ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิธีลดน้ำหนัก

    ลำดับตอนที่ #1 : การลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน 7 วัน ลด 5 กิโลกรัม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 795
      0
      6 ม.ค. 50

    การลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน 7 วัน ลด 2 กิโลกรัม

    วันที่ 1-2 รับประทานอาหารผักผลไม้ แบบไม่จำกัดปริมาณ มื้อเช้า กลางวัน และมื้อ
    เย็น (ไม่ควรรับประทานเวลา 19.00 น.) ให้รับประทานผักผลไม้แบบไม่จำกัด ปริมาณ ยกเว้น ทุเรียน กล้วย มะละกอสุก เหตุผลเพราะ ทุเรียนกล้วยจะมีปริมาณแป้งมากกว่า
    ผลไม้ ชนิดอื่นส่วนมะละกอสุก จะมีเอ็มไซน์ชนิดหนึ่งย่อยโปรตีน - ทำให้ท้องเสีย
    ได้ ดื่มน้ำผัก ผลไม้ หรือ น้ำเปล่าได้ตลอดเวลา

    วันที่ 3 รับประทานผักผลไม้ และให้เพิ่มข้าว แต่ไม่มีเนื้อสัตร์ มื้อเช้า ขนม
    ปังโฮลวีท 1-2 แผ่น โดยไม่ทาอะไรเลย และผลไม้โดยให้เลือก - รับประทานอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งจะเลือก ส้ม 2 ผล, กล้วยน้ำว้า 1 ผล หรือ
    มะละกอ 10 ชิ้น - มื้อกลางวัน ข้าวซ้อมมือ 2 ทัพพีปาดเรียบ กับแกงจือ (ไม่ใส่
    กระเทียมเจียว) หรือแกงส้มที่ไม่ใส่เนื้อสัตร์1 ถ้วย ให้ดื่มน้ำเปล่า 1 แก้ว ก่อนอาหาร และดื่มอีก 1 แก้วหลังทานอาหารเสร็จ - มื้อเย็นเหมือนมื้อเที่ยง แต่ให้ลดข้าวลงเหลือ ครึ่งทัพพี

    วันที่ 4-7 รับประทานผัก ผลไม้ ข้าวและเพิ่มเนื้อสัตว์นิดหน่อย - เช่น กุ้ง ปลา ไก่เนื้อล้วน มื้อเช้า โจ๊กหมู 1 ชามไม่ใส่ไข่ - มื้อกลางวัน ขนมจีนน้ำยา
    ป่า 1 จาน แตงโม 1 ชิ้น หรือ น้ำพริกพร้อมผักสด 1 จาน ให้ดื่มน้ำเปล่า 1 แก้ว - ก่อนอาหาร และหลังอาหารอีก 1 แก้ว - มื้อเย็น สลัดทูน่า สลัดไก่ หรือ
    สลัดผัก - (ยกเว้น ฟักทอง เผือก ข้าวโพด และ มันฝรั่ง) ใช้น้ำสลัดแบบใส เครื่องดื่ม ให้ดื่มน้ำเปล่า - หรือน้ำผลไม้ไม่ใส่น้ำตาล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×