ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัศวินสาวเซลเลอร์มูน

    ลำดับตอนที่ #8 : เรย์ถูกลักพาตัว!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 397
      0
      5 ต.ค. 50

    เซลเลอร์มูน  ตอนที่  8  เรย์ถูกลักพาตัว!
    ผู้กำกับ                 :  ริวตะ ทาซากิ 
    เขียนบทโดย        :   ยาซูโกะ โคบายาชิ
    ออกอากาศวันที่   :  22  พฤศจิกายน  2003
    เรียบเรียงโดย       :  แชมป์




      เรย์,มาโกะและอามินั่งรออุซางิอยู่ในฐานทัพ เมื่ออุซางิมาถึงก็ยื่นใบปลิวให้ดู ซึ่งเป็นงานแข่งคอสเพลย์ของมัสค็อตมินาโกะ(ม้าคาวบอย) ซึ่งคนที่ชนะจะได้ไปปาร์ตี้กับมินาโกะ อุซางิขอให้เพื่อนๆช่วยดูเธอซ้อมและไปแข่งด้วยกันเยอะๆ มาโกะชอบมินาโกะด้วยเช่นกัน แต่มีงานเยอะ อามิก็ต้องเรียนพิเศษ ส่วนเรย์บอกว่าต้องดูแลวัด ทำให้มาโกะและเรย์ทะเลาะกันแบบไร้เหตุผล

    ด้านซอยไซต์ที่เล่นเปียโนอยู่ได้รับการขอความช่วยเหลือจากเจไดท์ให้ไปกำจัดอัศวินเซลเลอร์ ซึ่งควีนเบริลได้สั่งเนฟไลต์ไปจัดการแล้ว 

    มาโกะที่ถูกอุซางิขอร้องให้มาคืนดีกับเรย์มาที่วัดฮิคาวะ และเห็นเรย์คุยโทรศัพท์อยู่และทำท่าจะร้องไห้ เมื่อมาโกะเดินเข้าไปจะคุยด้วย เรย์ก็ตวาดออกมา นั่นทำให้ทั้งคู่โกรธกันไปใหญ่ มาโกะจึงเดินหนีไปทันที โดยที่ยังไม่ได้ให้ของที่อุซางิฝากมาขอโทษกับเรย์ 

    อุซางิที่นั่งดีไซน์ท่าอยู่ เมื่อชินโงมาเห็นจึงคิดว่าพี่สาวของตนประสาทกลับไปแล้ว แม่ของอุซางิที่คิดว่าอุซางิอ่านหนังสือเรียนอยู่จึงเอาขนมขึ้นมาให้ และพบอุซางิเต้นระบำท่าม้ากับชุดม้าอยู่ ทำให้แม่คิดว่าอุซางิอ่านหนังสือมากจนเพี้ยนไปแล้ว

    วันต่อมาที่โรงเรียนอุซางิและพวกนารุซ้อมเต้นกันอยู่ อามิและมาโกะที่มองอยู่ก็ขำๆ เย็นวันนั้นมาโกะตัดสินใจจะไปคืนดีกับเรย์

    แต่เมื่อมาถึงวัดฮิคาวะ ก็เห็นเรย์ถูกลักพาตัวไปต่อหน้าต่อตา  มาโกะจึงวิ่งตามไป

    ในงานคอสเพลย์ อุซางิกำลังจะขึ้นไปแข่ง เมื่อมาโกะตามมาถึงโรงแรมแห่งหนึ่ง

    ก็ตามเรยืจนพบในที่สุด แต่มียามมาขวางไว้ แต่มาโกะใช้พลังกายจัดการ และมีผู้หญิงเปิดประตูออกมาขอความช่วยเหลือ แต่เรย์บอกให้หยุดและไล่เขาออกไปจากห้อง มาโกะเห็นเรย์แต่งชุดเป็นคุณหนูเลยแปลกใจ เรย์เล่าให้มาโกะฟังว่า เธอถูกพ่อจับตัวมา และพ่อของเธอเป็นนักการเมือง มีคนติดพันเยอะ และไม่เคยกลับบ้าน ทำให้เธอขาดความอบอุ่น

    มาโกะจึงหาทางหนีไปกับเรย์ ทำให้ทั้งคู่คืนดีกัน

     แต่ผู้หญิงคนเดิมเข้ามาขวางและจะพาเรย์ไปหาพ่อ เรย์จึงสะบัดออก และร้องไห้ออกมา บอกว่าพ่อทำให้แม่ตาย มาโกะจึงผลักผู้หญิงคนนั้นออกไปจากห้อง(เรย์ไม่เรียกพ่อว่าพ่อแต่เรียกว่าผู้ชายอำมหิต) มาโกะสั่งอาหารมาที่ห้อง


    มื่อสาวเสิร์ฟเข้ามา มาโกะก็ปลอมตัวกับสาวเสิร์ฟและให้เรย์ซ่อนอยู่ใต้เสิร์ฟ เมื่อทั้งคู่หนีออกมาสำเร็จ
                  อุซางิก็โทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือ เพราะที่งานทุกคนสลบหมด และเจไดท์ปรากฏตัวขึ้น



    อุซางิจึงแปลงร่างเข้าสู้ มินาโกะที่กำลังมางานคอสเพลย์เห็นซอยไซต์ จึงตกใจกลัวมาก และซอยไซต์ก็หายไป อุซางิที่บาดเจ็บจากการต่อสู้อยู่


    จูปิเตอร์และมาร์จึงมาช่วย ซึ่งจูปิเตอร์ใช้ท่าใหม่ “ฟลาวเวอร์ เฮอริเคน”และเรย์ก็ปล่อยลูกไฟไป แต่ไม่มีผลกับเจไดท์ แต่มีใครบางคนทำให้เจไดท์หายไป


    ุซางิไม่สามารถแข่งคอสเพลย์ได้ มาโกะและเรย์จึงต้องลงแทน และได้รางวัลปลอบใจ

    เจไดท์ถูกซอยไซต์หักหลังจึงต้องหลับไหลไป ขณะนั้นซอยไซต์ก็พบตัวเซลเลอร์วีแล้ว หรือว่าเซลเลอร์วีจะเป็น..............


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×