ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัศวินสาวเซลเลอร์มูน

    ลำดับตอนที่ #4 : ลับๆล่อๆในงานปาร์ตี้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 205
      0
      5 ต.ค. 50

    เซลเลอร์มูน  ตอนที่  4 ลับๆล่อๆในงานปาร์ตี้ 
    ผู้กำกับ                 :  มาซาทากะ ทาคามารุ
    เขียนบทโดย        :   ยาซูโกะ โคบายาชิ
    ออกอากาศวันที่   :  18 ตุลาคม  2003
    เรียบเรียงโดย       :  แชมป์


     ลูน่า,อามิและอุซางิกำลังคิดอยู่ว่าทำยังไงเรย์จึงจะยอมเข้ากลุ่ม

    ในขณะที่ควีนเบริลโมโหมาก ที่เจไดท์ปล่อยให้มีอัศวินเซลเลอร์ปรากฏตัวขึ้นตั้ง 4 คน(รวมเซลเลอร์วี)  จึงใช้สมุนคนที่สองเนฟไลต์ออกมาจัดการแทน

    อุซางิและอามิที่เห็นข่าวเกี่ยวกับงานเลี้ยงวันเกิดของดาราสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอจะนำเพชรหายากสุดที่รักของเธอมาโชว์ และทำให้อดคิดไปไม่ได้ว่าจะเป็นผลึกเงินมายา อุซางิก็สะดุดชนกับมาโมรุอีกครั้ง และพูด-จากวนกันนิดหน่อย

    และเรย์ก็เดินมา ซึ่งเธอได้สัมผัสถึงกลิ่นอายปีศาจ อุซางิจึงขอความร่วมมือจากเรย์ให้รวมกลุ่มกับเธอ แต่เรย์ก็ไม่ยอมอยู่ดี 

    ลูน่าจึงให้อามิและอุซางิปลอมตัวเข้าไปในงานนั่น


    เมื่อมาถึงงาน งานกลายเป็นปาร์ตี้วันเกิดฮัลโลวีน ซึ่งอามิปลอมตัวเป็นผีแมว และอุซางิเป็นหมี....... ในขณะนั้นเรย์ก็มางานนี้เช่นกันโดยที่อุซางิไม่รู้


    ในงานมีบูทดีเจ ซึ่งอุซางิได้ขอเพลง C'est la vie ของไอโนะ มินาโกะ ส่วนเจ้าของวันเกิดก็ถูกปีศาจที่เนฟไลต์ส่งมาสิง และชิงเพชรไป อามิและเรย์จึงตามมาขัดขวาง ส่วนด้านอุซางิก็ได้พบกับหน้ากากทักสิโด้ในงาน สุดท้าย




     เมื่อเมอร์คิวรี่ล่อปีศาจไป มันก็แยกเป็นสองร่างและสู้กับมาร์ อุซางิจึงมาช่วยเรย์ เมื่อทั้ง 3 รวมตัวกัน ปีศาจก็แยกเป็น 3 ร่าง เรย์จึงใช้ท่า “อคโย ไทซัน” จัดการ ซึ่งไม่ได้ผล อามิจึงคิดได้ว่าต้องโจมตีทั้งสามตัวพร้อมๆกันจึงจะชนะได้ 



     แต่ไม่ว่าจะยังไงทั้ง 3 ก็โจมตีกันไม่พร้อม จนเพลงของมินาโกะดังขึ้น ทำให้มีจังหวะในการโจมตี อุซางิจึงนัดแนะกับคนอื่นๆ และโจมตีพร้อมกันในที่สุด ทำให้ปีศาจพ่ายแพ้ไป 
    *************
    เนฟไลต์ที่ปรากฏตัวออกมาได้นำเพชรไป แต่หน้ากากทักสิโด้มาขวางไว้ 



    อุซางิแย่งเพชรมาได้แต่ก็ต้องตกลงไปจากตึก หน้ากากทักสิโด้จึงกระโดดตาม

    แต่พลังของคทาแสงจันทร์ได้ช่วยเอาไว้ เมื่อทุกอย่างจบลง เรย์ก็ตัดสินใจรวมกลุ่มกับอุซางิและมีความรู้สึกดีๆเกิดขึ้น




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×