ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัศวินสาวเซลเลอร์มูน

    ลำดับตอนที่ #19 : ความรู้สึกของอุซางิในวันวาเลนไทน์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      1
      6 ต.ค. 50



    เซลเลอร์มูน  ตอนที่  19  ความรู้สึกของอุซางิในวันวาเลนไทน์
    ผู้กำกับ                 :  มาซาทากะ ทาคามารุ
    เขียนบทโดย        :   ยาซูโกะ โคบายาชิ
    ออกอากาศวันที่   :  14 กุมภาพันธ์ 2004
    เรียบเรียงโดย       :  แชมป์



    อามิและมาโกโตะพูดคุยถึงอุซางิ ว่าเธอไม่ค่อยสดใส รินะกับมาโมรุ ในอนาคตจะได้แต่งงานกันหรือเปล่า แต่อุซางิไม่ให้มาโกโตะและอามิบอกให้เรย์รู้ เพราะเรย์ไม่ชอบเรื่องผู้ชาย

     ด้านเรย์ไม่ค่อยชอบพฤติกรรมของเจ้าหญิง(เซลเลอร์วีนัส) ที่ต้องคอยทำตามในสิ่งที่เธอพูด เรย์อยากที่จะคุยกับเจ้าหญิงแต่ลูน่าร์แย้งมาว่าคงไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าตัวจริงเจ้าหญิงเป็นใคร

     ด้านมินาโกะ เอาภาพที่ตัวเองทำลงในหน้าหลักเว็บ และก็ให้ช๊อกโกแล๊ตกับอาเทมิส แต่ก็มีตุ๊กตาโผล่มาทำให้อาเทมิสตกใจ มินาโกะก็เลยให้ช๊อกโกแลต วันวาเลนไทน์ 

    อุซางิหยิบไหมพรมมาดูและก็นึกถึง มาโมรุและรินะ และคิดว่าทั้งคู่เข้ากันดี 

    อุซางิเข้ามาคุยกับคุณแม่และก็ไปเห้นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนคุณแม่ ชื่อ ฮิคาริ อุซางิได้ให้ฮิคาริเข้าไปเล่นที่ห้องของเธอแต่อุซางิไม่ได้อยากเล่นแต่จะมาปรึกษาเรื่องความรัก


    ด้านอามิเข้ามาที่ร้านคราวน์  โมโตกอลุ้นว่าอามิจะเอาของขวัญวันวาเลนไทน์ให้หรือเปล่า แต่อามิก็จกเอา บัตรสมาชิกออกมา  โมโตกิก็เลยจ๋อย

    อามิเข้าไปในห้องเห็นเรย์กับมาโกโตะทะเลาะกัน เรย์กำลังมีความลับกับมาโกโตะเรื่องของเจ้าหญิง อามิก็บอกว่าเธอกับมาโกโตะก็มีความลับเรื่องของอุซางิเหมือนกัน แต่มาโกโตะคิดเรื่องอุซางิและหนักใจ จึงออกไปจากห้องก่อน  อามิก็เลยอยู่ในห้องคนเดียว  

    มาโกโตะออกมาเห็นโมโตกิจามจึงเอาผ้าพันคอให้เพราะเห็นว่าสีมันไม่ค่อยเหมาะกับเธอ โมโตกิจึงดีใจมาก พอมาโกโตะออกมาจากร้านก็บอกว่าเธอยังไม่ได้ของขวัญในวันวาเลนไทน์เช่นกัน  

    ด้านอุซางิพาฮิคาริออกไปซื้อช๊อกโกแลตให้กับ ไดอิจิ(คนที่ ฮิคาริแอบรัก)  และก็ไปเห็นรินะกับมาโมรุอยู่ในร้านเสื้อผ้า ฮิคาริได้บอกว่ารินะคือคนที่ไดอิจิชอบ

    รินะออกมาจึงทักทายอุซางิและรินะ และก็เอาลูกอมให้ และรินะ  ก็เดินจากไป  อุซางิก็กำลังจะกินลูกอมแต่รินะเอาให้เด็กคนอื่นก่อน และก็บอกว่าเธอไม่ยอมแพ้รินะแน่นอน อุซางิจึงรีบเก็บลูกอม  

    อุซางิได้พูดกับรินะว่าเธออยากจะใหเผ้าพันคอกับคนที่แอบชอบ ฮิคาริจึงบอกว่าถ้าให้ไปอาจจะดูเหมือนผูกมัดคนที่เราให้ไป อุซางิจึงขอคำแนะนำให้รินะพาเธอไปซื้อช๊อกโกแลต   

    ด้านเรย์ได้ดูทีวีเห็นข่าวของมินาโกะตามเว็บ ทำให้เธอข้องใจและคิดว่าการที่ทำแบบนี้เหมือนล่อให้ศัตรูเจอ เรย์จึงคิดตามหามินาโกะ

    ด้านเนไฟลท์รู้ที่อยู่ของมินาโกะแล้วแต่ขอให้เจไดท์ช่วยอะไรอย่างหนึ่ง  

    ้านอุซางิพาฮิคาริไปหาไดอิจิ แต่กำลังจะไปก็เห็นมาโมรุอยู่หน้าบ้านไดอิจิและรินะก็ออกมาจากบ้านไดอิจิ อุซางิก็ตะลึงเมื่อเห็นมาโมรุ พอไปมองฮิคาริก็เห็นว่าเธอกำลังร้องไห้ อุซางิจึงให้กำลังใจว่าถ้ารักก็อย่ายอมแพ้อะไรง่ายๆ ไดอิจิจึงเข้ามาฮิคาริและอุซางิก็ให้ทั้งคู่ไปกินช๊อกโกแลตด้วยกันในบ้าน 

     เรย์เปิดหนังสือรู้ที่อยู่ของมินาโกะจึงตามไป

    อุซางิรู้สึกถึงลางปีศาจจึงแปลงร่าง และก็ต่อสู้กัน มาโมรุก็ลับรู้ถึงลางร้ายเช่นกันจึงบอกรินะว่าจะออกมาก่อนให้เธอรอสักครู่ 




    ในขณะที่อุซางิกำลังจะพลาดท่าให้ปีศาจ หน้ากากทักซิโด้ก็เข้ามาช่วย และเซลเลอร์มูนก็โจมตี


    และหน้ากากทักซิโด้ก็กำลังจะไป อุซางิจึงตามไปให้ช๊อกโกแลต และบอกว่าเธอกำลังแอบชอบผู้ชายคนนึงอยู่(มาโมรุ)หน้ากากทักซิโด้ก็บอกว่าถ้าชอบก็อย่าล้มเลิกความหวังง่ายๆ  อุซางิจึงเริ่มมีความหวัง


     เรย์กำลังเข้ามาในที่ๆเธอเห็นในหนังสือ จึงจะไปตามหามินาโกะ และเธอก็แปลงร่างเป็นเซลเลอร์มาร์สเธอขึ้นไปกำลังเห็นเซลเลอร์วีนัสถูกเนไฟลท์เหยียบอยู่ และก็ดึงมงกุฏของวีนัสออกมา...............

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×