่นที่มีโอเมก้า-3 สูงในปริมาณ 100 กรัม

    ห้ามทอดหรือปรุงด้วยน้ำมันโดยเด็ดขาด อาจจะย่างกับซอสน้ำมะนาว ทานควบคู่กับบล็อคเคอรีลวกและสลัดผักโขม หรือสลัดมะเขือเทศ แต่ห้ามใส่เกลือเด็ดขาด

    ¡       ผลไม้แบบไม่หวาน     1 ชิ้น

    ¡       น้ำส้มโอ                        1 ถ้วย

    ¡       วิตามินซี                        500 มิลลิกรัม

     

    อาหารเย็น

    ¡       สลัดผักสด ราดโยเกิร์ตรสธรรมชาติแบบโลว์แฟต

    ¡       ผลไม้ (ส้ม 1 ลูก กล้วย 1 ใบ แตงโม 6 ชิ้น หรือสับปะรด และลูกอินทผลัม 1 เม็ด)

     

    วันที่ 2 (งดเนื้อสัตว์ทั้งหมด)

     

                    เริ่มด้วยน้ำอุ่นผสมกับน้ำส้มจากแอปเปิ้ล 1 แก้ว และวิตามินซี 500 มิลลิกรัม เหมือนกับวันแรกทุกอย่าง

     

    อาหารเช้า

    ¡       น้ำเปล่าอย่างเดียว ห้ามรับประทานอย่างอื่นเลย

     

    อาหารกลางวัน

    ¡       มะเขือเทศสัก               2-3 ผล

    ¡       สลัดผักสดๆ 1 จาน ไม่ใส่น้ำสลัดจะดีมาก

    ¡       น้ำส้มโอ                        1 ถ้วย

    ¡       วิตามินซี                        500 มิลลิกรัม

     

    อาหารเย็น

    ¡       กล้วยหอม                     1 ผล

    ¡       โยเกิร์ตโลว์แฟต          1 ถ้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×