ดินเคียงดาว - นิยาย ดินเคียงดาว : Dek-D.com - Writer
×

ดินเคียงดาว

เมื่อชายคนหนึ่งเกิดมาต่ำต้อย แม้เขาจะทำดีสักเพียงใดก็ดูไร้ค่าในสายตาของหญิงสาว เธอมองเขาดุจเม็ดดินที่ต้องเดินเหยียบเล่นทุกวี่วัน แต่ถึงอย่างไรดอกฟ้าผู้ยิ่งใหญ่ก็มิอาจหนีความจริงไปได้ ชายคนนี้คือคนที่กายเธอต้องการ....

ผู้เข้าชมรวม

12,291

ผู้เข้าชมเดือนนี้

63

ผู้เข้าชมรวม


12.29K

ความคิดเห็น


78

คนติดตาม


25
จำนวนตอน : 40 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  11 ส.ค. 54 / 15:27 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

        


               ในบางครั้งคนเราก็หลงคิดว่าตัวเองอยู่เหนือผู้อื่น ด้วยในขณะที่มีอำนาจวาสนา มีความสุขที่เพียบพร้อมไปด้วยผู้คนรอบข้างและสรรพสิ่งรอบตัวที่เนรมิตได้แม้แต่ดาวกับเดือน แต่สัจธรรมของชีวิตเมื่อคุณตักตวงความสุขที่เกิดแต่กรรมดีครั้งเก่าจนหมดสิ้นแล้ว หากแต่ในปัจจุบันมิได้สนใจเพิ่มเติมกรรมดีให้เกิดขึ้นกับตัวเองในโลกปัจจุบัน กรรมดีที่ใช้นั้นย่อมหมดไปตามกาลเวลา แล้วในอนาคตล่ะคุณจะยืนอยู่บนกรรมดีของตัวคุณเองหรือว่าของใคร.......เฉกเช่นความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่เขาต้องกลับมาชดใช้กรรมเก่าให้กับเธอ และเธอจะใช้กรรมที่เขาชดใช้ให้อย่างฟุ่มเฟือย หรือจะสร้างพลังรักให้คงอยู่ต่อไปในวันข้างหน้า มาลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับเธอกันเถอะ.....



 


                       จี๊ด โต้ง ทุย และแก่น  ก๊วนเพื่อนรักของดิน (ปฐพี)
พวกเขาไปไหนเป็นกลุ่มก้อน และทุ่มทั้งชีวิตเพื่อช่วยเพื่อนที่รักของเขา "เพื่อนข้าใครอย่าแตะ"


 

          ดิน (ปฐพี) หนุ่มใต้รูปหล่อ ที่มีตำแหน่งหน้าที่เป็นถึงตำรวจลับ แต่เขาเกิดมาต่ำต้อย เพียงเด็กในบ้านของหญิงที่เขารัก จึงเฝ้าแต่เจียมตัว เขาทำทุกอย่างได้เพื่อคนที่
เขารัก แม้สิ่งนั้นจะทำให้ตัวเองเจ็บปวดเจียนตาย

 

         หยาดประกายดาว หญิงสาวแสนสวยที่เกิดมาในตระกูลร่ำรวย มีชีวิตอยู่อย่างคุณหนู ฟู่ฟ่า เริดหรู เธอจึงเปรียบเป็นดวงเดือนในกลุ่มเพื่อนๆ แต่ดอกฟ้าก็โน้มกิ่งลงมาสู่ดิน เพียงเพราะความซื่อและความดีของเขา

 

         มะลิ  หญิงสาวที่มีจิตใจซื่อและเด็ดเดี่ยว เธอเสียสละทั้งชีวิตได้ เพื่อคำว่าเพื่อน และรักแรก รักเดียวของเธอที่มีให้กับชายที่ได้ชื่อว่า "เพื่อนแท้"


 

                    เค็น  ชายหนุ่มเด็กเรียน ที่โดนเพื่อนร่วมห้องแกล้งจนกลายเป็นคนผิดเพศ ถึงกระนั้นเขาก็ไม่ยอมรับในความบกพร่องของตนเอง ในเมื่อสิ่งที่เขาหวังไม่ได้ คนอื่นก็ไม่มีสิทธิ์จะได้เช่นกัน


          
มาติดตามความรักแบบเพื่อน และแบบหนุ่มสาว
เมื่อความรักทั้งสองอย่างเกิดแปรเปลี่ยน ความปวดร้าว ความเสียสละ และความรักอย่างไหนที่สำคัญกว่ากัน

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น