เล่ห์รักหักเหลี่ยมลวง - นิยาย เล่ห์รักหักเหลี่ยมลวง : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รักหักเหลี่ยมลวง

    โดย phaviii

    นางแบบสาว ทายาทนักธุรกิจใหญ่ แรกมาพักร้อน กลับกลายมาเป็นสาวเสิร์ฟในบาร์โรงแรมหรู ความสนุกยิ่งเพิ่มขึ้น เมื่อพบกับสายตากรุ้มกริ่มค้นหาและหยั่งรู้ของเขาคนนั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    556

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    556

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ธ.ค. 58 / 10:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่า 

    ช่ออัญชันขอฝากนิยายเรื่องแรกในชีวิตด้วยนะคะ
    จุดเริ่มต้นของการอยากเขียนนิยายเลยคือ เป็นคนชอบอ่านหนังสือและหนังสือนิยายมากๆ เรียกว่าเป็นงานอดิเรกในสมัยก่อน แต่ก็หยุดอ่านไปด้ประมาณสามปีระหว่างหมกมุ่นกับการเรียน พอเรียนจบช่วงหางานก็จะเป็นช่วงที่ว่างมากซึ่งก็คือช่วงนี้ อยู่ไปวันๆ รู้สึกชีวิตมันไร้ค่าไปนิด ด้วยความเป็นคนอยู่เฉยๆ ใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่เป็น เลยมีความคิดว่าเขียนนิยายละกัน

    ก้าวแรกไม่ว่าจะทำอะไรสักอย่างมักจะยากเสมอ จริงๆ แอบยอมรับว่าเขียนไปเขียนมาแล้วก็มึนไม่รู้จะเขียนอะไร เขียนไปกินไปเพื่อให้มีอาหารไปเลี้ยงสมอง แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น อยากบอกว่าผลงานของนักเขียนหลายๆ ท่านที่เคยอ่านมาเพิ่งจะได้รู้กับตัวเองว่ามันไม่ง่ายเลย จากที่เป็นคนชอบเก็บสะสมหนังสืออยู่แล้ว ตอนนี้เลยบูชาหนังสือทุกเล่มไปเลย

    นิยายเรื่องนี้คาดว่าน่าจะถูกโพสต์สัปดาห์ละหนึ่งตอน นี่คือคิดว่าเร็วที่สุดที่จะทำได้ในขณะที่มีความสามาถเท่านี้จริงๆ ค่ะ ขอบคุณแฟนคลับที่กดติดตามตั้งแต่โพสต์รายละเอียดตัวละครและบทนำ ยอดวิวและผู้ติดตามคือกำลังใจที่ทำให้ก้าวกระโดดจากการลังเลที่จะเริ่มต้นมาเป็นจริงจังไปได้ ยินดีมากๆ หากมีคำแนะนำและติชมใดให้เอามาปรับปรุงแก้ไข แล้วก็อย่าเพิ่งหงุดหงิดหากโพสต์ล่าช้าไปนะคะ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนหากมีการล่าช้าประการใดค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

    ช่ออัญชัน

    ***********************************************

    กริชเพชร พิชัยไพศาล (เพชร)
    นักธุรกิจหนุ่มเชื้อสายจีนระดับชั้นแนวหน้าของเมืองไทยและเอเชีย ผู้นำคนใหม่ของโรงแรมหรูในเครือพิชัยไพศาล รวมทั้งบริษัทสถาปนิกและออกแบบภายในผงาดออกไปในตลาดโลก หนุ่มหล่อ หน้านิ่ง หากแต่มีสายตากรุ้มกริ่มพร้อมกับร้อยยิ้มนิ่งกวนประดับใบหน้าอยู่เป็นนิสัย นิสัยเจ้าเล่ห์เป็นเสือสงบที่รอตะครุบเหยื่ออย่างเยือกเย็น ดวงตากรุ้มกริ่มถูกเพิ่มดีกรีเป็นแววระริกระรี้ขึ้นมาเมื่อมันถูกดึงความสนใจไปโดยพนักงานสาวเสิร์ฟในบาร์ของโรงแรมในเครือเขา ความปกติธรรมดาของเธอหากแต่ประวัติสะอาดใสดั่งกับมีคนตั้งใจให้เป็นเช่นนั้น กลิ่นอายความลึกลับก็เหมือนแม่เหล็กที่ทำให้เขาต้องเฝ้าจับตามองเธออย่างใกล้ชิด

    ชนินทรา ฟอร์บส์ (ชาช่า)
    นางแบบแถวหน้าชื่อดังในแถบเอเชียแปซิฟิก ลูกครึ่งไทย - ออสเตรเลียน ทายาทอันดับที่สองของตระกูลฟอร์บส์ที่เป็นผู้นำทางด้านอสังหาริมทรัพย์และผู้ผลิตจิวเวอรี่รายใหญ่ทั้งในประเทศไทยรวมไปถึงภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก น้องสาวของพยัคฆ์หนุ่มหน้านิ่งอย่างชนินทร์ ฟอร์บส์ เธอคือองค์รวมของการผสมผสานระหว่างเสือสาวเจ้าเสน่ห์และมันสมองอันปราดเปรื่องด้วยครอบครองใบปริญญาสามใบในต่างสาขากัน จากแรกเริ่มที่จะเดินทางกลับมาพักร้อนในประเทศบ้านเกิดของมารดา เธอกลับกลายต้องมาเป็นพนักงานเสิร์ฟในบาร์ของโรงแรมในเครือพิชัยไพศาล หากแต่เธอกลับรู้สึกสนุกมากขึ้นเมื่อได้พบกับสายตาค้นหาที่จ้องจะจับผิดเธออยู่ตลอดเวลา ใบหน้ากรุ้มกริ่มอารมณ์ดี รอยยิ้มกวน และสายตาประหนึ่งรังสีสแกนที่ถูกส่งอออกมา ไม่ทำให้เธอสะทกสะท้าน เพราะอะไรๆ ที่คนอื่นรู้มันไม่ใช่คำโกหก หากแต่มันก็ไม่ใช่ความจริงทั้งหมด รู้เท่่าที่ควรรู้ จนกว่าเธอจะหมดสนุก!

    คามิลโล อัลบาโน
    มาเฟียหนุ่มเพลย์บอยตัวฉกาจลูกเสี้ยว ไทย - อิตาลี - ออสเตรเลีย เพิ่งจะย้ายมาพำนักในไทยเป็นหลักเพราะการขยายธุรกิจมาลงทุนในภูมิภาคเอเชีย เพื่อนสนิทของกริชเพชรสมัยเรียนอยู่ทั้งที่อังกฤษและอเมริกา เพลย์บอยตัวร้ายต้องมาหัวใจกระตุกเมื่อประสพกับยิ้มหวานอ่อนโยนของสาวน้อยไซส์มินิหน้าตาจิ้มลิ้ม คุณหมอเจ้าของไข้ญาติคนสุดท้ายที่เขาเหลืออยู่ ขนมจีบถูกงัดออกมาขายไปหลายเข่ง นอกจากสาวเจ้าจะหลบขนมจีบทันทุกมุก หากแต่นับวันคุณหมอผู้อ่อนโยนจะเพิ่มดีกรีความโหดขึ้น รอยยิ้มหวานกลายเป็นรอยยิ้มแสยะ หากแต่มีหรือที่เขาจะหวั่น คนอย่างเขาไม่เคยคว้าน้ำเหลว

    อนุธิดา อนันตวรชัยกุล (แอนนี่)
    คุณหมอสาวตัวเล็กผู้เป็นเจ้าของใบหน้าจิ้มลิ้มอ่อนโยน เพื่อนสนิทสมัยเรียนแพทย์ของขนินทรา รอยยิ้มอ่อนโยนที่มักส่งให้ผู้คนตามแบบฉบับวิชาชีพต้องเป็นอันกระตุก เมื่อได้เจอมุกจีบวุ่นวายและความเอาแต่ใจของเจ้าพ่อมาเฟียตาสีฟ้า มาดคุณหมอผู้อ่อนโยนจึงมักหลุดความแก่น เซี้ยว โหดออกมาอยู่บ่อยๆ

    เจนสุดา ฮาร์เก้น (เจนน่า)
    นางแบบสาวหุ่นเซ็กซี่ลูกครึ่งไทย - อเมริกัน คู่ควงคนล่าสุดของกริชเพชร ผู้ที่จะทำทุกทางเพื่อจะได้ขึ้นแท่นเป็นนางพญาพิชัยไพศาลโดยคอยกีดกัดผู้หญิงคนอื่นไม่ให้เข้ามาใกล้ชายหนุ่มที่ตัวเองหมายปอง สายตากินเลือดกินเนื้อมักถูกส่งออกไปให้กับพนักงานเสิร์ฟสาวชั้นต่ำที่ทำให้เธอต้องโมโหมากขึ้นเพราะความอิจฉาในความสวยสง่าแม้ไร้ซึ่งเครื่องสำอางค์และฐานะทางสังคม แผนร้ายก่อกำเนิดขึ้นทันทีที่เธอแน่ใจว่า แม้แต่ผู้ชายที่ควรจะต้องเป็นของเธอก็พยายามจะนำพาตัวเองเข้าไปวุ่นวายกับแม่สาวเสิร์ฟจอมยโสคนนั้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น